Lắp bộ giàn phơi kéo ngang Vinadry KN198 tại nhà chị Mỹ, Long Biên

Lắp bộ kéo ngang Vinadry KN198 tại nhà chị Mỹ, Long Biên

Giàn phơi Gia Lâm là địa chỉ lắp giàn phơi thông minh uy tín được khách hàng tin tưởng tuyệt đối. Chúng tôi chuyên phân phối giàn phơi chính hãng, giá tốt, thời gian lắp đặt trong ngày. Chính vì thế mà chị Mỹ, Long Biên đã liên hệ đến công ty để tư vấn và lắp đặt bộ giàn phơi kéo ngang KN 198.

Giàn phơi kéo ngang có tiện lợi như giàn phơi gắn trần không?

Chị Mỹ lựa chọn bộ giàn phơi kéo ngang KN 198 thay vì bộ giàn phơi gắn trần thông dụng. Bởi tính tiện ích của mẫu giàn phơi này không kém phần mẫu gắn trần. Quan trọng hơn hết là chị thấy mẫu giàn phơi này phù hợp với khu vực phơi đồ nhà mình. 

Về tiện lợi của bộ giàn phơi gắn tường thì chị Mỹ thấy mẫu giàn phơi này có thể thể kéo ra khi phơi đồ và kéo sát vào tường khi không dùng đến nên cũng khá tiết kiệm diện tích.

Lắp bộ kéo ngang Vinadry KN198 tại nhà chị Mỹ, Long Biên - 01
Lắp bộ kéo ngang Vinadry KN198 tại nhà chị Mỹ, Long Biên – 01
  • KN 198 có tới ba thanh phơi cùng với nhiều lỗ phơi có khoảng cách hợp lý nên chị Mỹ có thể thoải mái phơi đồ, quần áo nhanh khô hơn rất nhiều. 
  • Bên cạnh đó, giàn phơi kéo ngang này có thể dùng để treo đồ khô hàng ngày giống như một chiếc tủ quần áo vậy. Rất đa năng vừa phơi đồ vừa dùng treo đồ luôn.
  • Không chỉ có vậy, KN 198 có thể dùng làm dụng cụ tập xà đơn cho ông xã và con lớn nhà mình hàng ngày, rèn luyện sức khỏe. Với tính năng này thì giàn phơi gắn trời không làm được.

Có thể thấy giàn phơi kép ngang tiện lợi hơn giàn phơi gắn trần. Nếu nhà có con nhỏ thì không lo nghịch ngợm gây hỏng hóc thiết bị như gắn trần. Gắn tường được lắp ở vị trí cao nhất định nên trẻ không dễ tiếp cận.

Lắp bộ kéo ngang Vinadry KN198 tại nhà chị Mỹ, Long Biên - 02
Lắp bộ kéo ngang Vinadry KN198 tại nhà chị Mỹ, Long Biên – 02

Cách lắp giàn phơi kéo ngang Vinadry KN 198 tại nhà chị Mỹ, Long Biên

Nếu so sánh cách lắp giàn phơi tay ngang với giàn phơi kéo trần thì có thể khẳng định lắp giàn phơi gắn trần đơn giản hơn, dễ dàng hơn rất nhiều, không phải khoan đục và đi dây cũng như nhiều linh kiện lỉnh kỉnh như giàn phơi gắn trần. 

Cách lắp giàn phơi kéo ngang KN 198 tại nhà chị Mỹ gồm các bước sau:

+ Đo đạc và khoan 4 lỗ khoan lên tường

+ Lắp chân đế giàn phơi lên tường rồi dùng đinh chuyên dụng đóng và vặn chặn lại

+ Lắp lần lượt 3 thanh phơi nhôm vào chân đế là xong.

Bạn thấy đấy, các bước lắp đơn giản, nếu có chút am hiểu về kỹ thuật bạn cũng có thể mua giàn phơi về tự lắp được. Nhưng điều này chúng tôi không khuyến khích bởi thiết bị này sử dụng lâu dài, nếu lắp không đúng kỹ thuật sẽ rất nhanh hỏng và không an toàn.

Lắp bộ kéo ngang Vinadry KN198 tại nhà chị Mỹ, Long Biên - 03
Lắp bộ kéo ngang Vinadry KN198 tại nhà chị Mỹ, Long Biên – 03

Tổng thời gian cho quá trình lắp giàn phơi nhà chị Mỹ được thực hiện dưới đôi bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp đến từ đội thợ lắp giàn phơi Gia Lâm chỉ 20 phút đã xong. Chị Mỹ khá ưng bộ giàn phơi này và không gian phơi đồ nhà chị trông thẩm mỹ hơn rất nhiều.

Những ưu đãi đi kèm khi mua giàn phơi thông minh tại giàn phơi Gia Lâm

Chị Mỹ mua giàn phơi kéo ngang tại Giàn phơi Gia Lâm không chỉ giá rẻ, hàng chính hãng, lắp đặt nhanh trong ngày mà còn được nhận thêm nhiều ưu đãi đi kèm, đó là:

+ Tặng gói bảo hành 2 năm tại nhà, mọi hư hỏng, thay thế linh kiện hoàn toàn miễn phí

+ Tặng 1 lần bảo dưỡng miễn phí trong 2 năm – trị giá 150.000đ

+ Tặng 30 móc phơi nhựa chống bay cao cấp – trị giá 180.000đ

+ Tặng ngay công lắp đặt trị giá 200.000đ

Không chỉ có vậy, mọi hư hỏng, trục trặc trong quá trình bảo hành hay sau bảo hành đều được chúng tôi thực hiện sửa chữa nhanh trong ngày nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Lắp bộ kéo ngang Vinadry KN198 tại nhà chị Mỹ, Long Biên - 04
Lắp bộ kéo ngang Vinadry KN198 tại nhà chị Mỹ, Long Biên – 04

Giàn phơi Gia Lâm luôn là người bạn đồng hành, địa chỉ tin cậy trong dịch vụ lắp đặt và sửa chữa giàn phơi thông minh của mọi gia đình. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt hay sửa chữa giàn phơi, liên hệ trực tiếp tới website: gianphoigialam.com để được tư vấn và lắp đặt nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!