Top 3 mẫu giàn phơi thông minh bán chạy nhất Gia Lâm, Hà Nội

Top 3 giàn phươi thông minh bán chạy nhất tại Gia Lâm

Bạn đang sống tại một khu chung cư thuộc Gia Lâm, bạn có nhu cầu lắp đặt giàn phơi thông minh nhưng không biết mẫu nào tốt? mẫu nào được nhiều gia đình lựa chọn? mẫu nào thích hợp để lắp chung cư? giá ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết Top 3 mẫu giàn phơi thông minh bán chạy nhất Gia Lâm, mời các bạn đọc tham khảo.

Top 3 mẫu giàn phơi thông minh bán chạy nhất Gia Lâm

giàn phơi Gia Lâm sẽ giới thiệu tới các quý khách hàng những mẫu giàn phơi bán chạy nhất hiện nay. Đồng thời, đây cũng là các mẫu giàn phơi được nhiều hộ gia đình tại Gia Lâm lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua. Các mẫu giàn phơi này rất đa dạng từ giá rẻ đến giá cao, mọi tầng lớp đều có thể sở hữu thiết bị thông minh này. Thông tin chi tiết 3 bộ giàn phơi “hot” như sau:

Giàn phơi Vinadry GP941 tay quay liền bán chạy nhất hiện nay

Đây là mẫu giàn phơi tay quay liền mới nhất năm 2020. Mẫu giàn phơi này có nhiều cải tiến về kỹ thuật cũng như mẫu mã nên được người tiêu dùng rất thích.

GP941 có thiết kế hiện đại, được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đồng trông vô cùng sang trọng và quý phái. Cộng thêm vào đó các hoa văn đặc khắc tinh xảo trên bộ tời, tay quay cùng với các bát úp hình giống như bông hoa khiến cho ban công nhà bạn đẹp hơn, cao cấp hơn rất nhiều.

Không chỉ gây ấn tượng với khách hàng bằng màu sắc và mẫu mã nổi trội mà GP941 còn thu hút khách hàng nhờ những cải tiến kỹ thuật: Bộ tời không còn hình dáng thô thiển như cũ mà thay vào đó là hình dáng trông nhỏ nhắn và chắc chắn cùng những cải tiến kỹ thuật bên trong nên khi tay quay bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt: quay nhẹ nhàng hơn rất nhiều ngay cả khi có đồ phơi.

Đây là mẫu giàn phơi bán chạy nhất tại các khu chung cư, khu đô thị cao cấp như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Diamond…

Giá tham khảo: 1.950.000đ

Top 3 mẫu giàn phơi bán chạy nhất Gia Lâm - GP941
Top 3 mẫu giàn phơi bán chạy nhất Gia Lâm – GP941

GP 902 – GP 903 giàn phơi Vinadry tầm trung được ưu thích nhất Gia lâm

Đây là hai mẫu giàn phơi song sinh tầm trung được các hộ gia đình ưa chuộng trong thời gian qua. Tuy không được xếp vào hàng cao cấp nhưng 902, 903 được săn đón không kém gì so với các mẫu giàn phơi cao cấp. Cũng dễ hiểu bởi thiết kế của mẫu giàn phơi này trông mềm mại hơn rất nhiều với bộ tời hình cổ chuông nhỏ nhắn, khác hẳn với mẫu bộ tời cũ trông khá thô. 

Không chỉ có vậy,  bề mặt bộ tời và các bát úp trang trí còn dập nổi các họa tiết 3D vô cùng tinh xảo và khiến nó lộng lẫy, bắt mắt vô cùng.

Thanh phơi có chiều dài 2,2m, được sơ một lớp sơn tĩnh điện giúp thiết bị bền bỉ với thời gian, trông khá dày dặn và chắc chắn. Trên mỗi thanh gồm có 80 lỗ phơi nên mọi người có thể phơi đồ thoải mái.

Giá tham khảo: 1.590.000đ

GP902- Mẫu giàn phơi thông minh được yêu thích nhất hiện nay
GP902- Mẫu giàn phơi thông minh được yêu thích nhất hiện nay

HP701 Hòa Phát star- mẫu giàn phơi giá rẻ, phổ biến nhất hiện nay

Đối với các hộ gia đình có thu nhập trung bình lắp HP701 là hợp lý nhất. Bởi giá thành của nó thấp nhất trong các bộ giàn phơi bán chạy nhất hiện nay.

Tuy không có vẻ bề ngoài lộng lẫy, hấp dẫn như các mẫu giàn phơi khác. Đổi lại HP701 lại có độ bền rất cao, trên 5 năm. Tuổi thọ này so với các mẫu giá rẻ thì cao nhất, ngang ngửa với các mẫu giàn phơi cao cấp. Có lẽ, đây chính là điểm thu hút đối với người tiêu dùng, nó cũng là lý do khiến bộ giàn phơi này được ưa chuộng và phổ biến hiện nay.

HP701 tuy giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng phơi đồ và các bộ phận như: bộ tời, tay quay, thanh phơi, cáp lụa inox, thanh phơi, tải trọng lên đến 60kg.

Giá tham khảo: 1.190.000đ

Với những mẫu giàn phơi hot hit ở trên thì bạn có thể thu hẹp được phạm vi lựa chọn của mình trong thế giới giàn phơi vô vàn mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Vấn đề bây giờ là bạn cần tìm cho mình địa chỉ bán giàn phơi thông minh chính hãng 100%, uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý là việc lắp đặt giàn phơi thông minh mới được coi là thanh công.

HP701 - mẫu giàn phơi thông minh rẻ nhất 2020
HP701 – mẫu giàn phơi thông minh rẻ nhất 2020

Địa chỉ cung cấp giàn phơi thông minh chính hãng 100%, uy tín, chất lượng tại Gia Lâm

Lắp đặt giàn phơi thông minh tại Gia Lâm, Vinadry cam kết tất cả các mẫu giàn phơi của chúng tôi đều là hàng chính hãng 100%, có giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng. Hơn nữa, thương hiệu Vinadry là thương hiệu giàn phơi thông minh số 1 tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Về đội ngũ lắp đặt thì chúng tôi xây dựng cho mình đội ngũ chuyên nghiệp, có tay nghề, có kỹ thuật và đều được đào tạo kỹ càng. Họ luôn đưa ra những giải pháp lắp đặt tối nhất giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhất định.

Không chỉ có vậy, Vinadry còn có chính sách hậu mãi rất tốt, kèm theo nhiều ưu đãi khi lắp đặt giàn phơi thông minh tại Gia Lâm, đó là:

Vinadry - Đơn vị lắp đặt giàn phơi thông minh uy tín nhất Gia Lâm
Vinadry – Đơn vị lắp đặt giàn phơi thông minh uy tín nhất Gia Lâm

+ Tặng công lắp đặt trị giá 200.000đ

+ Tặng móc phơi nhựa chống bay cao cấp (số lượng tùy theo bộ giàn phơi)

+ Tặng 1 lần bảo dưỡng miễn phí trong 2 năm – trị giá 150.000đ

+ Tặng gói bảo hành 2 năm tại nhà và thay miễn phí các linh kiện nếu có hỏng hóc.

+ Giảm 30% nếu lắp lưới an toàn ban công cùng với giàn phơi thông minh, giá chỉ còn 150.000đ/m2 (giá công khai là 180.000đ/m2).

Nếu khách hàng có nhu cầu lắp giàn phơi thông minh tại Gia Lâm, vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline: 097.145.08.08 (24/7) để được tư vấn và lắp đặt nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!