Thay dây cáp giàn phơi tại Gia Lâm nhà chị Hà, KĐT Đặng Xá

Sửa giàn phơi Gia Lâm: thay toàn bộ dây cáp giá rẻ nhà chị Hà, KĐT Đặng Xá - 07

Trong các bộ phận của giàn phơi thông minh, dây cáp có kích thước nhỏ và dễ hỏng nhất. Tuy nhiên, không vì 1 bộ phận hỏng hóc mà chúng ta phải bỏ đi toàn bộ giàn phơi. Bạn chỉ cần liên hệ với dịch vụ sửa giàn phơi Gia Lâm để được thay dây cáp mới là được. Cụ thể, mời các bạn tham khảo quy trình, báo giá thay dây cáp giàn phơi tại Gia Lâm nhà chị Hà, KĐT Đặng Xá trong nội dung bài viết dưới đây.

Bộ giàn phơi nhà chị Hà hỏng toàn bộ cáp

Có thể bạn không biết, dây cáp giàn phơi thông minh bao gồm 2 bộ phận: dây cáp bên trong bộ tời và dây cáp bên ngoài giàn phơi. Cáp trong bộ tời phải lăn qua trục quay để thu vào, nhả ra giúp thanh phơi nâng lên, hạ xuống.

Còn dây cáp ngoài giàn phơi phải lăn qua những bánh xe quay trong dẫn hướng buli, khi điều khiển thanh.

Sửa giàn phơi Gia Lâm: thay toàn bộ dây cáp giá rẻ nhà chị Hà, KĐT Đặng Xá - 01
Sửa giàn phơi Gia Lâm: thay toàn bộ dây cáp giá rẻ nhà chị Hà, KĐT Đặng Xá – 01

Chính vì vậy, cả 2 bộ phận cáp đều dễ bị bào mòn. Nếu không được bảo dưỡng cáp rất nhanh mòn, đứt. Tuy nhiên, thông thường cáp ngoài giàn phơi sẽ nhanh hỏng hơn cáp trong bộ tời. Riêng bộ giàn phơi nhà chị Hà thì khác.

Dây cáp ngoài giàn phơi đã đứt hẳn, nhưng cáp trong tời cũng mòn rất nhiều. Vì vậy đội thợ sửa giàn phơi Gia Lâm của công ty quyết định thay toàn bộ cáp để giúp giàn phơi hoạt động ổn định nhất.

Sửa giàn phơi Gia Lâm: thay toàn bộ dây cáp giá rẻ nhà chị Hà, KĐT Đặng Xá - 02
Sửa giàn phơi Gia Lâm: thay toàn bộ dây cáp giá rẻ nhà chị Hà, KĐT Đặng Xá – 02

Cách thay dây cáp giàn phơi nhà chị Hà

Cách thay dây cáp giàn phơi thông minh không khó nhưng cũng không dễ với những ai không có đủ dụng cụ hay không có kỹ thuật.

Nói tóm lại, nếu cáp hỏng bạn nên liên hệ với dịch vụ sửa chữa giàn phơi tại Gia Lâm để được sửa nhanh chóng, đảm bảo chất lượng cũng như hoạt động ổn định của cáp sau sửa chữa.

Sửa giàn phơi Gia Lâm: thay toàn bộ dây cáp giá rẻ nhà chị Hà, KĐT Đặng Xá - 03
Sửa giàn phơi Gia Lâm: thay toàn bộ dây cáp giá rẻ nhà chị Hà, KĐT Đặng Xá – 03

Cách thay dây cáp giàn phơi nhà chị Hà được thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Thay dây cáp trong bộ tời

Để thay được cáp trong bộ tời, trước hết thợ kỹ thuật phải tháo bộ tời ra khỏi tường để tháo cáp cũ. Sau đó lắp dây cáp mới vào trong củ quay rồi cố định lại bộ tời vào tường. Nếu không có chuyên môn kỹ thuật, chúng tôi khẳng định bạn không thể thay được loại cáp này.

Bước 2: Thay dây cáp ngoài gian phơi

Dây cáp ngoài giàn phơi thay thế sẽ đơn giản hơn. Đầu tiên vẫn phải tháo dây cáp hỏng ra khỏi các bộ phận. Sau đó từ từ thợ kỹ thuật sẽ luồn 2 sợi cáp mới qua dẫn hướng, buli rồi nối với cáp trong giàn phơi

Sửa giàn phơi Gia Lâm: thay toàn bộ dây cáp giá rẻ nhà chị Hà, KĐT Đặng Xá - 04
Sửa giàn phơi Gia Lâm: thay toàn bộ dây cáp giá rẻ nhà chị Hà, KĐT Đặng Xá – 04

Bước 3: Lắp thanh phơi và bảo dưỡng giàn phơi

Sau khi thay xong toàn bộ cáp, thợ kỹ thuật thực hiện công đoạn cuối cùng là lắp thanh phơi vào giàn phơi. Lúc này giàn phơi đã hoàn toàn hồi phục khả năng phơi đồ.

Tuy nhiên, để hạn chế sự cố mòn, hỏng cáp lặp lại, thợ kỹ thuật của công ty sẽ bảo dưỡng giàn phơi miễn phí cho gia đình chị Hà.

Sửa giàn phơi Gia Lâm: thay toàn bộ dây cáp giá rẻ nhà chị Hà, KĐT Đặng Xá - 05
Sửa giàn phơi Gia Lâm: thay toàn bộ dây cáp giá rẻ nhà chị Hà, KĐT Đặng Xá – 05

100% các gia đình sử dụng dịch vụ sửa giàn phơi tại Gia Lâm của công ty đều được tặng công bảo dưỡng sau sửa chữa. Việc bảo dưỡng bao gồm tra dầu mỡ vào củ quay, buli, dẫn hướng và thoa lên cáp.

Báo giá thay cáp giàn phơi tại Gia Lâm

Giá thay toàn bộ dây cáp giàn phơi tại Gia Lâm nhà chị Hà là 350.000đ. Nếu chỉ thay nguyên 2 cáp bên ngoài giàn phơi giá chỉ 250.000đ. Thay nguyên cáp trong bộ tời giá là 200.000đ. Cáp được thay thế là cáp lụa inox 304 bền bỉ, được bảo hành trong 3 tháng.

Qúy khách có nhu cầu sửa giàn phơi thông minh tại Gia Lâm hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư ván, báo giá chuẩn xác.

Sửa giàn phơi Gia Lâm: thay toàn bộ dây cáp giá rẻ nhà chị Hà, KĐT Đặng Xá - 06
Sửa giàn phơi Gia Lâm: thay toàn bộ dây cáp giá rẻ nhà chị Hà, KĐT Đặng Xá – 06

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!