Sửa giàn phơi thông minh Vinhome Ocean Park: thay dây cáp nhà cô Tiến

Sửa giàn phơi thông minh Vinhomes Ocean Park: nhà cô Tiến

Cô Tiến là một trong những hộ gia đình sống tại KĐT Vinhomes Ocean Park ngay những ngày đầu hoạt động. Cô đã lắp giàn phơi thông minh cho logia căn hộ chật hẹp nhà mình. Sau một thời gian sử dụng, thiết bị thông minh này bị đứt. Cô đã liên hệ đến Giàn phơi Gia Lâm để kịp thời khắc phục lỗi này. Dưới đây là toàn bộ quá trình sửa chữa giàn phơi tại nhà cô Tiến, mời các bạn đọc tham khảo!

Sửa giàn phơi thông minh Vinhomes Ocean Park: tại nhà cô Tiến

Giàn phơi thông minh bên cạnh các tính năng thông minh của mình cũng như các tiện ích mà nó mang lại cho các hộ gia đình. Thì sau một thời gian sử dụng thiết bị này không tránh khỏi được việc hỏng hóc, trong lỗi hỏng hóc về dây cáp là lỗi thường gặp nhất của thiết bị này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này ra sao qua trường hợp cụ thể giàn phơi nhà cô Tiến nhé.

Nguyên nhân khiến dây cáp giàn phơi hay bị lỗi

Có rất nhiều nguyên nhân khiến dây cáp bị lỗi, nhưng nguyên nhân chủ yếu chính là do: không tra dầu bảo dưỡng định kỳ cho thiết bị này 3- 6 tháng.

Bạn biết đấy, tuy là thiết bị thông minh nhưng nó cũng không tránh khỏi quy luật hỏng hóc của máy móc thiết bị. Gian phơi vẫn xảy ra các lỗi hư hỏng nhất định. Dây cáp giàn phơi là bộ phận chịu nhiều áp lực nhất so với các bộ phận khác. Mức độ cọ xát của nó rất cao nếu không được bôi trơn thì mức cọ xát tăng cao lên gấp đôi khiến bộ phận này nhanh hao mòn, lâu dần bị đứt.

Cô Tiến cho biết trong suốt quá trình sử dụng cô chưa một lần tra dầu bảo dưỡng cho giàn phơi, cô chỉ lấy khăn lau thanh phơi. Điều đó chỉ giúp giàn phơi sáng bóng bên ngoài, bên trong mới là quan trọng nhất thì không được cô Tiến để ý. Khiến dây cáp bị đứt.

Sửa giàn phơi thông minh Vinhome Ocean Park: thay dây cáp nhà cô Tiến -01
Sửa giàn phơi thông minh Vinhome Ocean Park: thay dây cáp nhà cô Tiến -01

Cách sửa giàn phơi tối ưu nhất đối với giàn phơi nhà cô Tiến là gì?

Đối với dây cáp giàn phơi bị đứt thì cách chữa tối ưu nhất là thay mới. Bởi thay mới dây cáp sẽ đảm bảo hoạt động của giàn phơi ổn định hơn, giúp tuổi thọ của nó tăng lên gấp đôi. Đồng thời sẽ giúp cô Tiến tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa hàng năm.

Dây cáp mới thay cho giàn phơi nhà cô Tiến, Giàn phơi Gia Lâm cam kết đây là là loại dây cáp lụa inox mới nhất, hiện đại nhất trên thị trường. Loại này có độ bền cao, tỷ lệ giãn cực thấp. có khả năng chống oxy hóa cực tốt. Hàng chính hãng 100%, bảo hành 3 tháng nên cô Tiến hoàn toàn yên tâm về chất lượng thiết bị thay thế mà chúng tôi cung cấp.

Một số lưu ý nhằm hạn chế tối đa hư hỏng cho giàn phơi thông minh

Để giúp cô Tiến cũng như các khách hàng hạn chế tối đa hư hỏng cho thiết bị thông minh này. Sửa giàn phơi thông minh Vinhomes Ocean Park đã đưa ra một số lưu ý sau:

+ Tra dầu bảo dưỡng định kỳ 3 – 6 tháng

+ Phơi đồ đúng kỹ thuật: dàn đều trên cả hai thanh và mỗi thanh. Tuyệt đối không được phơi tập trung một chỗ hay chỉ trên một thanh.

+ Tối kỵ để đồ nặng lên thanh phơi trong thời gian dài

+ Hạn chế tối đa việc đảo chiều tay quay để tránh hao mòn cho bộ tời

Sửa giàn phơi thông minh Vinhome Ocean Park: thay dây cáp nhà cô Tiến -02
Sửa giàn phơi thông minh Vinhome Ocean Park: thay dây cáp nhà cô Tiến -02

Địa chỉ sửa giàn phơi thông minh Ocean Park uy tín chất lượng

Giàn phơi Gia Lâm là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị giàn phơi thông minh chính hãng, uy tín số 1 hiện nay. Không chỉ vậy, dịch vụ sửa giàn phơi thông minh Vinhomes Ocean Park cũng được các hộ gia đình tại đây đánh giá rất tốt.

Giàn phơi Gia Lâm cam kết các thiết bị thay thế đều là hành chính hãng 100%, có thời gian bảo hành rõ ràng, nói không với hàng kém chất lượng.

Chúng tôi sở hữu đội thợ sửa chữa cũng như lắp đặt chuyên nghiệp. Họ đều được đào tạo bài bản, qua trường lớp. Hơn nữa họ rất nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn đưa ra những giải pháp sửa chữa tối ưu nhất, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhất có thể

Thời gian sửa chữa nhanh, chuẩn kỹ thuật, hoàn thành trong ngày nên khách hàng không phải chờ đợi lâu.

Sửa giàn phơi thông minh Vinhome Ocean Park: thay dây cáp nhà cô Tiến -03
Sửa giàn phơi thông minh Vinhome Ocean Park: thay dây cáp nhà cô Tiến -03

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sửa giàn phơi hay lắp đặt giàn phơi thông minh tại Gia Lâm và các quận lân cận, hãy liên hệ đến hotline trên website: gianphoigialam.com để được tư vấn và sửa chữa nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!