Lắp giàn phơi thông minh KĐT Pháp Vân, Thanh Trì, Hà Nội: nhà anh Bộ

Lắp giàn phơi thông minh KĐT Pháp Vân, Thanh Trì, Hà Nội: nhà anh Bộ

Sự uy tín của Giàn phơi Gia Lâm đã vượt ra khỏi ranh giới trong huyện, tiếng tăm đã được các huyện bạn xung quanh tin tưởng tuyệt đối. Dưới đây là quá trình lắp đặt giàn phơi thông minh KĐT Pháp Vân, Thanh Trì, Hà Nội tại nhà anh Bộ. Anh Bộ chia sẻ anh đã tìm hiểu về dịch vụ lắp đặt giàn phơi của Giàn phơi Gia Lâm thấy chi phí hợp lý và đặc biệt lắp đặt trong ngày nên anh đã lựa chọn đơn này. Vậy việc lắp đặt giàn phơi tại nhà anh Bộ diễn ra như thế nào, hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

Dịch vụ lắp giàn phơi chuyên nghiệp, uy tín  – Giàn phơi Gia Lâm

Giàn phơi Gia Lâm không chỉ là nhà cung cấp giàn phơi chính hãng nổi tiếng số 1 hiện nay, đây còn là địa chỉ khá uy tín, chuyên nghiệp với dịch vụ lắp đặt giàn phơi thông minh. Không chỉ được các hộ dân trong huyện biết đến mà còn được các hộ dân các huyện lân cận tin tưởng tuyệt đối. Để nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đó là vì:

+ Giàn phơi Gia Lâm cam kết tất cả các mẫu giàn phơi đều là hàng chính hãng 100%

Giàn phơi Gia Lâm phân phối hai thương hiệu giàn phơi lớn, phổ biến trên thị trường đó là: Vinadry, Hòa Phát Star. Đây là hai thương hiệu giàn phơi nổi tiếng nhất trên thị trường, chúng tôi trực tiếp nhập hàng tại công ty, không qua trung gian nên sẽ không có chuyện hàng giả, hàng nhái. Tất cả đều có giấy tờ đầy đủ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về giàn phơi mà chúng tôi cam kết. Để nhận biết hàng chính hãng hay không, chúng tôi mách bạn một mẹo để xác định giàn phơi chính hãng hay không, đó là: hai mẫu giàn phơi đều có in chữ nổi logo thương hiệu lên các thiết bị giàn phơi như bộ tời.

+ Đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp

Tất cả nhân viên kỹ thuật từ lắp đặt cho đến sửa chữa giàn phơi của chúng tôi đều được đào tạo bài bản qua trường lớp, có kinh nghiệm thực tế nhiều năm. Họ không chỉ có chuyên môn kỹ thuật, am hiểu nguyên lý hoạt động của thiết bị thông minh này. Họ còn là những người rất nhiệt tình, có trách nhiệm cao, có óc sáng tạo và sự nhạy bén cần thiết. Tất cả những giải pháp lắp đặt đưa ra đều tối ưu nhất, hợp lý nhất giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhất có thể. Tất cả các thao tác lắp đặt được họ thực hiện thuần thục, đúng kỹ thuật 100%.

Lắp giàn phơi thông minh KĐT Pháp Vân, Thanh Trì, Hà Nội: nhà anh Bộ - 01
Lắp giàn phơi thông minh KĐT Pháp Vân, Thanh Trì, Hà Nội: nhà anh Bộ – 01

+ Thời gian lắp đặt nhanh trong ngày

Sở dĩ dịch vụ lắp đặt giàn phơi của chúng tôi được khách hàng tin tưởng và luôn là lựa chọn hàng đầu chính là thời gian lắp đặt giàn phơi trong ngày. Dù khách hàng có ở huyện khác chúng tôi cũng cam kết thời gian lắp đặt trong ngày để giúp khách hàng không phải chờ đợi quá lâu. Không mất quá nhiều thời gian cho việc lắp đặt, tuyệt đối không có tình trạng khất ngày này qua ngày khác như nhiều đơn vị khác, mặc dù lượng khách hàng lắp đặt luôn đông nhưng chúng tôi có đội ngũ hùng hậu cùng sự tổ chức, sắp xếp hợp lý.

Quá trình lắp giàn phơi thông minh KĐT Pháp Vân, Thanh Trì, Hà Nội tại nhà anh Bộ

Anh Bộ sau khi được Giàn phơi Gia Lâm tư vấn cũng như dựa trên kinh phí dự trù của mình anh quyết định lắp bộ giàn phơi Hòa Phát KS950 cho căn hộ nhà mình. Đây là một trong bộ giàn phơi cao cấp được sản xuất tại Việt Nam, có độ bền cao, mẫu mã đẹp, đặc biệt có nhiều cải tiến kỹ thuật sẽ mang đến cho anh Bộ những trải nghiệm thú vị.

Chi tiết các bước lắp giàn phơi thông minh KS950 tại nhà anh Bộ như sau:

Bước 1: Khảo sát vị trí lắp đặt

Đúng lịch hẹn, đội thợ có mặt tại nhà anh Bộ, KĐT Pháp Vân, để lắp đặt giàn phơi thông minh. Trong quá trình lắp đặt giàn phơi, bước đầu tiên là đội thợ sẽ khảo sát vị trí lắp đặt giàn phơi. Được anh Bộ dẫn ra khu vực lắp giàn phơi, đó là một ban công vô cùng hẹp, dài, tường bên trong đã lắp hai bộ giàn nóng điều hòa. Trần ban công là trần bê tông vô cùng chắc chắn. Có thể thấy khu vực lắp đặt giàn phơi không có gì bất lợi. Với đặc điểm ban công dài, hẹp, hơi vướng như vậy thì phương án lắp đặt nào là thích hợp nhất?

Bước 2: Đưa ra phương án lắp đặt

Phương án mà đội thợ của chúng tôi đưa ra như sau:

+ Lắp trực tiếp lên trần bê tông

+ Hai thanh phơi lắp thẳng hàng nhau thay cho lắp song song như thông thường

+ Giàn phơi sẽ được lắp lui ra phía ngoài để không chạm vào hai cục nóng của điều hòa

+ Bộ tời sẽ lắp ở vị trí phía giữa hai thanh phơi để dây cáp di chuyển dễ dàng, thuận lợi nhất

Lắp giàn phơi thông minh KĐT Pháp Vân, Thanh Trì, Hà Nội: nhà anh Bộ - 02
Lắp giàn phơi thông minh KĐT Pháp Vân, Thanh Trì, Hà Nội: nhà anh Bộ – 02

Bước 3: Tiến hành lắp đặt

Sau khi phương án lắp đặt đưa ra được anh Bộ đồng ý, đội thợ bắt tay vào việc lắp thiết bị thông minh này. Việc lắp lần lượt các bộ phận như sau:

+ Trước tiên đánh dấu các vị trí lắp đặt cho từng bộ phận: puly, dẫn hướng, bộ tời

+ Tiếp đó lắp từng bộ phận vào các vị trí đã được xác định

+ Luồn dây cáp

+ Lắp thanh phơi

Bước 4: Kiểm tra, bàn giao và thanh toán

Sau khi các bộ phận giàn phơi được lắp cố định, chắc chắn vào đúng vị trí, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra trước khi bàn giao lại cho anh Bộ. Sau đó thanh toán trực tiếp với anh Bộ. 

Chiêm ngưỡng hình ảnh bộ giàn phơi thông minh Hòa Phát KS950 sau khi lắp đặt xong tại nhà anh Bộ.

Lắp giàn phơi thông minh KĐT Pháp Vân, Thanh Trì, Hà Nội: nhà anh Bộ - 03
Lắp giàn phơi thông minh KĐT Pháp Vân, Thanh Trì, Hà Nội: nhà anh Bộ – 03
Lắp giàn phơi thông minh KĐT Pháp Vân, Thanh Trì, Hà Nội: nhà anh Bộ - 04
Lắp giàn phơi thông minh KĐT Pháp Vân, Thanh Trì, Hà Nội: nhà anh Bộ – 04
Lắp giàn phơi thông minh KĐT Pháp Vân, Thanh Trì, Hà Nội: nhà anh Bộ - 05
Lắp giàn phơi thông minh KĐT Pháp Vân, Thanh Trì, Hà Nội: nhà anh Bộ – 05
Lắp giàn phơi thông minh KĐT Pháp Vân, Thanh Trì, Hà Nội: nhà anh Bộ - 06
Lắp giàn phơi thông minh KĐT Pháp Vân, Thanh Trì, Hà Nội: nhà anh Bộ – 06

Qua các hình ảnh này có thể thấy không gian ban công nhà anh Bộ trông thông thoáng, sạch sẽ hơn. Các thanh phơi lắp ở vị trí hợp lý và không ảnh hưởng đến hai giàn nóng điều hòa. Tính thẩm mỹ của ban công nhà anh Bộ được nâng lên rõ rệt, nếu anh Bộ trang trí thêm vài chậu cây xanh nhỏ bên dưới, đảm bảo ban công nhà anh đẹp hoàn hảo.

Chi phí lắp đặt giàn phơi thông minh tại nhà Bộ hết bao nhiêu?

Giàn phơi Gia Lâm luôn được lòng các hộ gia đình xa gần chính là nhờ chi phí lắp đặt thấp nhất so với các đơn vị khác. Bởi chúng tôi xây dựng được đội thợ lắp đặt di động tại các khu vực nên chỉ cần khách alo là có đội thợ tại khu vực đó nên không mất chi phí đi lại.

Bộ giàn phơi Hòa Phát Star KS950 tại Giàn phơi Gia Lâm đang có mức ưu đãi cực hấp dẫn chỉ 790.000đ. Ngoài ra, khi khách hàng lắp đặt giàn phơi công ty còn dành nhiều ưu đãi khác kèm theo.  Cụ thể, anh Bộ lắp  KS950 kèm theo một số ưu đãi sau:

+ Miễn phí hoàn toàn công lắp đặt – trị giá 200.000đ

+ Tặng gói bảo hành 2 năm tại nhà, thay thế linh kiện miễn phí

+ Tặng 1 lần bảo dưỡng miễn phí trong 2 năm – trị giá 150.000đ

+ Nếu lắp lưới an toàn ban công cùng với giàn phơi sẽ được giảm 30%, giá chỉ còn 150.000đ/m2

Như vậy, việc lắp đặt giàn phơi tại nhà anh Bộ đã được đội lắp giàn phơi KĐT Pháp Vân, Thanh Trì, Hà Nội của chúng tôi hoàn thành trong ngày khá thuận lợi và suôn sẻ. Nếu quý khách hàng có nhu cầu lắp giàn phơi thông minh, hãy liên hệ trực tiếp tới hotline trên website để được tư vấn và lắp đặt nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!