Lắp giàn phơi Vinhomes ocean park tại tòa S2.06 nhà chị Nhung

Lắp giàn phơi tại ocean park Gia Lâm nhà chị Nhung, tòa S2.06 - 01

Rục rịch chuẩn bị cho cuộc sống mới tại Vinhomes ocean park, chị Nhung không thể bỏ qua việc lắp giàn phơi thông minh. Để được sở hữu 1 bộ giàn phơi bền bỉ, phơi đồ tốt chị đã lựa chọn giàn phơi Hòa Phát HP701. Mời các bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh thực tế lắp giàn phơi ocean Park nhà chị Nhung cũng như những thông tin chi tiết hơn về sản phẩm hp701 trong nội dung dưới đây.

Lắp giàn phơi tại ocean park Gia Lâm mất bao lâu?

Trước gia đình chị Nhung giàn phơi Gia Lâm đã thực hiện lắp rất nhiều giàn phơi thông minh tại Vinhomes ocean Park. Vì vậy, khi lắp giàn phơi tại căn hộ của gia đình chị, đội thợ kỹ thuật của chúng tôi không mất quá nhiều thời gian để tính toán phương án lắp đặt.

Tại Vinhomes ocean park thường có 2 vị trí để lắp giàn phơi: ban công và logia. Tuy nhiên đa số các gia đình đều lựa chọn lắp tại logia, nhà chị Nhung cũng vậy.

Lắp giàn phơi tại ocean park Gia Lâm nhà chị Nhung, tòa S2.06 - 01
Lắp giàn phơi tại ocean park Gia Lâm nhà chị Nhung, tòa S2.06 – 01

Lắp giàn phơi tại logia tuy không có độ thoáng tối ưu như ban công nhưng đổi lại chị Nhung có được sự thuận tiện khi phơi đồ. Bởi logia cũng là nơi để máy giặt nên khi giặt xong chị có thể phơi đồ tại chỗ.

Logia các căn hộ tại ocean park được thiết kế khá hợp lý: chiều dài, chiều rộng đều phù hợp để lắp giàn phơi quần áo. Thêm vào đó, trần logia căn hộ nhà chị Nhung được làm bằng bê tông nên việc lắp đặt cũng đơn giản hơn. Các bộ phận có thể lắp trực tiếp trên trần và tường: bộ tời được cố định trên tường, 4 buli, dẫn hướng được lắp trên trần.

Lắp giàn phơi tại ocean park Gia Lâm nhà chị Nhung, tòa S2.06 - 02
Lắp giàn phơi tại ocean park Gia Lâm nhà chị Nhung, tòa S2.06 – 02

Quy trình lắp giàn phơi ocean park đã quá thông thuộc nên chỉ mất khoảng 45 phút, đội thợ của chúng tôi đã hoàn thành xong việc lắp đặt.

Có thể với những công cụ phơi đồ truyền thống khi phơi trong không gian ít ánh sáng sẽ không hiệu quả. Nhưng giàn phơi thông minh thì khác. Mời các bạn tìm hiểu những công dụng cụ thể của giàn phơi HP701 lắp tại ocean park Gia Lâm nhà chị Nhung trong mục in đậm dưới đây nhé.

Giàn phơi Hòa Phát HP701 và 3 công dụng cực kỳ tâm đắc

Giàn phơi Hòa Phát hp701 là mẫu bán chạy nhất tại ocean park ở thời điểm hiện tại. Mẫu sản phẩm này được đánh giá cả cả về công dụng và giá cả.

Lắp giàn phơi tại ocean park Gia Lâm nhà chị Nhung, tòa S2.06 - 03
Lắp giàn phơi tại ocean park Gia Lâm nhà chị Nhung, tòa S2.06 – 03

Phơi được tất cả các đồ dùng cần thiết

Giàn phơi Hòa Phát HP701 có thể giúp gia đình chị Nhung phơi được tất cả những đồ dùng cần thiết, bất chấp không gian nhỏ hẹp. Có thể bạn không tin, nhưng tham khảo những con số “biết nói” dưới đây:

  • Khối lượng chịu tải của giàn phơi HP701 đạt đến 70kg chia đều cho 2 thanh, vì vậy gia đình chị Nhung có thể an tâm, thoải mái phơi đồ nặng
  • Chiều dài mỗi thanh phơi là 2,2m rất lý tưởng cho việc phơi chăn, chiếu (phơi chăn chiếu bằng cách trải lên trên thanh)
  • Số lỗ phơi được tạo sẵn trên 2 thanh phơi là 80 lỗ cách đều nhau. Như vậy cùng lúc chị có thể phơi được 80 chiếc quần áo
Lắp giàn phơi tại ocean park Gia Lâm nhà chị Nhung, tòa S2.06 - 04
Lắp giàn phơi tại ocean park Gia Lâm nhà chị Nhung, tòa S2.06 – 04

Với khả năng phơi đồ như trên, quý vị có thể tự tin sắm giàn phơi cho căn hộ vinhomes ocean park của gia đình mình rồi chứ?

Phơi quần áo không chiếm diện tích không gian

Như những hình ảnh quý vị và các bạn đang quan sát, giàn phơi có thể nâng cao, hạ thấp thanh phơi linh hoạt. Do đó khi phơi đồ hay khi không sử dụng chị Nhung đều có thể điều chỉnh thanh phơi lên cao sát tường. Nhờ đó mà toàn bộ không gian bên dưới được giải phóng.

Lắp giàn phơi tại ocean park gọn gàng, tiết kiệm diện tích
Lắp giàn phơi tại ocean park gọn gàng, tiết kiệm diện tích

Có lẽ chẳng có giải pháp phơi đồ nào tại chung cư lại tiện lợi và gọn gàng đến vậy.

Cách sử dụng dễ dàng, độ bền tối ưu

Giàn phơi Hòa Phát HP701 là mẫu tay quay liền đẳng cấp khác biệt hoàn toàn so với những mẫu tay quay rời giá rẻ. Tay quay và củ quay của giàn phơi liền nhau.

Mỗi lần quay tay quay có thể điều khiển nâng, hạ 1 thanh phơi, khi cần điều khiển thanh phơi khác, chị Nhung chỉ cần xoáy tay quay khớp với nấc chế độ sẵn có trên bộ tời. Không cần thực hiện thao tác tháo tay quay, chuyển tay quay như các mẫu giàn phơi tay quay rời thông thường.

Giàn phơi Hòa Phát HP701 thiết kế tay quay liền bền bỉ
Giàn phơi Hòa Phát HP701 thiết kế tay quay liền bền bỉ

Thiết kế giàn phơi tay quay liền cũng bền bỉ hơn các mẫu rời vì không xảy ra lỗi gãy tay quay hay mòn ổ quay.

Thêm vào đó, giàn phơi Hòa Phát HP701 còn được sản xuất từ những chất liệu xịn như hợp kim nhôm không rỉ, dây cáp inox. Nhờ đó độ bền tối ưu của sản phẩm dễ dàng đạt từ 7 – 10 năm.

Lắp giàn phơi Hòa Phát tại Vinhomes ocean park giá bao nhiêu?

Giàn phơi Gia Lâm là đơn vị lắp giàn phơi tại ocean Park giá rẻ nhất, chuyên nghiệp nhất. Hiện nay công ty đang có chương trình giảm giá 50% giàn phơi Hòa Phát giá siêu hấp dẫn.

Cụ thể mẫu giàn phơi Hp701 như nhà chị Nhung lắp đặt được sale chỉ còn 1.190.000đ. Mua giàn phơi được miễn phí 100% công vận chuyển, lắp đặt tại nhà.

Lắp giàn phơi tại ocean park Gia Lâm miễn phí 100% công vận chuyển, lắp đặt
Lắp giàn phơi tại ocean park Gia Lâm miễn phí 100% công vận chuyển, lắp đặt

Ngoài ra quà tặng cho khách hàng lắp giàn phơi HP701 còn là 30 móc phơi chống bay như trong hình ảnh các bạn đang quan sát.

Lắp giàn phơi vinhomes ocean park là điều kiện “cần và đủ” để các gia đình có được cuộc sống hiện đại và thoải mái đúng nghĩa. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!