Lắp giàn phơi Hòa Phát HP999B và lưới an toàn ban công Vinhomes Ocean Park nhà chị Vy

Lắp giàn phơi chung cư Ocean Park Gia Lâm nhà chị Vy bộ HP999B - 05

Mới nhận căn hộ tại tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park, gia đình chị Vy đã nghĩ ngay đến việc phải lắp giàn phơi và lưới an toàn ban công. Sau khi tìm hiểu rất nhiều đơn vị cung cấp, chị đã chọn giàn phơi Gia Lâm. Bộ giàn phơi Hòa Phát giá rẻ HP999B chính là sản phẩm chị lựa chọn, lắp giàn phơi được công ty giảm 30% giá lưới an toàn ban công. Dưới đây là những hình ảnh thực tế và thông tin sản phẩm mời các bạn tham khảo.

Lắp giàn phơi Hòa Phát HP999B tại ocean Park Gia Lâm chỉ 850k

Giàn phơi Gia Lâm là địa chỉ lắp giàn phơi Vinhomes Ocean Park giá rẻ, nhiều ưu đãi nhất. Cụ thể, bộ giàn phơi Hòa Phát HP999B trên thị trường có giá hơn 1 triệu, được chúng tôi lắp đặt với giá chỉ 850.000đ tại tòa S2.07 nhà chị Vy.

Thông tin chất lượng giàn phơi HP999B

Với giá 850.000đ giàn phơi HP999B quả rất “đáng đồng tiền bát gạo”. Giá rẻ nhưng chất liệu sản xuất hay khả năng phơi đồ, cách sử dụng đều vô cùng xịn sò.

Model, chất liệu sản xuất

Bộ giàn phơi Hòa Phát HP999B là mẫu giàn phơi có model cũ. Sản phẩm này được ra mắt thị trường từ những năm 2017. Tuy nhiên, sau bao năm chất lượng sản phẩm này vẫn có sức cạnh tranh lớn trên thị trường và luôn được các gia đình ưa chuộng.

Lắp giàn phơi chung cư Ocean Park Gia Lâm nhà chị Vy bộ HP999B - 01
Lắp giàn phơi chung cư Ocean Park Gia Lâm nhà chị Vy bộ HP999B – 01

Chất lượng giàn phơi HP999B được khẳng định qua chất liệu sản xuất bền bỉ. Bộ tời giàn phơi hay chính là bộ phận điều khiển được tạo nên từ hợp kim nhôm cao cấp, với ổ quay bằng đồng chống rỉ, chống mài mòn cực tốt. Khả năng chịu nặng của bộ tời đạt trên 60kg

Thanh phơi cũng được sản xuất từ nhôm nên vừa nhẹ vừa bền lại dễ sử dụng. Thanh có bề mặt nhẵn, phẳng, tiết diện ngang được tạo nhiều lỗ phơi có khoảng cách đều nhau cực tiện lợi. Với thanh phơi này gia đình chị Vy có thể sử dụng để phơi quần áo, giày dép hay chăn, chiếu màn đều được.

Lắp giàn phơi chung cư Ocean Park Gia Lâm nhà chị Vy bộ HP999B - 02
Lắp giàn phơi chung cư Ocean Park Gia Lâm nhà chị Vy bộ HP999B – 02

Cách sử dụng hiện đại, dễ dàng

Những sản phẩm là thành quả của công nghệ mới không bao giờ làm chúng ta thất vọng. Đúng như vậy, giàn phơi thông minh sẽ mang đến cho chị Vy 1 trải nghiệm phơi đồ hoàn toàn mới.

Trước hết phải nói đến khả năng phơi đồ không tốn 1 milimet diện tích mặt nền. Đó là nhờ khả năng điều chỉnh độ cao linh hoạt của giàn phơi. Khi muốn nâng thanh phơi lên cao, chị Vy chỉ cần quay tay quay theo chiều kim đồng hồ, khi cần hạ thanh xuống thấp, chỉ cần quay tay quay ngược chiều kim đồng hồ.

Lắp giàn phơi chung cư Ocean Park Gia Lâm nhà chị Vy bộ HP999B - 03
Lắp giàn phơi chung cư Ocean Park Gia Lâm nhà chị Vy bộ HP999B – 03

Như các bạn quan sát, trên củ quay của bộ tời HP999B có 2 ổ quay, mỗi ổ tương ứng với 1 thanh phơi. Như vậy khi muốn nâng, hạ thanh phơi nào, chị Vy chỉ cần lắp tay quay vào ổ quay đó là được.

Phơi quần áo đã có các lỗ phơi tạo sẵn với khoảng cách đều nhau tiện lợi, còn nếu chị muốn phơi chăn, chiếu chỉ cần vắt chúng trực tiếp lên thanh dễ dàng mà không tốn sức.

Ảnh giàn phơi thông minh hp999b lắp tại Vinhomes Ocean Park nhà chị Vy

Chị Vy cũng như đa số các gia đình sống tại Ocean Park đều chọn lắp giàn phơi tại lô gia. Vị trí này tuy không đón được nhiều nắng, gió nhưng đổi lại, nó mang đến sự tiện lợi và an tâm hơn. Vì máy giặt thường được đặt tại lô gia, vì vậy phơi đồ ở đây sẽ hợp lý hơn ngoài ban công.

Lắp giàn phơi chung cư Ocean Park Gia Lâm nhà chị Vy bộ HP999B - 04
Lắp giàn phơi chung cư Ocean Park Gia Lâm nhà chị Vy bộ HP999B – 04

Lô gia nhà chị Vy có diện tích nhỏ nhưng vẫn khá vừa vặn để lắp giàn phơi. Độ rộng lô gia là hơn 1m nên giàn phơi có thể lắp theo cách cơ bản nhất: 2 thanh song song với nhau. Quy trình lắp đặt được đội thợ kỹ thuật của giàn phơi Gia Lâm thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng 45 phút.

Lắp giàn phơi chung cư Ocean Park Gia Lâm nhà chị Vy bộ HP999B - 05
Lắp giàn phơi chung cư Ocean Park Gia Lâm nhà chị Vy bộ HP999B – 05

Nếu như lô gia là để phơi đồ thì ban công là nơi chị Vy lựa chọn làm góc thư giãn cho cả gia đình. Chị dự định sẽ trồng hoa, cây cảnh hoặc rau xanh tại đây. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là các cháu nhỏ khi chơi đùa tại ban công, chị đã chọn lắp lưới an toàn.

Thi công lưới an toàn ban công Vinhomes ocean park giá rẻ tại nhà chị Vy

Lưới an toàn ban công Vinhomes Ocean Park được giàn phơi Gia Lâm đan từ các sợi cáp inox bọc nhựa cực chắc chắn và bền bỉ trên 2 khung nhôm định hình.

Lưới an toàn ban công Vinhomes Ocean Park đươc làm từ cáp inox bọc nhựa
Lưới an toàn ban công Vinhomes Ocean Park đươc làm từ cáp inox bọc nhựa

Hệ lưới an toàn khi được thi công đúng kỹ thuật, có độ căng tối ưu sẽ đảm bảo khả năng chịu lực tốt nhất. Cụ thể, lưới an toàn ban công nhà chị Vy có thể chịu được khối lượng 90kg khi tác động. Bề mặt lưới được bọc nhựa đảm bảo tính năng an toàn tối ưu, khi va chạm với lưới chắc chắn sẽ không bị xây xát.

Lưới an toàn ban công Vinhomes Ocean Park lắp tại nhà chị Vy - 01
Lưới an toàn ban công Vinhomes Ocean Park lắp tại nhà chị Vy – 01

Ngoài khả năng bảo vệ an toàn cho con người và các vật dụng tại ban công không bị rơi xuống dưới thì hệ lưới này còn có tác dụng chống trộm, ngăn không cho người lạ xâm nhập vào nhà qua ban công.

Lưới an toàn ban công Vinhomes Ocean Park lắp tại nhà chị Vy - 02
Lưới an toàn ban công Vinhomes Ocean Park lắp tại nhà chị Vy – 02

Lắp giàn phơi ocean Park được giảm giá 30% lưới an toàn ban công

Lắp giàn phơi giá rẻ đã rẻ nay còn rẻ hơn với chương trình khuyến mãi giảm 30% giá tiền lưới an toàn ban công khi thi công cùng. Nếu như thông thường giá lưới an toàn là 180.000đ/m2 thì khi lắp cùng giàn phơi chị Vy chỉ phải trải 135.000đ/m2 lưới.

Lưới an toàn ban công Vinhomes Ocean Park giá rẻ nhất tại giàn phơi Gia Lâm
Lưới an toàn ban công Vinhomes Ocean Park giá rẻ nhất tại giàn phơi Gia Lâm

Lắp giàn phơi Vinhomes Ocean Park không đâu rẻ bằng giàn phơi Gia Lâm. Qúy khách có nhu cầu lắp giàn phơi hãy liên hệ trực tiếp với công ty theo số điện thoại đường dây nóng trên Website để được tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!