Lắp giàn phơi Gia Lâm: 2 bộ HP701 tại nhà chị Thúy

Lắp giàn phơi Gia Lâm: 2 bộ HP701 tại nhà chị Thúy

Do nhu cầu phơi đồ lớn chị Thúy có nhu cầu lắp đặt 2 bộ giàn phơi thông minh Hòa Phát Star HP701. Chị đã liên hệ đến Giàn phơi Gia Lâm để được tư vấn và lắp đặt 2 bộ giàn phơi này. Dưới đây là quá trình lắp đặt giàn phơi thông minh tại nhà nhà chị Thúy, Gia Lâm, Hà Nội, mời các bạn tham khảo!

Vì sao chị Thúy quyết định lắp 2 bộ HP701 cho gia đình mình.

Sở dĩ chị Thúy quyết định lắp đặt luôn hai bộ giàn phơi Hòa Phát HP701 là vì:

Thứ nhất: HP701 đáp ứng được nhu cầu phơi đồ rất lớn nhà chị

Đúng vậy, nhà đông người và ba thế hệ ở cùng với nhau nên lượng đồ giặt mỗi ngày của nhà chị Thúy rất nhiều. Trước đây chị đã phải mua tới 4 giá phơi thông thường nhưng vẫn không đáp ứng được nhu cầu phơi đồ nhà mình. Nhất là những hôm trời mưa kéo dài thì quần áo không khô ứ đọng lại, chị nghĩ lại cũng thấy rùng mình. HP701 có tải trọng lên đến 60-70kg, với 80 lỗ phơi mỗi thanh nên giờ đây chị Thúy không còn phải lo lắng việc phơi đồ cho cả gia đình nữa rồi.

Lắp giàn phơi Gia Lâm: 2 bộ HP701 tại nhà chị Thúy - 01
Lắp giàn phơi Gia Lâm: 2 bộ HP701 tại nhà chị Thúy – 01

Thứ hai: HP701 có mẫu mã đẹp, đơn giản và giá thành hợp lý

HP701 là mẫu giàn phơi thông dụng và được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Chị Thúy cho biết, chị có người bạn đã lắp bộ giàn phơi này và cô ấy đánh giá rất tốt về nó. Hơn nữa, chị cũng đã thị phạm và sử dụng, chị khá ấn tượng về kiểu dáng, màu sắc cũng như các tính năng phơi đồ của nó. Hơn nữa, giá thành cũng rất hợp lý và với điều kiện kinh tế nhà chị thì việc mua hai bộ HP701 không có gì khó khăn.

Thứ ba: HP701 giải quyết được vấn đề về không gian phơi đồ

Trước đây chị sử dụng nhiều giá phơi, dây phơi nên sân thượng phơi đồ nhà chị dù có diện tích khá rộng nhưng trông rất bừa bộn và cảm giác chật chội vô cùng. Riêng để các dụng phơi đồ thôi cũng kín toàn bộ diện tích mặt đất nền rồi. Chỉ có thể để thêm hai chiếc máy giặt. Nhưng với HP701 có thể treo thanh phơi lên cao khi không sử dụng đến, khi phơi đồ chị có hạ thấp ở mức cao mà chị mong muốn. Như vậy, chị có thể tận dụng được diện tích nền để trồng vài thùng xốp rau sạch và kê thêm tủ đựng đồ cho cả gia đình. Chị cũng có ý định trồng vài gốc lan nhỏ xinh, tạo không gian xanh cho căn hộ của mình.

Lắp giàn phơi Gia Lâm: 2 bộ HP701 tại nhà chị Thúy - 02
Lắp giàn phơi Gia Lâm: 2 bộ HP701 tại nhà chị Thúy – 02

Quá trình lắp giàn phơi Gia Lâm tại nhà chị Thúy diễn ra như thế nào?

Đối với việc lắp hai bộ giàn phơi cùng một lúc không làm khó đội thợ lắp giàn phơi Gia Lâm của chúng tôi. Bởi họ là những người đã trải qua trường lớp đào tạo về lắp ráp giàn phơi thông minh, am hiểu nguyên tắc hoạt động của các thiết bị thông minh. Đồng thời, họ đã có nhiều năm lắp đặt thực tế nên kinh nghiệm dày dặn. Các thao tác lắp giàn phơi được họ thực hiện thuần thục đạt đến trình độ cao nhất rồi.

Quay trở lại với việc lắp 2 bộ giàn phơi thông minh HP701 tại nhà chị Thúy, đội thợ đưa ra phương án lắp đặt như sau: Hai bộ tời sẽ được làm sang cùng một bên, các thanh phơi lắp song song với nhau còn các puly, dẫn hướng sẽ được lắp trực tiếp trên khung trần mái tôn.

Phương án trên đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao, bốn thanh phơi lắp song song với thanh kim loại trần mái tôn tạo nên sự tương xứng, độ dài thanh phơi không hề gây khó khăn bởi sân thượng diện tích rộng nên không cần phải cắt ngắn thanh phơi như nhiều vị trí phơi đồ có chiều dài ngắn.

Các bước lắp đặt 2 bộ giàn phơi HP701 thực hiện như thông thường, bao gồm các bước sau:

Lắp giàn phơi Gia Lâm: 2 bộ HP701 tại nhà chị Thúy - 03
Lắp giàn phơi Gia Lâm: 2 bộ HP701 tại nhà chị Thúy – 03

Bước 1: Xác định và đánh dấu, đo đạc các vị trí lắp đặt cho từng bộ phận

Bước 2: Tiến hành lắp đặt

Bước 3: Luồn dây cáp vào giàn phơi

Bước 4: Lắp thanh phơi.

Sau khi thực hiện các bước trên thì hai bộ giàn phơi HP701 đã được lắp đặt trên trần mái tôn nhà chị Thúy một cách chắc chắn. Qua hình ảnh chụp thực tế sau khi lắp đặt xong, các bạn có thể dễ nhận thấy khu phơi đồ nhà chị Thúy trông lộng lẫy hơn, thoáng đãng, mát mẻ, sạch sẽ hơn rất nhiều.

Lắp giàn phơi Gia Lâm: 2 bộ HP701 tại nhà chị Thúy - 04
Lắp giàn phơi Gia Lâm: 2 bộ HP701 tại nhà chị Thúy – 04

Địa chỉ lắp đặt giàn phơi thông minh uy tín số 1 tại Gia Lâm

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm địa chỉ lắp giàn phơi thông minh tại Gia Lâm uy tín, chất lượng và lắp ngay trong ngày thì chúng tôi giới thiệu tới bạn một địa chỉ hoàn toàn tin tưởng được, đó là: Giàn phơi Gia Lâm. Đây là một trong những đơn vị lắp đặt và sửa chữa giàn phơi có tiếng trong khu vực, hơn nữa, văn phòng đặt ngay trong huyện nên thuận lợi trong việc lắp đặt. Bạn hãy thử nghĩ xem việc bạn gọi đơn vị lắp đặt trong nội thành ra huyện ngoại thành Gia Lâm lắp giàn phơi thì hầu hết phí di chuyển cao hơn nữa, đường đi xa nên có nhiều đơn vị không nhận.

Nhưng với giàn phơi Gia Lâm nằm ngay khu vực bạn sống thì quá tiện rồi. Không chỉ thuận tiện trong việc lắp đặt mà còn thuận tiện trong việc bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa nếu có hỏng hóc sau này. Thời gian lắp đặt được rút ngắn đi rất nhiều, chi phí chắc chắn rẻ hơn so với đơn vị lắp đặt ở xa rồi. Vậy thì tội gì mà bạn lại không chọn Giàn phơi Gia Lâm của chúng tôi là đơn vị lắp đặt thiết bị thông minh nhà mình.

Lắp giàn phơi Gia Lâm: 2 bộ HP701 tại nhà chị Thúy - 05
Lắp giàn phơi Gia Lâm: 2 bộ HP701 tại nhà chị Thúy – 05

=>Chúng tôi cam kết tất cả các mẫu giàn phơi thông minh là hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc rõ ràng, thời gian bảo hành cụ thể nên khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm

=>Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Thời gian lắp đặt nhanh, trong ngày nên khách hàng không phải mất nhiều thời gian chờ đợi. 

=>Đặc biệt, chi phí lắp đặt cạnh tranh nhất, có nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ đến hotline trên website chính thức của chúng tôi: https://gianphoigialam.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!