[Review]Dịch vụ sửa giàn phơi thông minh Vinhomes Ocean Park tại Giàn phơi Gia Lâm uy tín số 1 hiện nay

Sửa giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park: thay dây cáp nhà anh Huy - 05

Dịch vụ sửa giàn phơi thông minh Vinhomes Ocean Park của giàn phơi Gia Lâm được đánh giá rất chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại Hà Nội nói chung và khu vực Gia Lâm nói riêng. Không cần phải dùng lời nói hoa mỹ, tâng bốc, không chạy quá nhiều chương trình quảng cáo để quảng bá dịch vụ này. Chúng tôi dùng chính những nhận xét, những trải nghiệm thực tế của người tiêu dùng để chứng minh sự chuyên nghiệp, uy tín của mình. Hãy cùng theo dõi một số nhận xét từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhé!.

Cô Tiến sống tại KĐT Vinhomes Ocean Park đã liên hệ đến dịch vụ sửa giàn phơi thông minh Vinhomes Ocean Park để thay dây cáp cho nhà mình ngày 27/8 vừa qua. Cô chia sẻ:

” Tôi mới chuyển về đây sống được một thời gian ngắn, gia đình tôi cũng như nhiều gia đình xung quanh đây đều lắp giàn phơi thông minh của Giàn phơi Gia Lâm với hai thương hiệu chủ yếu là Vinadry và Hòa Phát Star. Tất cả các mẫu giàn phơi ở đây có thiết kế đẹp, bền và giá cả phải chăng hơn nhiều nơi. Tuy nhiên, điều mà khiến tôi ấn tượng nhất không phải là chất lượng giàn phơi mà tôi quan tâm đến chính sách hậu mãi cũng như một dịch vụ khá nhỏ của đơn vị này, chính là dịch vụ sửa giàn phơi. 

Khi dây cáp giàn phơi bị đứt tôi đã liên hệ đến Giàn phơi Gia Lâm là đơn vị lắp đặt bộ giàn phơi cho gia đình mình để sửa chữa nhanh nhất. Chỉ sau 15 phút đội thợ sửa chữa của họ đã gõ chuông và nhanh chóng xác định tình trạng giàn phơi. Hơn nữa, họ khá chuyên nghiệp, các thao tác thoăn thoắt, nhanh chóng. Kết quả là giàn phơi sau khi sửa chữa hoạt động ổn định, nhẹ nhàng vô cùng. Từ hôm đó đến nay chưa có trục trặc gì với thiết bị thông minh này. Điều đó, có thể thấy chất lượng dịch vụ rất tốt, chuyên nghiệp.  Từ giờ, mọi hỏng hóc về giàn phơi đã Có giàn phơi Gia Lâm lo rồi, chúng tôi hoàn toàn yên tâm ở địa chỉ này”.

Thay dây cáp giàn phơi thông minh Vinhomes Ocean Park nhà cô Tiến
Thay dây cáp giàn phơi thông minh Vinhomes Ocean Park nhà cô Tiến

Chi tiết bài viết xem tại đây: https://gianphoigialam.com/sua-gian-phoi-thong-minh-vinhome-ocean-park-thay-day-cap-nha-co-tien/

Anh Đức sống tại S2.07 trong KĐT Vinhomes Ocean Park sầm uất này không lâu. Anh có nhu cầu lắp giàn phơi thông minh cho ban công nhà mình. Nhưng do mới sống ở đây nên không biết nhiều dịch vụ cũng như đơn vị nào uy tín, chuyên nghiệp. Anh đã đi hỏi hàng xóm xung quanh, mọi người đều tư vấn và khuyên anh nên lắp giàn phơi thông minh tại giàn phơi Gia Lâm. Đơn vị này chuyên cung cấp giàn phơi chính hãng với giá thành hợp lý nhất khu vực. Đó là nhận xét của mọi người, nhưng đúng là trăm nghe không bằng 1 lần được trải nghiệm. 

Tôi đã liên hệ đến Giàn phơi Gia Lâm để tư vấn và lắp đặt thiết bị giàn phơi thông minh. Họ tư vấn rất nhiệt tình, cuối cùng tôi cũng lựa chọn được bộ giàn phơi tay quay liền có giá nằm trong kinh phí dự trù của mình. Đúng như lịch hẹn, đội thợ lắp đặt có mặt tại nhà tôi lúc 9h sáng. Họ nhanh chóng xác định vị trí lắp đặt và giải thích việc cần thêm một thiết bị hỗ trợ để lắp giàn phơi bởi trần ban công nhà tôi là trần thạch cao nên không thể lắp trực tiếp được, sẽ làm bể trần. Tôi đồng ý phương án lắp đặt đó và lần lượt các bước lắp đặt như: đo đạc, khoanh vùng cho từng bộ phận, lắp đặt vào đúng vị trí đã xác định trước đó được nhân viên kỹ thuật thực hiện nhanh – gọn – nhẹ – chính xác. Đặc biệt, sau khi lắp đặt xong họ còn chia sẻ một số lưu ý để giúp thiết bị bền bỉ nhất, ít hỏng hóc nhất. Đồng thời, nhân viên kỹ thuật cũng không quên nhắc nhở việc tra dầu bảo dưỡng cho thiết bị trước khi ra về. 

Hình ảnh lắp giàn phơi thông minh tại nhà anh Đức ở Vinhomes Ocean Park
Hình ảnh lắp giàn phơi thông minh tại nhà anh Đức ở Vinhomes Ocean Park

Chi tiết bài viết xem tại đây:https://gianphoigialam.com/lap-gian-phoi-tai-vinhomes-ocean-park-bo-hp999b-nha-anh-duc/

Qua thời gian ngắn tiếp xúc và trải nghiệm thực tế thì tôi nhận xét: dịch vụ sửa giàn phơi thông minh tại KĐT Vinhomes Ocean Park của đơn vị này rất tốt, đánh giá 5 sao/ 5 sao về chất lượng, sự chuyên nghiệp. Thái độ làm việc rất nghiêm túc, tận tâm và rất nhiệt tình. Chi phí sửa chữa khá rẻ, nhà tôi thay hai dây cáp ngoài chỉ hết có 250.000đ, mức giá này so với nhiều nơi hợp lý hơn nhiều.”

Đó là những đánh giá chân thực nhất, chính xác nhất từ người đã trải nghiệm dịch vụ sửa giàn phơi thông minh Vinhomes Ocean Park của chúng tôi. Không có gì chân thực, chính xác bằng cảm nhận của khách hàng. Giàn phơi Gia Lâm đang dần khẳng định uy tín, vị thế của mình trên thị trường trong huyện cũng như toàn Thành Phố Hà Nội. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp hãy liên hệ đến hotline trên website để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!