Lắp giàn phơi giá rẻ tại Vinhomes Ocean Park nhà chị Hoa, tòa S2.07

Lắp giàn phơi giá rẻ tại Vinhomes ocean Park Gia Lâm nhà chị Hoa - 04

Giàn phơi Gia Lâm là đơn vị cung cấp giàn phơi thông minh giá rẻ nhất Vinhomes Ocean Park. Mua giàn phơi tại công ty, các gia đình có sự lựa chọn đa dạng về mức giá từ hơn 500.000đ/bộ – hơn 1 triệu đồng/bộ. Mời các bạn theo dõi hình ảnh bộ giàn phơi giá 590.000đ chúng tôi lắp tại Ocean Park Gia Lâm tòa S2.07 nhà chị Hoa.

Cung cấp giàn phơi tại Vinhomes Gia Lâm giá rẻ, chuẩn chính hãng

Có 1 sự thật “lạ” trên thị trường đó là cùng 1 mẫu giàn phơi nhưng mỗi đơn vị lại có báo giá khác nhau. Điều này cũng dễ hiểu, bởi có đơn vị là tổng đại lý phân phối nhưng cũng có nơi là nhập lại, bán hàng nhỏ lẻ.

Nếu lướt qua 1 lượt các Website bán giàn phơi thông minh tại Vinhomes Gia Lâm, bạn dễ dàng nhận ra, cùng 1 mẫu sản phẩm nhưng gianphoigialam.com vẫn luôn có báo giá rẻ nhất.

Lắp giàn phơi giá rẻ tại Vinhomes ocean Park Gia Lâm nhà chị Hoa - 01
Lắp giàn phơi giá rẻ tại Vinhomes ocean Park Gia Lâm nhà chị Hoa – 01

Mua giàn phơi Ocean Park giá rẻ tại giàn phơi Gia Lâm khách hàng có thể an tâm 1 điều – Chắc chắn được mua hàng chính hãng.

Đúng như vậy, tất cả các mẫu giàn phơi công ty phân phối đều là giàn phơi Hòa Phát và Vinadry – 2 thương hiệu uy tín nhất thị trường. Điển hình mẫu giàn phơi giá rẻ 590.000đ lắp tại nhà chị Hoa mà các bạn theo dõi qua những hình ảnh thực tế dưới đây cũng là sản phẩm của Hòa Phát. Cụ thể đó là mẫu Hòa Phát HP368.

Lắp giàn phơi giá rẻ tại Vinhomes ocean Park Gia Lâm nhà chị Hoa - 02
Lắp giàn phơi giá rẻ tại Vinhomes ocean Park Gia Lâm nhà chị Hoa – 02

“Soi” chất lượng giàn phơi giá rẻ nhà chị Hoa

Đương nhiên 1 sản phẩm giàn phơi giá rẻ không thể sánh bằng các mẫu giàn phơi cao cấp (Hòa Phát HP701, Vinadry GP902, Vinadry GP941). Tuy nhiên, điều chúng ta xem xét ở đây đó là với mức giá chỉ 590.000đ, chị Hoa sẽ nhận được 1 mẫu sản phẩm như thế nào, có đáng “đồng tiền bát gạo” hay không?

Giàn phơi giá rẻ chất liệu và thiết kế có đảm bảo?

Lắp giàn phơi giá rẻ tại Vinhomes Ocean Park chị Hoa đã cân, đo đong đếm khá nhiều. Cũng muốn lắp 1 sản phẩm giàn phơi tốt, nhưng do ngân sách tạm thời eo hẹp nên chị vẫn quyết định lắp hp368. Là 1 mẫu giàn phơi giá rẻ, nhưng HP368 chắc chắn “ăn đứt” tất cả các công cụ phơi đồ cùng mức giá.

Lắp giàn phơi giá rẻ tại Vinhomes ocean Park Gia Lâm nhà chị Hoa - 03
Lắp giàn phơi giá rẻ tại Vinhomes ocean Park Gia Lâm nhà chị Hoa – 03

Thiết kế giàn phơi giá rẻ Hòa Phát HP368 không khác các sản phẩm cao cấp là mấy. 1 bộ giàn phơi vẫn bao gồm các bộ phận bộ tời, bộ ròng rọc và 2 thanh phơi. Sau khi lắp đặt tại lô gia căn hộ nhà chị Hoa giàn phơi vẫn mang đến sự gọn gàng, thông thoáng và hiện đại tối ưu.

Chất liệu sản xuất giàn phơi vẫn đảm bảo sự bền bỉ cần thiết:

  • Bộ tời sản xuất từ hợp kim nhôm, mặt nhựa chịu lực
  • Dây cáp lụa inox chuyên dụng chống hao mòn, chống oxi hóa
  • 2 thanh phơi được sản xuất từ hợp kim nhôm vừa nhẹ, vừa sang lại dễ phơi đồ do được tạo sẵn lỗ phơi. (Qúy khách lưu ý, nhiều đơn vị bán giàn phơi giá rẻ sẽ tráo thanh phơi thành thanh inox chất lượng kém hơn, không có lỗ phơi đồ)
Lắp giàn phơi giá rẻ tại Vinhomes ocean Park Gia Lâm nhà chị Hoa - 04
Lắp giàn phơi giá rẻ tại Vinhomes ocean Park Gia Lâm nhà chị Hoa – 04

Tính năng phơi đồ, cách sử dụng của giàn phơi giá rẻ 590.000đ

Tính năng phơi đồ của giàn phơi Hòa Phát giá rẻ HP368 vẫn đủ đáp ứng nhu cầu cơ bản của gia đình chị Hoa.

Sức chịu tải của giàn phơi đạt đến 45kg chia đều cho 2 thanh. Mỗi thanh phơi được tạo sẵn 40 lỗ phơi đồ và có chiều dài 2,2m. Như vậy với mẫu giàn phơi này, chị Hoa có thể phơi được tất cả những món cần thiết như chăn, chiếu, quần áo.

Lắp giàn phơi giá rẻ tại Vinhomes ocean Park Gia Lâm nhà chị Hoa - 05
Lắp giàn phơi giá rẻ tại Vinhomes ocean Park Gia Lâm nhà chị Hoa – 05

Khi muốn phơi đồ chị Hoa chỉ cần quay tay quay ngược chiều kim đồng hồ để hạ thanh phơi xuống thấp. Với quần áo, giày dép thì treo vào lỗ phơi có sẵn, còn chăn, chiếu màn sẽ được vắt trực tiếp lên thanh. Sau đó quay tay quay theo chiều kim đồng hồ để nâng thanh.

Mỗi ổ quay tương ứng với việc điều khiển 1 thanh phơi. Khi cần điều khiển thanh nào chị chỉ cần tháo tay quay và chuyển sang ổ quay đó là được.

Chế độ bảo hành giàn phơi Vinhomes ocean Park

Mua giàn phơi thông minh Vinhomes ocean Park 1 vấn đề các gia đình cần đặc biệt lưu ý đó là chế độ bảo hành. Đơn vị bán giàn phơi bảo hành trong bao nhiêu năm (thời gian đó có khả thi hay không), và có cam kết bảo hành tại nhà hay không?

Tại sao chúng tôi lại lưu ý điều này? Bởi nhiều đơn vị trên thị trường quảng cáo bảo hành 5 năm, 8 năm nhưng lại chẳng có 1 cam kết bảo hành nào được đưa ra. Và đương nhiên thời gian bảo hành như trên không hề khả thi.

Tuy nhiên, mua giàn phơi ocean park tại công ty chúng tôi khách hàng hoàn toàn an tâm về chế độ bảo hành. Công ty cam kết bảo hành tại nhà.

Lắp giàn phơi giá rẻ tại Vinhomes ocean Park Gia Lâm nhà chị Hoa - 06
Lắp giàn phơi giá rẻ tại Vinhomes ocean Park Gia Lâm nhà chị Hoa – 06

Tất cả khách hàng đặt mua giàn phơi đều được lưu thông tin trên hệ thống. Khi liên hệ bảo hành, quý khách hãng gọi bằng đúng số điện thoại đặt hàng, tất cả thông tin về thời gian bảo hành, địa chỉ sẽ hiện ra trên hệ thống của công ty.

Lẽ dĩ nhiên nếu còn thời gian bảo hành, công ty sẽ sửa chữa, thay linh kiện miễn phí cho khách hàng.

Thời gian bảo hành giàn phơi Hòa Phát giá rẻ HP368 lắp tại nhà chị Hoa là 1 năm.

Qúy khách có nhu cầu lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park hãy liên hệ với giàn phơi Gia Lâm để được tư vấn, lắp đặt miễn phí tận nhà cũng như nhận nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!