Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm: thay dây cáp tại nhà chị Hồng

Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm: thay dây cáp tại nhà chị Hồng

Chị Hồng, Long Biên rất tin tưởng Gia phơi Gia Lâm, trước đây đơn vị lắp bộ HB999B là do Giàn phơi Gia Lâm thực hiện. Và giờ đây, khi giàn phơi cần phải thay dây cáp mới chị đã liên hệ đến dịch vụ sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm của chúng tôi bởi linh kiện thay thế chính hãng, bảo hành sau khi sửa chữa. Cụ thể quá trình thay dây cáp giàn phơi nhà chị Hồng như sau:

Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm nhà chị Hồng bị lỗi dây cáp

Chị Hồng chọn lắp bộ giàn phơi có thiết kế tay quay rời khá lâu, chưa có cải tiến kỹ thuật nên sau một thời gian sử dụng thì dây cáp nhà chị xảy ra lỗi. Không chỉ có bộ giàn phơi tay quay rời mới bị hỏng dây cáp, các mẫu giàn phơi hiện đại tay quay liền đều xảy ra lỗi dây cáp. Nguyên nhân chính là bộ phận này di chuyển qua tất cả các bộ phận trong hệ thống giàn phơi nên mức độ cọ xát cao, cộng với việc không được chị Hồng tra dầu bảo dưỡng định kỳ nên việc hỏng hóc diễn ra sớm hơn.

Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm: thay dây cáp tại nhà chị Hồng - 01
Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm: thay dây cáp tại nhà chị Hồng – 01

Mức độ hư hỏng dây cáp giàn phơi

Đội thợ sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm đã kiểm tra rất kỹ lưỡng toàn bộ dây cáp cả bên ngoài và bên trong bộ tời. Phát hiện dây cáp trong bộ tời không vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng với dây cáp bên ngoài giàn phơi nhà chị Hồng rất nghiêm trọng. Cụ thể như sau:

+ Dây cáp bị sờn nghiêm trọng

+ Một số đoạn bị giã ở nevel MAX, chạm nhẹ là đứt

+ Tình trạng hạn rỉ không thể cứu chữa được nữa

Với tình trạng hư hỏng nghiêm trọng trên thì cách sửa chữa nào là tốt nhất?

Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm: thay dây cáp tại nhà chị Hồng - 02
Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm: thay dây cáp tại nhà chị Hồng – 02

Cách sửa dây cáp bị hư hỏng

Tình trạng dây cáp nhà chị Hồng hư hỏng khá nặng. Thông thường ở mức độ nhẹ, chỉ là sần và khô thì chúng tôi sẽ thực hiện phương án nối các đoạn bị sờn lại và tra dầu bảo dưỡng là có thể tiếp tục sử dụng được.

Nhưng với tình trạng dây cáp nhà chị Hồng thì dây cáp mắc rất nhiều lỗi: sờn, giãn cực đại, han rỉ.. Thì chỉ có cách duy nhất là thay mới để đảm bảo hệ thống giàn phơi hoạt động ổn định nhất.

Sau khi đội thợ sửa giàn phơi Gia Lâm đưa ra cách sửa chị Hồng hoàn toàn đồng ý vì nhà chị phơi đồ thường xuyên nên cần linh kiện bền bỉ nhất.

Nhanh chóng nhân viên kỹ thuật sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm tháo 2 sợi dây cáp cũ ra khỏi giàn phơi với các thao tác thuần thục, điêu luyện vô cùng. Dây cáp mới nhanh chóng được lắp vào giàn phơi mà không có bước nào chững lại. Có thể thấy sự chuyên nghiệp và thành thạo của đội ngũ nhân viên sửa giàn phơi Gia Lâm.

Tổng thời gian cho việc tháo gỡ và thay dây cáp mới được thực hiện trong tổng thời gian chưa đến 15 phút. Thời gian sửa chữa nhanh nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo quy trình sửa chữa chuẩn kỹ thuật cho từng bước nên chị Hồng hoàn toàn yên tâm.

Giờ đây giàn phơi nhà chị Hồng đã có thể hoạt động trơn tru nhẹ nhàng hơn rồi.

Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm: thay dây cáp tại nhà chị Hồng - 03
Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm: thay dây cáp tại nhà chị Hồng – 03

Chi phí sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm hết bao nhiêu

Sửa giàn phơi Gia Lâm có chi phí thấp nhất nên được khách hàng các khu vực lân cận như Long Biên, Thanh Trì rất tin tưởng. Chị Hồng sống tại căn hộ số 64, ngõ 82, Ô Cách, Long Biên đã tin tưởng chọn Giàn phơi Gia Lâm cho cả việc lắp đặt và sửa chữa giàn phơi thông minh nhà mình.

Cụ thể, chi phí sửa chữa giàn phơi nhà chị Hồng chỉ hết 250.000đ trọn gói cho việc thay dây cáp từ A – Z và nhân công. Mức giá này được đánh giá mềm nhất thị trường.

Dây cáp được chúng tôi lựa chọn thay cho nhà chị Hồng chính là dây cáp lụa inox, loại dây cáp cáp xịn sò nhất thị trường hiện nay. Công ty chúng tôi cam kết dây cáp lụa inox là hàng chính hãng 100%, bảo hành 3 tháng nên chị Hồng hoàn toàn tin tưởng vào thiết bị mà chúng tôi cung cấp.

Biện pháp nào đảm bảo độ bền bỉ, ít hỏng hóc nhất cho dây cáp

Sau khi sửa chữa xong, đội thợ sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm đã đưa ra một số giải pháp giúp chị Hồng trong quá trình sử dụng không mắc phải nhằm bảo vệ dây cáp một cách tốt nhất. Đó là:

Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm: thay dây cáp tại nhà chị Hồng - 04
Sửa giàn phơi thông minh Gia Lâm: thay dây cáp tại nhà chị Hồng – 04

Một là: phơi đồ đúng kỹ thuật, tải trọng

Phơi đồ đúng kỹ thuật ở đây là chị Hồng khi phơi đồ cố gắng phơi trên cả hai thanh phơi, hạn chế tối đa việc phơi đồ trên một thanh. Khi phơi đồ không được phơi tập trung một chỗ mà dàn đồng đều trên mỗi thanh phơi.

Tải trọng bộ giàn phơi nhà chị là 60kg nên chị cần chú ý lượng quần áo nhà mình phơi sao cho đúng tải trọng. Nếu vượt quá tải trọng cho phép sẽ khiến dây cáp bị kéo căng nên nhanh bị giãn. Lâu ngày sẽ bị đứt.

Hai là: Tra dầu bảo dưỡng định kỳ

Giải pháp vô cùng quan trọng để giúp dây cáp giàn phơi bền bỉ với thời gian, di chuyển trơn tru chính là thường xuyên bôi trơn cho nó. Việc bôi dầu mỡ không chỉ giúp dây cáp di chuyển dễ dàng mà nó còn tạo lớp bảo vệ bên ngoài giàn phơi không bị han rỉ hay bị oxy hóa bởi thời gian, sự tác động của thời tiết bên ngoài.

Nếu khách hàng có nhu cầu thay dây cáp giàn phơi hãy liên hệ ngay đến dịch vụ sửa giàn phơi Gia Lâm của chúng tôi. Cam kết linh kiện thay thế chính hãng, thời gian sửa chữa trong ngày, chi phí ‘mềm như bún”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!