Lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park: Bộ HP999B, nhà anh Đức

Lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park: Bộ HP999B, nhà anh Đức

Anh Đức có nhu cầu lắp bộ giàn phơi tay quay rời HP999B – một thiết kế cũ nhưng có nhiều ưu điểm vượt trội. Anh đã liên hệ đến dịch vụ lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park của giàn phơi Gia Lâm để được tư vấn và lắp đặt. Vậy lý do gì khiến anh Đức chọn HP999B cho căn hộ của mình? Quá trình lắp đặt ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết dưới đây, mời các bạn tham khảo!

Vì sao anh Đức chọn lắp bộ giàn phơi tay quay rời HP999B

Bộ giàn phơi HP999B là mẫu giàn phơi tay quay rời duy nhất được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích nhất hiện nay. Đây cũng là mẫu giàn phơi tay quay rời có tính cạnh tranh lớn ngang tầm với các mẫu giàn phơi tay quay liền hiện đại. Sở dĩ, bộ giàn phơi này làm được điều đó là vì:

Thứ nhất: Có độ bền tương đương với bộ giàn phơi tay quay liền

Thông thường các mẫu giàn phơi tay quay rời có độ bền không cao, bởi chất liệu cũng như kỹ thuật thấp, khoảng 3 – 4 năm nhưng HP999B có độ bền lên đến 5 năm. Độ bền này tương đương với tuổi thọ của mẫu giàn phơi tay quay liền hiện đại ngày nay. Đây chính điểm ấn tượng nhất của HP999B đối với người dùng.

Lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park: Bộ HP999B, nhà anh Đức - 01
Lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park: Bộ HP999B, nhà anh Đức – 01

Thứ hai: Chất liệu cao cấp và có nhiều cải tiến kỹ thuật

Tất cả các bộ phận của giàn phơi HP999B đều được làm từ chất liệu cao cấp và có nhiều cải tiến kỹ thuật khiến nó luôn được nhiều khách hàng lựa chọn.

+ Bộ tời được làm từ inox 304 loại tốt nhất hiện nay, không bị oxy hóa

+ Hai ổ quay bằng đồng nên sẽ không bị hao mòn như chất liệu cũ trước đây

+ Dây cáp là loại dây cáp mới nhất trên thị trường – lụa inox. Loại dây cáp này có độ bền cao, tỷ lệ giãn lại cực thấp, đồng thời không bị oxy hóa bất chấp mọi kiểu thời tiết khắc nghiệt nhất.

+ Thanh phơi không phải là thanh inox như trước mà nó là thanh nhôm được sơn một lớp tĩnh điện giúp dễ lau chùi và chắc chắn vô cùng.

Thứ ba: Tải trọng lớn, ngang tầm với các mẫu giàn phơi thế hệ mới

Tải trọng 60kg là tải trọng thường thấy ở các mẫu giàn phơi tay quay liền, còn ở mẫu tay quay rời hầu như khó đạt được tải trọng này. Nhưng HP999B lại làm được điều đó. Quả là một mẫu giàn phơi đáng kính nể đấy.

Thứ tư: Mẫu mã đẹp, giá thành rẻ

Một điểm ấn tượng ởHP999B chính là mẫu mã bên ngoài của nó khá bắt mắt, tô điểm bằng màu vàng đồng lấp lánh, thanh phơi nhôm luôn sáng bóng. Cộng với đó là giá thành vô cùng hạt dẻ nhưng chất lượng cao cấp.

Đó chính là những điểm thu hút khiến bộ HP999B luôn đứng vững trên thị trường hiện nay. Được khách hàng lựa chọn nhiều nhất thời gian qua. Đây cũng là những lí do khiến anh Đức lựa chọn bộ giàn phơi này lắp cho gia lô nhà mình.

Lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park: Bộ HP999B, nhà anh Đức - 02
Lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park: Bộ HP999B, nhà anh Đức – 02

Quá trình lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park, nhà anh Đức

Việc lắp giàn phơi tay quay rời HP999B không có gì phức tạp hay khó khăn gì, tương tự cách lắp giàn phơi tay quay liền.

Việc lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park nhà anh Đức có nhiều điểm thuận lợi hơn đội thợ nghĩ. Bởi thông thường các chung cư cao cấp thường làm trần thạch cao nên việc lắp đặt giàn phơi sẽ phức tạp hơn và cần thêm thanh kim loại hỗ trợ.

Tuy nhiên, căn chung cư của Đức trần ban công được làm hoàn toàn bằng trần bê tông cốt thép vô cùng chắc chắn nên giải pháp lắp đặt trực tiếp là hợp lý nhất, nhanh gọn nhất.

Chi tiết các bước lắp đặt giàn phơi thông minh như sau:

  • Khảo sát vị trí lắp đặt

  • Xác định vị trí cho từng bộ phận của giàn phơi

  • Tiến hàng lắp đặt

  • Kiểm tra, bàn giao và thanh toán

Sau khi lắp đặt xong đội thợ của chúng tôi nán lại vài phút hướng dẫn chi tiết cách sử dụng thiết bị thông minh này làm sao hiệu quả nhất, đúng kỹ thuật và hạn chế hỏng hóc nhất có thể. Đó là: Tay quay cần phải quay đúng như hướng dẫn: theo chiều kim đồng hồ, hạn chế tối đa việc đảo chiều tay quay; Phơi đồ đúng tải trọng, mỗi thanh 30kg, dàn đều trên cả hai thanh; Đặc biệt, không quên tra dầu bảo dưỡng định kỳ 3 – 6 tháng.

Hãy chiêm ngưỡng ban công nhà anh Đức thông qua hình ảnh chụp thực tế. Bạn có thể thấy ban công thông thoáng vô cùng, sạch sẽ và thẩm mỹ hơn.

Lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park: Bộ HP999B, nhà anh Đức - 03
Lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park: Bộ HP999B, nhà anh Đức – 03
Lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park: Bộ HP999B, nhà anh Đức - 04
Lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park: Bộ HP999B, nhà anh Đức – 04
Lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park: Bộ HP999B, nhà anh Đức - 05
Lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park: Bộ HP999B, nhà anh Đức – 04

Báo giá và ưu đãi đi kèm khi lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park của giàn phơi Gia Lâm

Bộ giàn phơi thông minh HP999B tại giàn phơi Gia Lâm có giá 850.000đ (giá này sẽ thay đổi theo từng thời điểm khác nhau). Đây được coi là mức giá tốt nhất hiện nay. 

Không chỉ giá tốt, chất lượng hoàn hảo mà khi khách hàng lắp đặt giàn phơi tại công ty chúng tôi còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm bên cạnh chế độ bảo hành, bảo dưỡng uy tín. Cụ thể, khi anh Đức lắp đặt HP999B tại giàn phơi Gia Lâm sẽ nhận thêm một số ưu đãi đi kèm như sau:

Tặng ngay công lắp đặt trị giá 200.000đ

Tặng 1 lần bảo dưỡng miễn phí trong 2 năm – trị giá 150.000đ

Tặng gói bảo hành 2 năm tại nhà, thay thế linh kiện miễn phí

Nếu lắp cùng giàn phơi, lưới ban công giảm 30%, chỉ còn 150.000đ/m2

Nếu khách hàng có nhu cầu lắp giàn phơi thông minh tại Vinhomes Ocean Park, mọi thông tin chi tiết liên hệ đến hotline trên website của chúng tôi để được đặt lịch sớm nhất nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!