Lắp giàn phơi thông minh tại Đặng Xá, Gia Lâm nhà chị Minh

Lắp giàn phơi thông minh tại Đặng Xá, Gia Lâm nhà chị Minh

Đối với các căn hộ có diện tích phơi đồ hạn hẹp thì giải pháp lắp giàn phơi thông minh nào là hợp lý nhất? Hãy cùng Giàn phơi Gia Lâm tìm câu trả lời chính xác tại trường hợp lắp giàn phơi thông minh tại Đặng Xá, Gia Lâm nhà chị Minh dưới đây.

Tổng quan phần lô gia căn hộ nhà chị Minh

Chị Minh sống tại căn hộ số 350, Tòa V1, KĐT Đặng Xá, Gia Lâm. Cũng giống như nhiều KĐT khác tại Gia Lâm phần lô gia thường được các gia đình tận dụng làm khu phơi đồ và để máy giặt thuận tiện cho việc phơi quần áo.

Trên hình ảnh các bạn có thể thấy phần lo gia này được gia đình chị Minh tận dụng triệt để. Tuy nhiên, phần trên mái logia có khá nhiều ống nước và cũng như các ống đồng điều hòa. Do đó để lắp bộ giàn phơi HP701 có chiều dài thanh phơi 2,2m cần phải được tính toán cẩn thận.

Diện tích phần lô gia nhà chị Minh rộng 1,2m dài 3m, bên trần lô gia được làm bằng bê tông cốt thép nên khá chắc chắn. Vậy với đặc điểm lô gia tại chung cư nhà chị Minh thì giải pháp lắp đặt giàn phơi nào phù hợp nhất?

Lắp giàn phơi thông minh tại Đặng Xá, Gia Lâm nhà chị Minh - 01
Lắp giàn phơi thông minh tại Đặng Xá, Gia Lâm nhà chị Minh – 01

Giải pháp lắp giàn phơi thông minh tại Đặng Xá, Gia Lâm

Tuy lô gia nhà chị Minh chật hẹp nhưng khá dài. Cộng thêm trần bê tông nên phương án lắp đặt được đội thợ đưa ra chính là lắp đặt giàn phơi thông minh trực tiếp. Không cần thêm bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào khác. Nhờ đó, phương án này được thực hiện trong thời gian ngắn nhất.

Tuy có nhiều các ống nước và ống đồng nhưng dưới sự chuyên nghiệp và sự nhạy bén cùng kinh nghiệm lắp đặt lâu năm của đội thợ lắp giàn phơi Đặng Xá của chúng tôi tất cả được đo đạc kỹ năng, các bộ phận lắp tại vị hợp lý nhất.

Chi tiết các bước lắp giàn phơi Đặng Xá, Gia Lâm nhà chị Minh

Với phương án lắp đặt trực tiếp thường không quá khó khăn. Cụ thể quá trình lắp giàn phơi tại nhà chị Minh gồm các bước sau:

Lắp giàn phơi thông minh tại Đặng Xá, Gia Lâm nhà chị Minh - 02
Lắp giàn phơi thông minh tại Đặng Xá, Gia Lâm nhà chị Minh – 02
  • Đầu tiên đội thợ đo đạc khoảng cách giữa các bộ phận giàn phơi sao cho chính xác nhất.

Bộ tời thường sẽ cách mặt đất là 1,2m là hợp lý nhất. Hai thanh phơi được lắp song song với nhau ở khoảng cách nhất định, đảm bảo quần áo không chạm vào nhau.

  • Sau đó, lần lượt các buli đơn được lắp trực tiếp lên trần lô gia. Còn dẫn hướng và bộ tời được lắp ở tường vuông góc với trần. 

Do khu vực lắp bộ tời có đường ống dẫn nước vào máy giặt nên đội thợ lắp bộ tời cao hơn một chút để làm sao đường ống nằm bên dưới. Điều đó giúp quá trình sử dụng tay quay giàn phơi không bị ảnh hưởng.

  • Tiếp theo là dây cáp giàn phơi sẽ được luồn qua lần lượt các buli đến dẫn hướng. 

  • Cuối cùng là nối dây cáp từ dẫn hướng xuống với dây cáp trong bộ tời ra và lắp thanh phơi vào là xong.

Lắp giàn phơi thông minh tại Đặng Xá, Gia Lâm nhà chị Minh - 03
Lắp giàn phơi thông minh tại Đặng Xá, Gia Lâm nhà chị Minh – 03

Tổng thời gian lắp đặt giàn phơi Hòa Phát HP701 tại nhà chị Minh chỉ hết 45 phút cho tất cả các khâu lắp đặt cũng như tra dầu bảo dưỡng cho thiết bị. Sau khi hoàn thành, chị Minh rất hài lòng, không gian phơi đồ nhà chị thông thoáng hơn.

Ưu đãi cực hấp dẫn khi lắp giàn phơi tại Giàn phơi Gia Lâm

Chị Minh chọn lắp bộ giàn phơi Hòa Phát HP701. Đây là bộ giàn phơi thông dụng được nhiều hộ gia đình lắp đặt. Bởi có độ bền cao, tải trọng phơi đồ lên đến 70kg, thiết kế đơn giản và giá thành hợp lý. 

Tại Giàn phơi Gia Lâm HP701 hiện tại có giá là 1.190.000đ, giá này có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. Mức giá này là mức tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Ngoài ra, chị Minh còn nhận thêm ưu đãi cực hấp dẫn từ công ty chúng tôi đó là:

  • Miễn phí hoàn toàn công lắp đặt

  • Tặng 30 móc phơi nhựa chống bay cao cấp

  • Tặng 1 lần bảo dưỡng miễn phí trong 2 năm

  • Tặng gói bảo hành 2 năm tại nhà, thay thế linh kiện miễn phí

Lắp giàn phơi thông minh tại Đặng Xá, Gia Lâm nhà chị Minh - 04
Lắp giàn phơi thông minh tại Đặng Xá, Gia Lâm nhà chị Minh – 04

Quá hấp dẫn, không chỉ mua giàn phơi thông minh với giá tốt nhất mà còn kèm theo nhiều ưu đãi lớn. Vậy còn chần chừ gì, liên hệ ngay đến giàn phơi Gia Lâm để được tư vấn và lắp giàn phơi nhanh nhất ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!