Lắp giàn phơi Hòa Phát tại Ocean Park Gia Lâm tòa S2.16 nhà chị Kết

Lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park tòa S2.16 nhà chị Kết: bộ giá rẻ KS950 - 01

Lắp giàn phơi Ocean Park Gia Lâm là điều 100% gia đình lựa chọn. Hiển nhiên, khi sống tại 1 đại đô thị thông minh bậc nhất thủ đô, việc phơi đồ cũng cần khác biệt và tiện lợi. Đó là lý do chị Kết liên hệ với giàn phơi Gia Lâm đặt mua giàn phơi Hòa Phát KS950 giá chỉ 790.000đ nhưng công dụng phơi đồ “siêu lợi hại”.

Cách lắp giàn phơi tại Ocean Park Gia Lâm nhà chị Kết

Đa số các căn hộ chung cư tại Ocean Park Gia Lâm đều được thiết kế với 2 vị trí để phơi đồ: logia và ban công. Lắp giàn phơi ở vị trí nào hoàn toàn do gia chủ quyết định.

Gia đình chị Kết lắp giàn phơi tại logia để thuận tiện cho việc phơi quần áo, vì máy giặt cũng được để ở vị trí này.

Tuy logia bị che chắn bởi nhiều hệ thống đường ống đồ sộ nhưng về cơ bản nó không ảnh hưởng quá nhiều đến việc lắp đặt.

Lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park tòa S2.16 nhà chị Kết: bộ giá rẻ KS950 - 01
Lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park tòa S2.16 nhà chị Kết: bộ giá rẻ KS950 – 01

Với số đo khá đẹp: chiều dài 2,8m, chiều rộng 1,5m giàn phơi được lắp 1 cách dễ dàng theo các cơ bản: 2 thanh phơi song song.

Bộ tời được cố định gần cửa ra vào thuận tiện cho việc điều khiển, dẫn hướng, buli được lắp trên trần, 2 thanh phơi có thể nâng, hạ linh hoạt theo ý muốn. Nhờ đó sau khi lắp giàn phơi không gian logia không có thay đổi nhiều ngoài việc trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park tòa S2.16 nhà chị Kết: bộ giá rẻ KS950 - 02
Lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park tòa S2.16 nhà chị Kết: bộ giá rẻ KS950 – 02

Thông tin sản phẩm giàn phơi Hòa Phát KS950

Mẫu giàn phơi trong hình quý vị đang quan sát là giàn phơi Hòa Phát KS950. Đây là 1 trong những mẫu giàn phơi giá rẻ bán chạy nhất tại ocean Park Gia Lâm.

Với giá chỉ 790.000đ – Tương đương với 1 bộ giá phơi inox thông thường nhưng những giá trị sản phẩm này mang lại không thể “xem thường”.

Trước hết phải kể đến khả năng tiết kiệm diện tích tối đa. Nhờ thiết kế và cách sử dụng thông minh nên dù có phơi đồ hay không sử dụng, giàn phơi đều không chiếm nhiều diện tích của các gia đình.

Lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park tòa S2.16 nhà chị Kết: bộ giá rẻ KS950 - 03
Lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park tòa S2.16 nhà chị Kết: bộ giá rẻ KS950 – 03

Ngoài ra, khả năng phơi đồ của sản phẩm này vô cùng ấn tượng: sức chịu tải 60kg, chiều dài thanh phơi 2,2m, số lỗ phơi có sẵn trên 2 thanh là 80 lỗ. Nhờ đó gia đình chị Kết nói riêng và các gia đình tại chung cư nói chung có thể tự tin phơi đồ trong không gian hẹp.

Thêm 1 ưu điểm đáng giá của giàn phơ giá rẻ KS950 chính là thiết kế bộ tời thông minh – tay quay liền. Trong khi đa số các mẫu giàn phơi giá rẻ trên thị trường đều có thiết kế tay quay rời (tay quay và củ quay rời nhau, khi điều khiển thanh phơi khác sẽ phải tháo tay quay, chuyển tay quay).

Thiết kế bộ tời tay quay liền của giàn phơi KS950
Thiết kế bộ tời tay quay liền của giàn phơi KS950

Sử dụng giàn phơi KS950 chị Kết chỉ cần điều chỉnh các nấc có sẵn trên bộ tời khi muốn điều khiển 1 thanh phơi khác. Cách sử dụng này không chỉ đơn giản, thuận tiện mà còn hạn chế được những sự cố như gãy tay quay, mất tay quay hay mòn ổ quay ở các mẫu tay quay rời.

Chương trình khuyến mại cho khách hàng lắp giàn phơi tại Gia Lâm

Lắp giàn phơi tại ocean park 100% các gia đình được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà. Ngoài gia nếu mua giàn phơi giá trên 1 triệu sẽ được tặng kèm 30 móc phơi chống bay.

Lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park được miễn phí vận chuyển, lắp đặt
Lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park được miễn phí vận chuyển, lắp đặt

Gia đình bạn đang cần lắp giàn phơi tại Vinhomes ocean park hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại đường dây nóng trên Website để được tư vấn, báo giá cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!