Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm tại chung cư CT5 Đặng Xá

Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm tại chung cư CT5 Đặng Xá - 03

Nếu như lắp giàn phơi khách hàng chọn giàn phơi Gia Lâm vì được mua sản phẩm chính hãng, giá rẻ; thì sửa giàn phơi các gia đình lựa chọn công ty vì được sửa chữa, thay thế linh kiện tốt, giá mềm. Cụ thể, các bạn có thể tham khảo ảnh và thông tin sửa giàn phơi tại chung cư CT5 Đặng Xá nhà anh Tiến ngay dưới đây.

Sửa giàn phơi Gia Lâm nhà anh Tiến bị lỗi đứt dây cáp

Bộ giàn phơi của gia đình anh Tiến bị đứt dây cáp. Đây là lỗi hỏng hóc khá phổ biến các gia đình gặp phải. Khi cáp đứt thanh phơi sẽ bị rơi ra ngoài khiến việc phơi đồ bị gián đoạn.

Nguyên nhân khiến giàn phơi đứt, hỏng cáp có rất nhiều, nhưng chủ yếu vẫn là do quá trình mài mòn khi hoạt động và do không được bảo dưỡng.

Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm tại chung cư CT5 Đặng Xá - 01
Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm tại chung cư CT5 Đặng Xá – 01

Cách sửa giàn phơi hòng cáp

Dây cáp tuy mỏng manh nhưng lại có vai trò hết sức quan trọng. Đây là bộ phận liên kết bộ tời, dẫn hướng, buli và thanh phơi, đảm bảo giàn phơi hoạt động nhẹ nhàng, êm ái. Do đó khi cáp đứt, đừng ai nghĩ đến việc nối cáp. Bởi mối nối sẽ khiến dây cáp không thể lăn qua các bánh xe quay trong dẫn hướng, buli được. Vậy khi cáp hỏng phải sửa như thế nào?

Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm tại chung cư CT5 Đặng Xá - 02
Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm tại chung cư CT5 Đặng Xá – 02

100% trường hợp cáp hỏng, đứt hay mòn đều phải thay cáp mới. Chỉ có phương pháp này mới giúp giàn phơi phục hồi tính năng phơi đồ như ban đầu.

Sau khi kiểm tra tổng thể các bộ phận của giàn phơi, xác định chỉ cáp là bộ phận hỏng hóc. Đội thợ kỹ thuật của giàn phơi Gia Lâm tiến hành thay dây cáp mới cho gia đình anh Tiến.

Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm tại chung cư CT5 Đặng Xá - 03
Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm tại chung cư CT5 Đặng Xá – 03

2 sợi cáp cũ bên ngoài giàn phơi nhanh chóng được thay thế bằng cáp mới. Sau khi thực hiện việc nối dây cáp mới với cáp trong bộ tời, chỉ cần lắp lại thanh phơi là xong.

Như vậy, bộ giàn phơi Hòa Phát KS950 của gia đình anh Tiến lại có thể hoạt động nhẹ nhàng, chơn chu như ban đầu rồi.

Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm tại chung cư CT5 Đặng Xá - 04
Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm tại chung cư CT5 Đặng Xá – 04

Sửa giàn phơi hỏng cáp giá bao nhiêu?

Giàn phơi Gia Lâm luôn tự hào là đơn vị sửa chữa giàn phơi rẻ nhất trên địa bàn huyện. Vì vậy, giá thay dây cáp nhà anh Tiến đương nhiên cũng “mềm nhũn”. Cụ thể, chi phí thay 2 sợi cáp bên ngoài giàn phơi chỉ 250.000đ trọn gói cả công và linh kiện.

Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm tại chung cư CT5 Đặng Xá - 05
Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm tại chung cư CT5 Đặng Xá – 05

Dây cáp được công ty thay thế là cáp lụa inox chính hãng. Dây cáp sau khi thay sẽ được bảo hành trong 3 tháng. Đặc biệt, khi kết thúc việc sửa chữa, giàn phơi Gia Lâm luôn thực hiện việc bảo dưỡng miễn phí cho các gia đình.

Cần làm gì để tăng độ bền cho giàn phơi thông minh

Để tăng độ bền cho giàn phơi quần áo, hạn chế các lỗi hỏng hóc như đứt cáp, hỏng bộ tời, kẹt bánh xe quay…các gia đình nên thực hiện theo những lời khuyên sau:

– Phơi đồ đúng trọng tải, phơi dàn đều trên 2 thanh

Mỗi bộ giàn phơi được thiết kế có khả năng chịu tải khác nhau. Do đó khi sử dụng các gia đình nên lưu ý con số này. Phơi những đồ nặng như chăn, chiếu màn nên cân nhắc về trọng lượng để tránh việc quá tải.

Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm tại chung cư CT5 Đặng Xá - 06
Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm tại chung cư CT5 Đặng Xá – 06

Khi giàn phơi phải “cõng” khối lượng đồ quá lớn sẽ khiến các bộ phận chịu áp lực lớn, đặc biệt là dây cáp và bộ tời. Về lâu về dài việc này sẽ khiến giàn phơi nhanh xuống cấp hơn.

Phơi quần áo nên dàn đều trên 2 thanh, tránh phơi tập trung tại 1 thanh phơi hay tại 1 đầu của thanh. Sự mất cân bằng về lực cũng tác động không nhỏ đến độ bền của giàn phơi quần áo.

Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm tại chung cư CT5 Đặng Xá - 04
Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm tại chung cư CT5 Đặng Xá – 04

– Bảo dưỡng định kỳ

Bảo dưỡng thực ra không phải là công việc gì đó quá to tát và nặng nhọc. Các gia đình chỉ cần sử dụng dầu, mỡ khô tra vào buli, dẫn hướng, thoa đều lên dây cáp là được. Lớp dầu mỡ này sẽ giúp các bộ phận của giàn phơi tránh được sự cọ xát khi hoạt động, và tăng độ bền.

Nếu quý khách cần tư vấn hoặc báo giá sửa giàn phơi Gia Lâm hãy liên hệ với công ty theo số điện thoại đường dây nóng trên Website để được tư vấn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!