Lắp giàn phơi tại Ocean Park Gia Lâm nhà chị Ngọc, tòa S2.05

Lắp giàn phơi tại Ocean Park Gia Lâm nhà chị Ngọc, tòa S2.05

Tòa S2.05 nằm trong phân khu The Sapphire 2 thuộc khu đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Từ tòa này bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh phân khu The Sapphire, The Ruby vô cùng lý tưởng. Các căn hộ tại đây thiết kế rất hiện đại, cao cấp và đã được mở bán từ năm 2018.Chị Ngọc mới dọn về đây sống, để trang bị cho căn hộ của mình thêm lộng lẫy, hiện đại chị chọn giải pháp lắp đặt giàn phơi thông minh thay vì các các giá phơi thông thường. Chị đã liên hệ đến Giàn phơi Gia Lâm để được tư vấn và lắp đặt.

Một vài thông tin về logia tại tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park

Căn hộ của chị Ngọc nằm trên tầng 5 của tòa S2.05 thuộc phân khu Sapphire – một trong những khu hiện đại và có môi trường sinh thái cực tốt và tiện nghi. 

  • Các căn hộ tại tòa nhà này có phần logia thiết kế khép kín – thiết kế đặc trưng của các căn hộ chung cư hiện đại ngày nay.

  • Diện tích: dài khoảng 3m, rộng khoảng 1,2m nên khá chật chội

Lắp giàn phơi tại Ocean Park Gia Lâm nhà chị Ngọc, tòa S2.05 - 01
Lắp giàn phơi tại Ocean Park Gia Lâm nhà chị Ngọc, tòa S2.05 – 01
  • Tuy nhiên cũng không quá bí bách bởi thiết kế cửa thông gió bằng các thanh sắt có khoảng cách nhất định nên vẫn có thể đón gió và nắng vào được.

  • Điều khác biệt tại các căn hộ tòa s2.05 chính là trần lô gia không còn là trần thạch cao thường thấy, trần bê tông chắc chắn và các đường ống đi gọn gàng nên tạo cảm giác không bí bách như nhiều tòa chung cư khác.

Giải pháp lắp giàn phơi Ocean Park Gia Lâm, cụ thể tại nhà chị Ngọc

Với không gian ban công như trên thì giải pháp lắp giàn phơi nào là tốt nhất tại nhà chị Ngọc?

Lắp giàn phơi tại Ocean Park Gia Lâm nhà chị Ngọc, tòa S2.05 - 02
Lắp giàn phơi tại Ocean Park Gia Lâm nhà chị Ngọc, tòa S2.05 – 02

Sau khi đội thợ khảo sát khu vực lô gia và đưa ra phương án lắp đặt cụ thể như sau:

+ Do phần trần logia được làm từ bê tông nên phương án lắp đặt trực tiếp là tối ưu nhất, không cần phải thêm các dụng cụ hỗ trợ tốn kém.

+ Trước tiên, bốn buli đơn sẽ được lắp trực tiếp lên trần logia theo khoảng cách hợp lý nhất.

+ Dẫn hướng thay vì lắp trên tường vuông góc với trần thì nay được lắp trực tiếp trên trần lô gia. Bởi bên trên tường gần với vị trí lắp dẫn hướng thông thường có đường ống nên việc lắp lên trên trần là hợp lý nhất.

+ Bộ tời được lắp ở vị trí thường thấy là trên tường, cách mặt đất 1.2m để giúp thiết bị hoạt động tốt nhất, tránh trẻ em nghịch ngợm.

+ Khi các bộ phận cơ bản được lắp đúng vị trí thì sẽ tiến hành lắp dây cáp như thông thường, đó là:

Lắp giàn phơi tại Ocean Park Gia Lâm nhà chị Ngọc, tòa S2.05 - 03
Lắp giàn phơi tại Ocean Park Gia Lâm nhà chị Ngọc, tòa S2.05 – 03
  • Luồn dây cáp
  • Lắp thanh phơi
  • Tra dầu bảo dưỡng

Có thể thấy giải pháp lắp giàn phơi thông minh tại Vinhomes Ocean Park trên được đội thợ chuyên nghiệp đến từ Giàn phơi Gia Lâm đưa ra rất hợp lý. Giải pháp này giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, tạo sự ổn định cho giàn phơi hoạt động bền bỉ nhất với thời gian.

Sau khi bộ giàn phơi HP368 lắp hoàn thiện chị Ngọc rất hài lòng, không gian ban công nhà chị trông hiện đại hơn rất nhiều. Đặc biệt không hề chật chội như mọi người nghĩ bởi thanh phơi được treo lên cao. 

Báo giá chi phí lắp giàn phơi Ocean Park Gia Lâm

Tổng chi phí lắp giàn phơi thông minh Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bộ HP368 tại nhà chị Ngọc hết: 590.000đ. Mức giá này đã bao gồm cả chi phí lắp đặt, giá nhân công và giá thiết bị. Có thể nói đây là mức giá tốt nhất thị trường.

Ngoài ra, chị Ngọc còn được Giàn phơi Gia Lâm dành một số ưu đãi đi kèm vô cùng hấp dẫn, đó là: Miễn phí công lắp đặt, tặng gói bảo hành 2 năm tại nhà, thay thế linh kiện miễn phí; tặng 1 lần bảo dưỡng miễn phí trong 2 năm.

Lắp giàn phơi tại Ocean Park Gia Lâm nhà chị Ngọc, tòa S2.05 - 04
Lắp giàn phơi tại Ocean Park Gia Lâm nhà chị Ngọc, tòa S2.05 – 04

Với quy trình lắp đặt chuẩn kỹ thuật cùng cam kết hàng chính hãng 100%, giá thành hợp lý nhất. Dịch vụ lắp giàn phơi thông minh tại Vinhomes Ocean Park của giàn phơi Gia Lâm là một địa chỉ được nhiều hộ gia đình trong KĐT sầm uất này tin tưởng tuyệt đối. Mọi thông tin chi tiết liên hệ trực tiếp tới gianphoigialam.com để được tư vấn và lắp đặt nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!