Sửa giàn phơi Gia Lâm: nhà chị Định, Thạch Bàn, Long Biên

Sửa giàn phơi Gia Lâm: nhà chị Định, Thạch Bàn, Long Biên

Dịch vụ sửa giàn phơi Gia Lâm không chỉ uy tín trong khu vực mà còn được các huyện lận cận tin tưởng tuyệt đối, trong đó có Long Biên. Bởi dịch cụ của chúng tôi chuyên nghiệp, luôn đưa ra giải pháp tối ưu nhất giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhất định, giá thành hợp lý nhất. Dưới đây là quá trình thay toàn bộ dây cáp giàn phơi tại nhà chị Định, chung cư CT1, Thạch Bàn, Long Biên, mời các bạn tham khảo!

Dịch vụ sửa giàn phơi Gia Lâm uy tín, chất lượng số 1 tại Hà Nội

Giàn phơi Gia Lâm là một trong những nhà phân phối giàn phơi thông minh lớn nhất trong khu vực, chất lượng sản phẩm ở đây được người tiêu dùng đánh giá rất cao với nhiều mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý. Không dừng ở đó, để đáp ứng nhu cầu sửa giàn phơi ngày càng tăng cao, đơn vị này còn thành lập dịch vụ sửa chữa tại nhà vô cùng chuyên nghiệp, uy tín. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ này ngay dưới đây.

Dịch vụ sửa giàn phơi Gia Lâm được thực hiện bởi đội thợ có tay nghề, am hiểu kỹ thuật và có tinh thần trách nhiệm rất cao. Họ luôn đưa ra các giải pháp tối ưu nhất, tốt nhất cho khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhất có thể ạ. Chúng tôi luôn thực hiện phương châm: “hỏng đâu sửa đó, linh kiện nào phải thay thì mới thay, không cần thay vẫn tận dụng được thì tiếp tục sử dụng”. Nói không với việc chèo kéo khách phải thay cái này cái kia. Không tự ý quyết định, tất cả đều được đội thợ hỏi ý kiến khách trước sau đó mới triển khai.

Cam kết tất cả các thiết bị thay thế đều là hàng chính hãng 100%, có thời gian bảo hành rõ ràng từ 3 – 6 tháng tùy linh kiện. Tuyệt đối không có hàng trôi nổi, hàng kém chất lượng bán tràn lan trên thị trường nên khách hàng đến với Sửa giàn phơi Gia Lâm hoàn toàn yêm tâm về chất lượng thiết bị thay thế

Sửa giàn phơi Gia Lâm: nhà chị Định, Thạch Bàn, Long Biên - 01
Sửa giàn phơi Gia Lâm: nhà chị Định, Thạch Bàn, Long Biên – 01

.

Thời gian sửa chữa nhanh, gọn, đảm bảo đúng kỹ thuật tuyệt đối. Sửa chữa trong ngày nên quý khách hàng không phải chờ đợi lâu như nhiều đơn vị khác.

Chính sách hậu mãi cực tốt, chính sách bảo hành, bảo dưỡng luôn được khách hàng đánh giá cao. Mọi trục trặc về thiết bị chỉ cần khách hàng gọi điện là chúng tôi có mặt sau ít phút để kịp thời khắc phục sự cố, tránh ảnh hưởng đến công việc phơi đồ của các hộ gia đình.

Chi phí sửa chữa luôn được chúng tôi đảm bảo hợ lý nhất. Chi phí sửa linh kiện cũng được chúng tôi niêm yết công khai trên website quý khách hàng có thể căn cứ vào đó để so sánh với giá ở các đơn vị khác.

Ngoài ra, khi khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi có nhiều thuận lợi như: dịch vụ đặt ngay khu vực bạn đang sinh sống nên mọi hỏng hóc sẽ được phục hồi nhanh chóng, không mất thêm chi phí di chuyển cũng như thuận tiện cho việc bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.

Qúa trình sửa giàn phơi thông minh tại nhà chị Định, Long Biên

Chị Định sống tại Thạch Bàn, Long Biên biết đến dịch vụ sửa giàn phơi Gia Lâm của chúng tôi là do được người thân giới thiệu. Được biết chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình nên chị quyết định liên hệ đến chúng tôi để sửa giàn phơi nhà mình. Vậy giàn phơi nhà chị gặp phải lỗi hư hỏng gì? Cùng theo chân đội thợ của chúng tôi tìm hiểu ngay thôi nào!

Sửa giàn phơi Gia Lâm: nhà chị Định, Thạch Bàn, Long Biên - 02
Sửa giàn phơi Gia Lâm: nhà chị Định, Thạch Bàn, Long Biên – 02

Đúng như lịch hẹn đội thợ của chúng tôi có mặt tại nhà chị Định, sau khi kiểm tra chúng tôi xác định giàn phơi nhà chị Định gặp phải một số lỗi sau:

Một là: Dây cáp bên ngoài giàn phơi bị đứt cả hai dây

Hai là: Dây cáp bên trong bộ tời bị kẹt và sờn rất nghiệm trọng

Ngoài ra, không có thêm lỗi hư hỏng nào khác. 

Với tình trạng hư hỏng như vậy, cách sửa chữa tốt nhất dành cho giàn phơi nhà chị Định là gì?

Đối với tình trạng dây cáp bên ngoài giàn phơi đã bị đứt hoàn toàn thì không còn cách nào khác là buộc phải thay mới. Bởi theo đội thợ thì việc thay mới sẽ giúp thiết bị hoạt động tốt nhất, ổn định nhất. Đặc biệt, chị Định sẽ không phải mất thêm chi phí sửa chữa nào khác nữa. Thay vì đưa ra phương án nối các đoạn dây cáp đứt lại với nhau thì mấu nối rất nhanh tuột thì chị phải nhiều lần gọi thợ đến sửa và mỗi lần như vậy đều phải mất phí, tính ra khá tốn kém.

Hơn nữa, phương án nối các đoạn dây cáp không khả quan vì trên dây cáp có nhiều đoạn bị sờn, giãn đến mức chỉ cần bấm nhẹ tay là có thể đứt ngay được. Như thế sẽ phải nối nhiều đoạn sẽ khiến việc di chuyển gặp nhiều khó khăn hơn, hoạt động giàn phơi sẽ không được ổn định, ảnh hưởng đến tuổi thọ của giàn phơi. Nên chỉ có thay mới là tốt nhất.

Sửa giàn phơi Gia Lâm: nhà chị Định, Thạch Bàn, Long Biên - 03
Sửa giàn phơi Gia Lâm: nhà chị Định, Thạch Bàn, Long Biên – 03

Còn đối với dây cáp bên trong bộ tời thì không những bị kẹt, bấm bụi bẩn nhiều mà khi tháo ra, kiểm tra kỹ sẽ thấy độ sờn dây cáp rất nghiệm trọng, nếu tiếp tục sử dụng sẽ bị đứt bung ra. Nên cách tối ưu vẫn là thay mới để đảm bảo độ an toàn cũng như sự ổn định cho thiết bị này.

Chi tiết các bước thay dây cáp giàn phơi tại nhà chị Định như sau:

+ Bước 1: Tháo thanh phơi, bộ tời ra

+ Bước 2: Bổ bộ tời và tháo hết dây cáo cũ, quấn lại dây cáp mới. Sau đó lắp bộ tời bên cạnh vị trí cũ

+ Bước 3: Tháo dây cáp cũ ra

+ Bước 4: Dây cáp mới luồn qua các bộ phận buli, dẫn hướng

+ Bước 5: Lắp thanh phơi và nối dây cáp từ dẫn hướng xuống với dây cáp từ bộ tời ra

Tất cả các bước trên được đội thợ chuyên nghiệp thực hiện nhanh gọn, đúng kỹ thuật trong thời gian 15 phút là xong. Sau khi bàn giao lại chị Định đã thẩm định giàn phơi hoạt động rất tốt, nhẹ nhàng, trơn tru khiến chị vô cùng hài lòng và cảm ơn đội thợ. Điều đó tạo thêm động lực để dịch vụ sửa chữa giàn phơi chuyên nghiệp của chúng tôi đến với nhiều hộ gia đình hơn nữa.

Sửa giàn phơi Gia Lâm: nhà chị Định, Thạch Bàn, Long Biên - 04
Sửa giàn phơi Gia Lâm: nhà chị Định, Thạch Bàn, Long Biên – 04

Chi phí sửa giàn phơi Gia Lâm là bao nhiêu?

Không chỉ cam kết thiết bị thay thế chính hãng 100%, đội ngũ chuyên nghiệp nhất hiện nay, Sửa giàn phơi Gia Lâm còn có mức chi phí hấp dẫn nhất, hợp lý nhất không đơn vị nào làm được. Cụ thể chi phí sửa giàn phơi nhà chị Định chỉ hết 350.000đ. Mức chi phí này đã bao gồm cả nhân công và thiết bị thay thế. Đây thực sự là mức giá quá hợp lý. Ngoài ra, dây cáp mới thay còn được chúng tôi bảo hàng 3 tháng, trong quá trình sử dụng thiết bị có trục trặc gì sẽ được chúng tôi bảo hành hoàn toàn miễn phí.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sửa giàn phơi Long Biên, Sửa giàn phơi Gia Lâm, hãy liên hệ trực tiếp tới hotline trên website chính thức của chúng tôi để được tư vấn và sửa chữa kịp thời nhất. Đảm bảo dịch vụ chuyên nghiệp, giá tốt, chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!