Sửa giàn phơi Gia Lâm: Thay bộ tời GP902 nhà anh Trung

Sửa giàn phơi Gia Lâm: Thay bộ tời GP902 nhà anh Trung

Dịch vụ sửa giàn phơi của Giàn phơi Gia Lâm ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn, không chỉ các hộ dân trong khu vực mà người dân khu vực lân cận cùng tìm đến chúng tôi. Cụ thể anh Trung, Long Biên đã liên hệ dịch vụ sửa giàn phơi Gia Lâm để thay bộ tời giàn phơi nhà mình.

Khi nào bộ tời cần phải thay?

Bộ tời là bộ phận quan trọng không kém phần dây cáp. Nó là thiết bị để khởi động hệ thống giàn phơi. Nên thông thường, bộ phận này được các nhà sản xuất chăm chút và đầu tư nên rất ít khi hư hỏng.

Tuy nhiên, dù được đầu tư nhưng sau một thời gian sử dụng cũng như không được bảo dưỡng thường xuyên thì bộ tời vẫn xảy ra các lỗi hư hỏng nhất định. Chỉ khi bộ tời vỡ vòng bi, hỏng hãm lò xo thì mới phải thay mới.

Cụ thể bộ tời giàn phơi tại nhà anh Trung, sau khi được đội thợ kiểm tra thì xác định được bộ tời vỡ vòng bị bên trong và tay quay bị gãy làm đôi. Lúc này thì không còn giải pháp nào tối ưu hơn là thay mới.

Nguyên nhân khiến bộ tời bị hư hỏng nghiêm trọng được anh Trung chia sẻ: nhà có trẻ nhỏ nên thường xuyên các cháu lên khu sân thượng cũng là nơi phơi đồ của gia đình chơi, tò mò các cháu hay quay tay giàn phơi lên xuống liên tục. Hơn nữa, gia đình anh từ ngày lắp giàn phơi chưa gọi thợ đến bảo dưỡng tra dầu lần nào. Điều đó, dẫn đến bộ tời hư hỏng nặng như vậy.

Sửa giàn phơi Gia Lâm: Thay bộ tời GP902 nhà anh Trung - 01
Sửa giàn phơi Gia Lâm: Thay bộ tời GP902 nhà anh Trung – 01

Quy trình sửa giàn phơi Gia Lâm, cụ thể thay bộ tời nhà anh Trung

So với việc thay dây cáp thì quá trình thay bộ tời đơn giản hơn rất nhiều. Bởi dây cáp đi qua nhiều bộ phận khác trong hệ thống giàn phơi nên việc tháo gỡ, thay mới phức tạp hơn.

Còn với bộ tời, cụ thể là bộ tời GP902 tại nhà anh Trung được thực hiện như sau: Trước tiên, tháo mối nối dây cáp từ dẫn hướng xuống với dây cáp từ bộ tời ra. 

Bước 2 là tháo bộ tời cũ ra khỏi vị trí. Việc tháo bộ tời khá đơn giản chỉ cần dùng máy khoan tháo các ốc ra là được, khá đơn giản

Cuối cùng là lắp bộ tời mới vào. Để đảm bảo cho giàn phơi hoạt động ổn định cũng như giúp bộ tời chắc chắn, kiên cố thì đội thợ lắp vị trí mới ngay bên trên vị trí cũ. Dù sao các mũi khoan cũ không còn đảm bảo độ chắc chắn nữa.

Quá trình thay bộ tời được thực hiện bởi đội thợ sửa giàn phơi Gia Lâm chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và thao tác nhanh, tổng thời gian thay bộ tời nhà anh Trung chỉ mất khoảng 15 phút hoàn thiện tất cả các bước trên.

Sửa giàn phơi Gia Lâm: Thay bộ tời GP902 nhà anh Trung - 02
Sửa giàn phơi Gia Lâm: Thay bộ tời GP902 nhà anh Trung – 02

Một số lưu ý giúp bảo vệ bộ tời giàn phơi bền bỉ với thời gian

Anh Trung lựa chọn bộ tời GP902 – đây là bộ tời xịn sò nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để giúp thiết bị bền bỉ hơn thì đội thợ đưa ra một số lưu ý trong quá trình sử dụng như sau:

Một là: Hạn chế tối đa việc đảo chiều quay tay

Điều này anh Trung cần phải chấn chỉnh đội quân nhí nhà mình rồi. Trong quá trình lắp bộ tời mới thì đội thợ đã đặt ở vị trí cao hơn so với vị trí cũ để các bé không với tới nghịch ngợm. Tuy nhiên, với trẻ nhỏ tính tò mò nên vẫn cần anh Trung nhắc nhở.

Hai là: Tra dầu bảo dưỡng định kỳ 6 tháng 1 lần

Mọi người đừng lầm tưởng việc tra dầu bảo dưỡng chỉ dành cho dây cáp thôi nhé. Tra dầu bảo dưỡng cần thực hiện với toàn bộ hệ thống giàn phơi thông minh để đảm bảo tuổi thọ cũng như giúp hệ thống hoạt động ổn định nhất.

Sửa giàn phơi Gia Lâm: Thay bộ tời GP902 nhà anh Trung - 03
Sửa giàn phơi Gia Lâm: Thay bộ tời GP902 nhà anh Trung – 03

Như vậy, ngoài lỗi dây cáp giàn phơi thì bộ tời đôi khi cũng bị lỗi và cần phải thay mới. Nếu khách hàng có nhu cầu sửa giàn phơi tại Gia Lâm, Long Biên, hãy liên hệ ngay đến Giàn phơi Gia Lâm với chi phí hợp lý nhất, luôn đưa ra giải pháp tối ưu giúp khách hàng tiết kiệm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!