Giàn phơi Gia Lâm: Lắp bộ giàn phơi Hoà Phát KS950 tại nhà chị Hoa

giàn phơi Gia Lâm: lặp bộ giàn phơi Hòa Phát KS950 tại nhà chị Hoa

Giàn phơi Gia Lâm không chỉ có lắp đặt hay sửa chữa giàn phơi thông minh tại khu vực Gia Lâm. Chúng tôi còn nhận lắp đặt tại một số huyện gần liền kề như Sài Đồng, Long Biên. Dưới đây là quá trình lắp đặt bộ giàn phơi Hòa Phát KS950 tại nhà chị Hoa, Sài Đồng, Long Biên, mời các bạn tham khảo!

Bộ giàn phơi Hòa Phát KS950 bán chạy nhất năm 2020

Chị Hoa đang tìm kiếm bộ giàn phơi thông minh được sản xuất trong nước để thuận tiện cho việc mua thiết bị thay thế nếu có hỏng hóc sau này. Đồng thời, giá thành hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của một thiết bị thông minh.

Chị Hoa cho biết, chị không thích các mẫu nhập ngoại, tuy nó đẹp và chất lượng thật đấy nhưng mỗi lần hư hỏng sẽ phải chờ đợi rất lâu để bên mua hàng nhập các bộ phần rời mới về. Hơn nữa, chi phí sửa chữa cộng với thiết bị thay thế khá đắt đỏ. Nên chị chọn bộ giàn phơi Hòa Phát KS950 do giàn phơi Gia Lâm phân phối. Có lẽ đó cũng chính là lý do khiến KS950 được ưa chuộng nhất 2020.

Một số thông tin chi tiết về KS950 như sau:

Đây là mẫu giàn phơi cao cấp bán chạy nhất trong năm 2020, được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến nên rất bền, đẹp.

KS950 được là từ chất liệu cao cấp: Bộ tời làm từ inox 304 có độ bền bỉ cao, không bị hao mòn; thanh phơi được là từ nhôm cao cấp nên không bị cong, gãy; Dây cáp là loại dây cáp lụa inox xịn xò, độ bền cao, tỷ lệ giãn cực thấp nhé.

Không chỉ có vậy, KS950 còn khiến người tiêu dùng đắm đuối bởi mẫu mã vô cùng đẹp, sang chảnh không kém các mẫu giàn phơi ngoại nhập cao cấp khác.

Giàn phơi Gia Lâm: Lắp bộ giàn phơi Hoà Phát KS950 tại nhà chị Hoa - 01
Giàn phơi Gia Lâm: Lắp bộ giàn phơi Hoà Phát KS950 tại nhà chị Hoa – 01

Giàn phơi Gia Lâm: Lắp bộ giàn phơi Hòa Phát KS950 tại nhà chị Hoa

Bộ giàn phơi Hòa Phát KS950 có cách lắp đặt tương tự như các mẫu giàn phơi thông minh khác. Bao gồm các bước sau:

+ Khảo sát vị trí lắp đặt

+ Xác định vị trí lắp đặt cụ thể cho từng bộ phận

+ Tiến hành lắp đặt

+ Kiểm tra, bàn giao và thanh toán

Tuy nhiên, quá trình lắp đặt giàn phơi hòa phát ks950 tại nhà chị Hoa có nhiều điểm thuận lợi như: Trần nhà là trần bê tông, cốt thép rất kiên cố, chắc chắn vô cùng. Điều đó giúp việc lắp đặt giàn phơi trực tiếp mà không cần thêm thiết bị hỗ trợ nào khác. Thời gian lắp đặt được rút ngắn đáng kể, chỉ 45 phút là đội thợ của chúng tôi đã hoàn thiện tất cả các bước lắp đặt chuẩn kỹ thuật 100%. Tính kỹ thuật chuẩn xác được thể hiện thông qua giàn phơi sau khi lắp xong, anh Hòa kiểm tra hoạt động trơn tru, nhẹ nhàng và êm ái. Sau khi lắp đặt xong, đội thợ không quên nhiệm vụ của mình đó là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng giàn phơi thông minh hiệu quả nhất, hạn chế tối đa việc hư hỏng. Đó là:

  • Thực hiện việc tra dầu bảo dưỡng định kỳ 3 – 6 tháng
  • Tối kỵ để đồ nặng lên thanh phơi trong thời gian dài
  • Hạn chế tối đa việc đảo chiều tay quay để bộ tời có tuổi thọ lâu nhất
  • Phơi đồ đúng kỹ thuật: dàn đều quần áo trên cả hai thanh, mỗi thanh cũng vậy
Giàn phơi Gia Lâm: Lắp bộ giàn phơi Hoà Phát KS950 tại nhà chị Hoa - 02
Giàn phơi Gia Lâm: Lắp bộ giàn phơi Hoà Phát KS950 tại nhà chị Hoa – 02

Giàn phơi Gia Lâm – nhà phân phối giàn phơi thông minh uy tín nhất hiện nay

Bạn muốn lắp giàn phơi thông minh tại Gia Lâm, hãy liên hệ ngay đến giàn phơi Gia Lâm – một trong những nhà phân phối giàn phơi lớn nhất, uy tín nhất tại đây. Chúng tôi cam kết tất cả các mẫu giàn phơi đều là hàng chính hãng 100%, có thời gian bảo hành rõ ràng, bảo trì, bảo dưỡng liên tục nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tất cả sẽ được thực hiện với nguyên tắc phục vụ bằng cái tâm, chân thành, uy tín.

Tại giàn phơi Gia Lâm phân phối hai thương hiệu giàn phơi:Vinadry và Hòa Phát Star. Đây đều là hai thương hiệu giàn phơi lớn, uy tín nhất Việt Nam, được khách hàng đánh giá tốt cả về chất lượng và giá thành sản phẩm. Mỗi bộ phận giàn phơi đều có team hoặc logo in nổi của thương hiệu nên khách hàng có thể phân biệt được hàng chính hãng với hàng giả trên thị trường.

Ngoài ra, do trực tiếp nhập từ công ty nên giá thành luôn đảm bảo mềm nhất thị trường. Không chỉ có vậy, chúng tôi còn dành nhiều ưu đãi đi kèm khi khách hàng lắp đặt giàn phơi thông minh tại công ty. Cụ thể, anh Hòa lắp bộ giàn phơi Hòa Phát Star sẽ đi kèm với các ưu đãi sau: 

+ Tặng công lắp đặt trị giá 200.000đ

+ Tặng 20 móc phơi nhựa cao cấp chống bay – trị giá 120.000đ

+ Tặng gói bảo hành 2 năm tại nhà, thay thế linh kiện miễn phí

+ Tặng 1 lần bảo dưỡng miễn phí trong 2 năm – trị giá 150.000đ

+ Giảm 30% khi lắp lưới an toàn ban công cùng với giàn phơi, giá chỉ còn 150.000đ

Giàn phơi Gia Lâm: Lắp bộ giàn phơi Hoà Phát KS950 tại nhà chị Hoa - 03
Giàn phơi Gia Lâm: Lắp bộ giàn phơi Hoà Phát KS950 tại nhà chị Hoa – 03

Với những ưu đãi hấp dẫn trên, quý khách hàng hãy nhanh tay rinh về cho căn hộ nhà mình những bộ giàn phơi thông minh chất lượng tốt nhất, với giá ưu đãi nhất chưa từng có tại giàn phơi Gia Lâm. Mọi thông tin chi tiết liên hệ đến website: gianphoigialam.com để được tư vấn và lắp đặt nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!