Mách bạn địa chỉ lắp giàn phơi thông minh ở Gia Lâm, Hà Nội uy tín

Lắp giàn phơi GP941 tại nhà chị Phương, Long Biên

Giàn phơi thông minh đã không còn xa lạ với các hộ gia đình sống tại Gia Lâm hiện nay. Với những tiện ích mà thiết bị này mang lại đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường và được khách hàng lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được địa chỉ lắp đặt và sửa chữa giàn phơi thông minh uy tín, nhất là trong bối cảnh các đơn vị lắp đặt giàn phơi mọc lên như nấm.

Trong bài viết này, chúng tôi mách bạn địa chỉ lắp giàn phơi thông minh tại Gia Lâm, Hà Nội uy tín. Địa chỉ này hoàn toàn tin tưởng được, đó chính Giàn phơi Gia Lâm. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết đơn vị này ngay dưới đây nhé!

Giàn phơi Gia Lâm – những điểm thuận lợi

Gia Lâm là một huyện ngoại thành Hà Nội nên đôi khi đó là trở ngại lớn đối với cả hai bên: người bán và người mua. Bởi hầu hết, các cửa hàng bán giàn phơi thông minh uy tín đa phần nằm trong nội thành.

Nhưng khi bạn lựa chọn Giàn phơi Gia Lâm là nhà cung cấp cũng là đơn vị lắp đặt giàn phơi thông minh có rất nhiều thuận lợi:

Hình ảnh lắp giàn phơi Vinhomes Ocean Park bộ HP99B nhà anh Đức
Hình ảnh lắp giàn phơi Vinhomes Ocean Park bộ HP99B nhà anh Đức

Một là: Thời gian lắp đặt nhanh chóng, hoàn thiện trong ngày

Do nằm ngay trong huyện nên việc di chuyển được rút ngắn đi rất nhiều. Nếu bạn gọi đơn vị lắp đặt trong nội thành thì đảm bảo thời gian di chuyển lâu, thậm chí họ từ chối bởi ngại đường xa, phí di chuyển cao. 

Lắp đặt giàn phơi tại Giàn phơi Gia Lâm sẽ được chúng tôi hoàn thiện trong ngày, không cần phải chờ đợi lâu như các đơn vị ngoài huyện.

Hai là: Chi phí lắp đặt luôn đảm bảo tính cạnh tranh nhất

Với một đơn vị có cơ sở đặt ngay trong huyện so với đơn vị ở ngoài huyện, chi phí lắp đặt bao giờ cũng có sự chênh lệch đáng kể. Bởi chi phí lắp đặt được tính bởi nhiều yếu tố như phí vận chuyển, phí nhân công, giá thành sản phẩm. Việc di chuyển xa thì tất nhiên nhiên chi phí lắp đặt sẽ cao hơn rồi.

Giàn phơi Gia Lâm đặt trong huyện nên phí vận chuyển hoàn toàn miễn phí, nếu có thì phí thấp nhất so với thị trường nên chi phí lắp đặt giàn phơi tại đơn vị của chúng tôi luôn đảm bảo thấp nhất thị trường.

Hình ảnh lắp 2 bộ HP701 tại nhà chị Thúy, Gia Lâm
Hình ảnh lắp 2 bộ HP701 tại nhà chị Thúy, Gia Lâm

Ba là: Thuận tiện trong việc bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng giàn phơi

Giàn phơi thông minh là thiết bị có tuổi thọ cao nên trong quá trình sử dụng cần được bảo trì, bảo dưỡng, chứ không phải lắp xong là xong. Tuy nhiên, nếu từ nội thành ra ngoại thành để bảo trì, bảo dưỡng hay sửa chữa thì phí sẽ rất cao nên không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để sử dụng. 

Nhưng khi đơn vị lắp đặt, sửa chữa được đặt trong huyện thì mọi trở ngại đó không còn nữa. Khách hàng có thể gọi điện đến chúng tôi mọi lúc, chỉ cần thiết bị có trục trặc gì là chúng tôi có mặt ngay để kịp thời khắc phục sự cố nhanh nhất.

Quy trình lắp đặt giàn phơi thông minh tại Giàn phơi Gia Lâm

Giàn phơi Gia Lâm thực hiện quy trình lắp đặt chuẩn kỹ thuật 100% nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi. Thiết bị thông minh này sẽ được lắp với quy trình khoa học và chuẩn kỹ thuật nhất. Đảm bảo các phương án lắp đặt luôn tối ưu nhất.

Hình ảnh sửa giàn phơi tại Đặng Xá, Gia Lâm
Hình ảnh sửa giàn phơi tại Đặng Xá, Gia Lâm

Quy trình này bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Bước 2: Tư vấn và chốt sản phẩm với khách hàng

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật liên lạc với khách hàng trước khi đến lắp

Bước 4: Tiến hành lắp đặt giàn phơi

Bước 5: Kiểm tra, bàn giao và thanh toán

Với quy trình trên thì bạn có thể thấy các bước lắp đặt giàn phơi rất chi tiết, khoa học. Để thuận tiện cho việc bảo dưỡng, bảo trì trên mỗi hóa đơn thanh toán đều có ghi rõ thông tin địa chỉ, số điện thoại của Giàn phơi Gia Lâm nên khách hàng có thể liên hệ đến chúng tôi bất cứ lúc nào.

Hình ảnh lắp giàn phơi thông minh Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại nhà chị Hoa, S2.12
Hình ảnh lắp giàn phơi thông minh Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại nhà chị Hoa, S2.12

Những ưu đãi khi mua giàn phơi thông minh tại Giàn phơi Gia Lâm

Giàn phơi Gia Lâm cam kết tất cả các mẫu giàn phơi thông minh mà chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng 100%, có giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng, thời gian bảo hành cụ thể, được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên giá thành luôn đảm bảo tốt nhất thị trường. Không chỉ có vậy, khi khách hàng mua giàn phơi chúng tôi còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm như sau:

+ Tặng móc phơi nhựa chống bay cao cấp (số lượng đi kèm từng bộ)

+ Miễn phí công lắp đặt – trị giá 200.000đ

+ Tặng 1 lần bảo dưỡng trong 2 năm – trị giá 150.000đ

+ Tặng gói bảo hành 2 năm tại nhà, thay thế linh kiện miễn phí 100%

+ Nếu lắp lưới an toàn ban công cùng với giàn phơi sẽ được giảm 30%, giá chỉ còn: 150.000đ/m2

Lắp gàn phơi KĐT Pháp Vân, Thanh Trì, Hà Nội
Lắp gàn phơi KĐT Pháp Vân, Thanh Trì, Hà Nội

Như vậy, có thể thấy giàn phơi Gia Lâm là địa chỉ lắp giàn phơi uy tín, chất lượng và hoàn toàn tin tưởng được. Không chỉ cung cấp thiết bị chính hãng, giá thành hợp lý mà chính sách hậu mãi cực tốt. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay đến chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt giàn phơi thông minh nhanh nhất. Mọi thông tin chi tiết liên hệ đến website: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!