Thay dây cáp giàn phơi giá rẻ tại Gia Lâm, ảnh thực tế nhà anh Tài

Sửa giàn phơi tại Gia Lâm: thay toàn bộ cáp nhà anh Tài - 03

Thay dây cáp giàn phơi luôn chiếm trên 60% các trường hợp sửa giàn phơi tại Gia Lâm. Đơn giản vì đây là bộ phận dễ hỏng hóc, hao mòn nhất. Vậy quy trình thay dây cáp giàn phơi như thế nào? chi phí hết bao nhiêu? Mời các bạn tham khảo hình ảnh thực tế thay cáp tại nhà anh Tài cùng báo giá của giàn phơi Gia Lâm dưới đây nhé.

Bộ giàn phơi của gia đình anh Tài phải thay thế toàn bộ dây cáp

Dây cáp giàn phơi bao gồm 2 phần: Phần cáp trong bộ tời và phần cáp bên ngoài giàn phơi (cáp đi qua dẫn hướng, buli và nối trực tiếp với thanh phơi). Thông thường dây cáp ngoài giàn phơi sẽ nhanh hỏng, đứt hơn do phải chuyển động nhiều hơn. Nhưng trong trường hợp nhà anh Tài, toàn bộ dây cáp giàn phơi hỏng hóc cần thay thế.

Dấu hiệu nhận biết giàn phơi hỏng toàn bộ cáp

Dây cáp giàn phơi bên ngoài rất dễ nhận biết hỏng hóc. Bởi khi cáp hỏng, mòn nhiều sẽ đứt. Lúc này dù không muốn gia đình bạn cũng phải thay thế.

Sửa giàn phơi tại Gia Lâm: thay toàn bộ cáp nhà anh Tài - 01
Sửa giàn phơi tại Gia Lâm: thay toàn bộ cáp nhà anh Tài – 01

Tuy nhiên dây cáp trong bộ tời lại khá khó nhận biết sự cố nếu không để ý kỹ càng. Muốn biết dây cáp trong bộ tời có hỏng hay không, cách kiểm tra đơn giản nhất là hãy hạ thanh phơi xuống thấp. Quan sát đoạn cáp gần bộ tời nhất. Nếu đoạn cáp này mòn, sờn nhiều các gia đình cũng nên thay thế để đảm bảo giàn phơi hoạt động tốt nhất.

Gia đình anh Tài chỉ nhận ra dây cáp giàn phơi hỏng, mòn nhiều sau khi cáp bên ngoài đứt. Kiểm tra kỹ tất cả dây cáp thấy chúng mòn nhiều chỗ nên anh quyết định liên hệ với giàn phơi Gia Lâm để được thay thế toàn bộ cáp giàn phơi.

Sửa giàn phơi tại Gia Lâm: thay toàn bộ cáp nhà anh Tài - 02
Sửa giàn phơi tại Gia Lâm: thay toàn bộ cáp nhà anh Tài – 02

Quy trình thay dây cáp giàn phơi thông minh

Nếu chỉ thay dây cáp bên ngoài giàn phơi sẽ khá đơn giản. Nhưng thay toàn bộ cáp thì quy trình phức tạp hơn vì phải tháo bộ tời ra khỏi vị trí lắp đặt mới thay được cáp bên trong.

Trước tiên, thợ sửa giàn phơi Gia Lâm sẽ sử dụng khoan để tháo các ốc vít cố định bộ tời vào tường. Sau đó tiến hành tháo tất cả các đoạn dây cáp hỏng còn xót lại trên giàn phơi.

Sửa giàn phơi tại Gia Lâm: thay toàn bộ cáp nhà anh Tài - 03
Sửa giàn phơi tại Gia Lâm: thay toàn bộ cáp nhà anh Tài – 03

Muốn tháo cáp trong bộ tời phải tháo rời bộ tời mới thực hiện được. Vì vậy, việc thay cáp giàn phơi trong bộ tời chỉ thợ sửa chữa chuyên nghiệp mới có thể thực hiện được.

Khi tháo được cáp bộ tời ra ngoài, thợ kỹ thuật ngay lập tức tiến hành lắp dây cáp mới thay thế rồi cố định lại bộ tời vào vị trí cũ.

Sửa giàn phơi tại Gia Lâm: thay toàn bộ cáp nhà anh Tài - 04
Sửa giàn phơi tại Gia Lâm: thay toàn bộ cáp nhà anh Tài – 04

Cáp ngoài giàn phơi thay thế đơn giản hơn, chỉ cần lấy 2 sợi cáp mới luồn qua bánh xe quay của dẫn hướng, buli là được.

Bước cuối cùng chỉ là khâu kết nối các bộ phận như cũ. Theo đó, thợ kỹ thuật sẽ nối cáp giàn phơi với dây cáp trong bộ tời, sau đó lắp thanh phơi.

Báo giá sửa giàn phơi, thay dây cáp tại Gia Lâm

Giàn phơi Gia Lâm luôn là địa chỉ sửa chữa được các gia đình tin cậy không chỉ bởi chất lượng tốt, thời gian sửa nhanh mà còn ở giá thành rẻ. Cụ thể với việc thay toàn bộ dây cáp như nhà anh Tài chi phí sửa chữa chỉ hết 350.000đ trọn gói. Tức giá đã bao gồm cả công và dây cáp mới thay thế.

Sửa giàn phơi tại Gia Lâm: thay toàn bộ cáp nhà anh Tài - 04
Sửa giàn phơi tại Gia Lâm: thay toàn bộ cáp nhà anh Tài – 04

Đặc biệt hơn, công ty còn cam kết bảo hành chính hãng 3 tháng cho cáp mới thay. Điều này đủ chứng minh chất lượng và uy tín của công ty.

Hỏng giàn phơi chắc chắn mang đến cho các gia đình không ít rắc rối. Vậy để có giải pháp sửa giàn phơi nhanh chóng nhất, các gia đình hãy liên hệ với giàn phơi Gia Lâm để được tư vấn cụ thể.

Mời các bạn xem thêm 1 số hình ảnh sửa giàn phơi Gia Lam nhà anh Tài dưới đây:

Sửa giàn phơi tại Gia Lâm: thay toàn bộ cáp nhà anh Tài - 05
Sửa giàn phơi tại Gia Lâm: thay toàn bộ cáp nhà anh Tài – 05
Sửa giàn phơi tại Gia Lâm: thay toàn bộ cáp nhà anh Tài - 06
Sửa giàn phơi tại Gia Lâm: thay toàn bộ cáp nhà anh Tài – 06
Sửa giàn phơi tại Gia Lâm: thay toàn bộ cáp nhà anh Tài - 07
Sửa giàn phơi tại Gia Lâm: thay toàn bộ cáp nhà anh Tài – 07

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!