Sửa giàn phơi Gia Lâm: Thay dây cáp, bộ tời giàn phơi nhà bác Dũng

Thay dây cáp, bộ tời giàn phơi thông minh tại Thanh Trì nhà bác Dũng

Dịch vụ sửa giàn phơi Gia Lâm uy tín và được nhiều người dân trong và ngoài huyện tin tưởng tuyệt đối. Bác Dũng ở Thanh Trì đã liên hệ đến giàn phơi Gia Lâm để thay dây cáp và bộ tời cho giàn phơi thông minh nhà mình. 

Dây cáp, bộ tời nhà bác Dũng làm sao phải thay?

Bác Dũng liên hệ đến dịch vụ sửa giàn phơi Thanh Trì của Giàn phơi Gia Lâm để thay dây cáp và bộ tời. Chúng tôi cử ngay đội thợ sửa chữa chuyên nghiệp xuống khảo sát thực trạng hư hỏng giàn phơi nhà bác Dũng. Tình trạng khá nghiêm trọng:

Dây cáp bên ngoài giàn phơi bị đứt hoàn toàn nên việc thay mới là điều không tránh khỏi.

Bộ tời thì sao đây?

Bộ tời nhà bác Dũng được sản xuất theo kỹ thuật cũ cùng với đó là chất liệu sản xuất không tốt nên sau một thời gian sử dụng sẽ bị hao mòn ở phần lỗ quay. Thêm vào đó, do lắp ở vị trí thấp nên thường xuyên các con bác Dũng nghịch ngợm, lấy tay quay bỏ vô lỗ quay bộ tời quay liên tục khiến gãy đôi tay quay.

Với tình trạng như thế thì việc thay mới là giải pháp tối ưu nhất đối với giàn phơi thông minh nhà bác Dũng, Thanh Trì.

Thay dây cáp, bộ tời giàn phơi thông minh tại Thanh Trì nhà bác Dũng - 01
Thay dây cáp, bộ tời giàn phơi thông minh tại Thanh Trì nhà bác Dũng – 01

Quy trình sửa giàn phơi Gia Lâm tại nhà bác Dũng

Giải pháp sửa chữa giàn phơi nhà bác Dũng được đội thợ đưa ra là thực hiện đồng thời. Cách này hoàn toàn hợp lý, giúp rút ngắn thời gian sửa chữa nhất. Hơn nữa, việc thay bộ tời không quá phức tạp và mất nhiều thời gian nên chỉ cần thêm một thợ phụ là có thể hoàn tất cùng lúc mà không ảnh hưởng đến việc thay dây cáp.

  • Trước tiên, một thợ sẽ tiến hành tháo  thanh phơi, còn 1 thợ tiến hành tháo mối nối dây cáp giàn phơi với bộ tời.
  • Sau đó, thợ thay dây cáp sẽ tiến hành việc tháo dây cáp cũ ra khỏi giàn phơi. Lúc này, thợ thay bộ tời cũng bắt đầu công việc của mình là bộ tời tời cũ ra khỏi vị trí.
  • Tiếp đó, dây cáp mới được luồn lần lượt qua các bộ phận puly, dẫn hướng. Bộ tời mới cùng lúc lắp vào vị trí bên cạnh bộ tời cũ.

Việc đặt bộ tời ở vị trí mới sẽ giúp bộ tời chắc chắn hơn và đảm bảo hoạt động ổn định cho cả hệ thống giàn phơi.

  • Cuối cùng là một thợ lắp thanh phơi vào giàn phơi còn một thợ tiến hành đấu nối lại dây cáp giàn phơi với dây cáp bộ tời vào là xong.
Thay dây cáp, bộ tời giàn phơi thông minh tại Thanh Trì nhà bác Dũng - 02
Thay dây cáp, bộ tời giàn phơi thông minh tại Thanh Trì nhà bác Dũng – 02

Quá nhanh đúng không nào, thực hiện đồng thời nên tổng thời gian cho việc thay dây cáp. bộ tời tại nhà bác Dũng chỉ mất 15 phút cho cả hai việc. 

Dây cáp và bộ tời mới thay tại nhà bác Dũng có ưu điểm nổi bật ra sao?

Dịch vụ sửa giàn phơi thông minh tại Thanh Trì của chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và uy tín, tiếng tăm vang xa là do linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng 100%, chất liệu cao cấp nên rất bền.

Cụ thể, linh kiện thay thế cho bộ giàn phơi nhà bác Dũng được chúng tôi lựa chọn đều là hàng chính hãng, bảo hành rõ ràng:

  • Dây cáp là lại dây cáp xịn sò nhất trên thị trường – lụa inox

Với dây cáp lụa inox này có độ bền cực cao, tỷ lệ giãn của nó cực thấp và đặc biệt nó có khả năng chống oxy hóa nên bác Dũng dùng vài năm không lo hư hỏng. 

Là hàng chính hãng nên dây cáp được bảo hành 3 tháng.

Thay dây cáp, bộ tời giàn phơi thông minh tại Thanh Trì nhà bác Dũng - 03
Thay dây cáp, bộ tời giàn phơi thông minh tại Thanh Trì nhà bác Dũng – 03
  • Bộ tời thay mới là bộ tời HP999B có nhiều cải tiến kỹ thuật

Đúng với, HP999B được mệnh danh là bộ giàn phơi của mọi thời đại. Từ khi ra đời cho đến nay nó luôn đứng vững trên thị trường và được khách hàng tuyệt đối tin dùng.

Bộ tời HP999B đã có nhiều cải tiến trong kỹ thuật nên khi sử dụng khách hàng có thể cảm nhận sự nhẹ nhàng, trơn tru, đặc biệt khi có đồ phơi tay quay vẫn rất nhẹ không phải dùng nhiều lực như các mẫu cũ trước đó.

Lỗ tay quay trong bộ tời HP999B được làm từ chất liệu cao cấp bằng đồng nên nó bác Dũng không phải lo thiết bị nhanh bị hao mòn. Ưu điểm của chất liệu này là không dễ bị ăn mòn nên bác hoàn toàn yên tâm.

Như vậy, khách hàng muốn trải nghiệm dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, linh kiện chính hãng, hãy liên hệ ngay đến dịch vụ sửa giàn phơi thông minh của chúng tôi, mọi thông chi tiết liên hệ qua website: gianphoigialam.com

Thay dây cáp, bộ tời giàn phơi thông minh tại Thanh Trì nhà bác Dũng - 04
Thay dây cáp, bộ tời giàn phơi thông minh tại Thanh Trì nhà bác Dũng – 04

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!