Giàn phơi Gia Lâm: Thay dây cáp tại phố Gia Thụy, Long Biên

Giàn phơi Gia Lâm: thay dây cáp tại Long Biên nhà anh Hưng

Giàn phơi Gia Lâm không chỉ lắp đặt và sửa chữa giàn phơi thông minh tại huyện Gia Lâm, Hà Nội. Mà còn sửa chữa tại các huyện lân cận như Long Biên. Dưới đây là quá trình sửa giàn phơi tại phố Gia Thụy, Long Biên nhà anh Hưng, mời các bạn tham khảo!

Thay dây cáp giàn phơi có khó không?

Gian phơi Gia Lâm là một trong những địa chỉ an toàn, uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Đây cùng là địa chỉ, người bạn đồng hành quen thuộc của các hộ gia đình tại huyện Gia Lâm và các huyện lân cận. 

Việc thay dây cáp giàn phơi nhìn có vẻ đơn giản nhưng để thực hiện các bước đó đòi hỏi người sửa phải có sự am hiểu chi tiết về nguyên lý hoạt động của thiết bị thông minh này. Chúng tôi không khuyến khích khách hàng tự thay dây cáp bởi nó khá nguy hiểm bởi vị trí các bộ phận trên cao rất dễ bị ngã.

Ngoài ra, việc thay dây đòi hỏi tính kỹ thuật chính xác 100%, nếu không sẽ khiến giàn phơi không hoạt động được. Lúc đó, sẽ mất thời gian tìm lỗi và khắc phục, trèo lên trèo xuống vất vả và nguy hiểm.

Tóm lại, việc thay dây cáp chỉ đơn giản với những đội chuyên nghiệp về sửa giàn phơi, còn nó thật sự khó với những người không có chút kiến thức về thiết bị này. Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định việc tự mua dây cáp về thay nhé.

Giàn phơi Gia Lâm: Thay dây cáp tại phố Gia Thụy, Long Biên- 01
Giàn phơi Gia Lâm: Thay dây cáp tại phố Gia Thụy, Long Biên- 01

Các bước thay dây cáp giàn phơi cụ thể tại nhà anh Hưng

Đối với đội thợ sửa chữa giàn phơi chuyên nghiệp của Giàn phơi Gia Lâm thì các thao tác đã quá thuần thục. Bởi lỗi dây cáp giàn phơi là lỗi thường xuyên xảy ra của thiết bị này, thậm chí được người trong nghề gọi là “bệnh kinh niên” của giàn phơi thông minh. Có rất nhiều nguyên nhân khiến lỗi này hay xảy ra trong quá trình sử dụng giàn phơi, nguyên nhân chính là do: hầu hết các hộ gia đình đều quên việc tra dầu bảo dưỡng định kỳ 3 – 6 tháng cho thiết bị này. Khiến dây cáp nhanh bị hao mòn và lâu dẫn bị đứt hoàn toàn. Gia đình anh Hưng cũng mắc phải lỗi tương tự này.

Sau khi kiểm trạng tình trạng dây cáp giàn phơi tại nhà anh Hưng đội xác nhận: giàn phơi chỉ bị hỏng dây cáp bên ngoài giàn phơi còn dây cáp bên trong bộ tời không bị ảnh hưởng nhiều. Nên chỉ cần thay dây cáp bên ngoài còn bên trong bộ tời, dây cáp chỉ cần tra dầu bảo dưỡng, phủi sạch bụi là có thể sử dụng được.

Chi tiết các bước thay dây cáp giàn phơi nhà anh Hưng như sau:

Giàn phơi Gia Lâm: Thay dây cáp tại phố Gia Thụy, Long Biên- 02
Giàn phơi Gia Lâm: Thay dây cáp tại phố Gia Thụy, Long Biên- 02

Bước 1: Tháo hai thanh phơi ra khỏi giàn phơi

Bước 2: Tháo mối nối giữa dây cáp từ dẫn hướng xuống với dây cáp từ bộ tời ra

Bước 3: Tháo dây cáp cũ ra khỏi hệ thống giàn phơi

Bước 4: Luồn dây cáp mới lần lượt qua các bộ phận:puly, dẫn hướng

Bước 5: Nối lại mối nối dây cáp từ dẫn hướng xuống với dây cáp từ bộ tời ra

Bước 6: Lắp thanh phơi là xong.

Giàn phơi Gia Lâm: Thay dây cáp tại phố Gia Thụy, Long Biên- 03
Giàn phơi Gia Lâm: Thay dây cáp tại phố Gia Thụy, Long Biên- 03

Vì sao nên sử dụng dịch vụ sửa giàn phơi tại giàn phơi Gia Lâm?

Là đơn vị sửa giàn phơi chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng tốt nhất các huyện ngoại thành Hà Nội. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của giàn phơi Gia Lâm, chúng tôi cam kết:

+ Tất cả các thiết bị thay thế, chúng tôi cam kết đều là hàng chính hãng 

Mọi thiết bị thay thế đều là hàng chính hãng 100% đó là lời cam kết đầu tiên khi đến với Giàn phơi Gia Lâm. Mỗi linh kiện giàn phơi đều được bảo hành 3 – 6 tháng tùy từng kinh kiệt. Cụ thể, dây cáp mới thay tại nhà anh Hưng là loại dây cáp xịn sò nhất thị trường hiện nay – dây cáp inox, thời gian bảo hành 3 tháng, chịu lực tốt, độ bền cao.

+ Đội thợ sửa chữa chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm

Chúng tôi luôn tự hào về đội thợ sửa chữa bởi hộ đều là những người đã được đào tạo bài bản, có kiến thức về thiết bị thông minh này. Đồng thời , họ đều là những người nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

+ Chi phí sửa chữa luôn đảm bảo hợp lý nhất thị trường

Giàn phơi Gia Lâm: Thay dây cáp tại phố Gia Thụy, Long Biên- 04
Giàn phơi Gia Lâm: Thay dây cáp tại phố Gia Thụy, Long Biên- 04

Giàn phơi Gia Lâm sở hữu đội thợ di động phân bố rộng khắp các quận huyện nội – ngoại thành. Nên khách ở khu vực nào thì có đội sửa ở khu vực đó nên chi phí di chuyển hầu như là miễn phí. Đồng thời, các thiết bị, linh kiện nhập trực tiếp tại công ty, không qua trung gian. Do đó mà chi phí sửa chữa tại giàn phơi Gia Lâm luôn hợp lý nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa giàn phơi thông minh, vui lòng liên hệ đến hotline trên websiet: gianphoigialam.com để được tư vấn và khắc phục nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!