Lắp giàn phơi thông minh Gia Lâm ở đâu tốt, uy tín?

Lắp giàn phơi tại Gia Lâm nên chọn đơn vị cung cấp uy tín, có ảnh thực tế giàn phơi đã lắp đặt

Lắp giàn phơi thông minh tại Gia Lâm nên chọn đơn vị nào tốt, uy tín? Đây là thắc mắc của đa số khách hàng, trong bối cảnh có quá nhiều đơn vị cung cấp. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 1 số tiêu chí lựa chọn đơn vị lắp giàn phơi uy tín, giá rẻ nhất tại Gia Lâm.

Chọn địa chỉ cung cấp tin cậy nên có tên tuổi rõ ràng

Có 1 thực tế khi mua hàng là hiếm khi khách hàng tìm hiểu về thương hiệu của địa chỉ bán hàng. Thương hiệu giàn phơi đương nhiên là vấn đề khách hàng quan tâm đầu tiên, nhưng nó chỉ giúp bạn xác định được loại giàn phơi mình sẽ mua của hãng nào sản xuất. Nhưng tên hay thương hiệu cửa hàng phân phối cũng là điều bạn cần quan tâm.

Tại sao vậy? Có thể thấy các đơn vị cung cấp giàn phơi Gia Lâm trên thị trường thường lấy những cái tên chung chung như giàn phơi Hòa Phát, Hòa Phát Group…nhưng thực tế họ cũng chỉ là 1 nhà bán hàng, không phải đơn vị sản xuất. Vậy khi mua hàng mà không biết người bán là ai bạn có lo lắng không? Có an tâm về chất lượng dịch vụ được hay không?

Lắp giàn phơi nên chọn đơn vị uy tín
Lắp giàn phơi nên chọn đơn vị uy tín

Đó là lý do, khi tham khảo bất cứ Website bán hàng nào bạn cũng phải biết thực sự người bán hàng là ai? Điển hình như gianphoigialam.com – 1 đơn vị cung cấp giàn phơi thông minh uy tín tại Gia Lâm nói riêng và Hà Nội nói chung. Trên Website của mình công ty luôn để thương hiệu, tên tuổi để khách hàng dễ dàng tham khảo và nhân diện.

Thông tin giàn phơi xác thực, có ảnh thực tế kèm theo

Điều thứ 2 khách hàng phải xem xét nếu muốn mua giàn phơi chất lượng đó là thông tin sản phẩm cụ thể, và cần có ảnh thực tế đã lắp đặt. Tránh hiện tượng mua phải hàng dởm không giống quảng cáo. Quý khách mua giàn phơi Gia Lâm nên tìm đến những Website thường xuyên đăng ảnh thực tế lắp tại nhà khách hàng, từ đó so sánh mẫu mã, chất liệu xem có đúng như thông tin mô tả hay không?

Lắp giàn phơi tại Gia Lâm nên chọn đơn vị cung cấp uy tín, có ảnh thực tế giàn phơi đã lắp đặt
Lắp giàn phơi tại Gia Lâm nên chọn đơn vị cung cấp uy tín, có ảnh thực tế giàn phơi đã lắp đặt

Điển hình như trên website gianphoigialam.com, ảnh giàn phơi luôn được đăng, cập nhật từng ngày. Đây là thông tin tham khảo hữu ích và trực quan cho khách hàng.

So sánh về giá cả, các gói khuyến mại 

Cùng 1 bộ giàn phơi nhưng mỗi nơi mỗi giá. Vì vậy bạn nên so sánh giá cả xem nơi nào có giá bán tối ưu nhất, chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất trước khi chọn mua. Nếu tìm địa chỉ bán giàn phơi Gia Lâm giá rẻ nhất, khách hàng có thể tham khảo tại gianphoigialam.com.

Hiện nay chúng tôi đang giảm giá toàn bộ giàn phơi Hòa Phát với mẫu rẻ nhất chỉ 650k. Mua giàn phơi nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị từ 350.000 – 530.000đ cụ thể như:

  • Tặng công vận chuyển, lắp đặt trị giá 200.000đ
  • Tặng 1 lần bảo dưỡng giàn phơi trong 2 năm đầu sử dụng trị giá 150.000đ
  • Tùy từng sản phẩm khách hàng sẽ được tặng kèm 20 – 30 móc phơi quần áo chống bay

Là nhà phân phối giàn phơi hàng đầu toàn quốc, cam kết 100% hàng chính hãng.

Tham khảo về chế độ chăm sóc khách hàng, thời gian bảo hành

Mua hàng qua mạng rất cần lưu ý đến vấn đề này. Nhiều gia đình bị hấp dẫn bởi những lời mời chào như bảo hành 5 năm, 8 năm, 10 năm. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi liệu họ có thực hiện đúng cam kết hay không?

Lắp giàn phơi Gia Lâm tại Vinadry để được bảo hành tận tậm
Lắp giàn phơi Gia Lâm tại gianphoigialam.com để được bảo hành tận tậm

Trên thực tế, những món đồ gia dụng đắt tiền cũng chỉ có thời gian bảo hành 2 – 3 năm. Nên những nơi quảng cáo bảo hành giàn phơi 5 – 10 năm rất khó để tin tưởng. Nhiều địa chỉ quảng cáo bảo hành dài bất tận nhưng lại không để lại bất kỳ thông tin liên lạc nào cho khách hàng, chẳng khác nào 1 trò lừa bịp.

Lắp giàn phơi Gia Lâm, công ty cam kết bảo hành đúng như thông tin trên sản phẩm. Bảo hành tại nhà: nếu có hỏng hóc khách hàng sẽ được sửa chữa, thay linh kiện miễn phí nếu còn thời hạn bảo hành. Khi lắp giàn phơi công ty luôn có 1 tem bảo hành ghi thông tin liên lạc được dán trên sản phẩm.

Nói tóm lại nếu bạn thấy quá khó để tìm 1 địa chỉ mua giàn phơi uy tín ở Gia Lâm, hãy thử tham khảo và tìm hiểu tại gianphoigialam.com hoặc liên hệ số Hotline trên Website để được chúng tôi tư vấn thông tin cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!