Lắp giàn phơi Gia Lâm: 2 bộ Hòa Phát 701 tại nhà chị Châm, xã Dương Xá

Lắp giàn phơi tại Dương Xá Gia Lâm nhà chị Châm: 2 bộ Hòa Phát HP701 - 03

Giàn phơi Gia Lâm đang thực hiện chương trình sale 50% giàn phơi Hòa Phát giá siêu rẻ. Giàn phơi giảm giá đúng lúc chị Châm có nhu cầu lắp đặt. Vì vậy chị đã chọn lắp liền 2 bộ HP701 – Mẫu sản phẩm đang đứng đầu top bán chạy trên thị trường hiện nay.

Giàn phơi Hòa Phát HP701 – Chất lượng xứng tầm TOP 1

Giàn phơi thông minh Hòa Phát HP701 chất lượng xứng tầm Top 1 bán chạy nhất 2020. Vị trí này có được là nhờ những ưu điểm nổi bật đáng kể như:

Thiết kế đơn giản, sang trọng và tiện dụng

Bộ sưu tập giàn phơi Gia Lâm giảm giá có rất nhiều mẫu từ giá rẻ đến cao cấp. Tuy nhiên HP701 lại là sản phẩm duy nhất chinh phục được chị Châm cả về giá cả lẫn chất lượng. Yếu tố đầu tiên khiến chị Châm lựa chọn mẫu sản phẩm này đó chính là thiết kế.

Thiết kế giàn phơi Hòa Phát HP701 rất đặc biệt, tuy đơn giản nhưng lại toát lên “khí chất” hiện đại và sang trọng khác biệt.

Lắp giàn phơi tại Dương Xá Gia Lâm nhà chị Châm: 2 bộ Hòa Phát HP701 - 01
Lắp giàn phơi tại Dương Xá Gia Lâm nhà chị Châm: 2 bộ Hòa Phát HP701 – 01

Đa số các bộ phận của giàn phơi được thiết kế trơn với tạo hình đơn giản. Nhưng có lẽ triết lý “càng đơn giản càng đẹp” lại vô cùng chuẩn xác với sản phẩm này.

Bộ tời giàn phơi cũng được đánh giá tiện dụng hơn nhiều mẫu giàn phơi khác cùng phân khúc giá. Bởi bộ tời được thiết kế tay quay liền (tay quay gắn liền với củ quay).

Lắp giàn phơi tại Dương Xá Gia Lâm nhà chị Châm: 2 bộ Hòa Phát HP701 - 02
Lắp giàn phơi tại Dương Xá Gia Lâm nhà chị Châm: 2 bộ Hòa Phát HP701 – 02

Nhờ thiết kế tiện dụng này khi cần nâng, hạ 1 thanh phơi khác nhau, chị Châm không cần phải tháp tay quay, chuyển tay quay như loại giàn phơi tay quay rời. Thay vào đó, khi sử dụng, chị chỉ cần điều chỉnh 1 chút tay quay khớp với nấc chế độ được tạo sẵn trên củ quay là được.

Nguyên tắc sử dụng giàn phơi giống tất cả các mẫu gắn trần đang có trên thị trường: quay tay quay theo chiều kim đồng hồ để nâng thanh phơi và quay ngược chiều kim đồng hồ để hạ thanh.

Ngoài điểm cộng về ngoại hình, giàn phơi HP701 còn “ghi điểm” với khả năng phơi đồ siêu khủng.

Khả năng phơi đồ khủng

Mỗi bộ giàn phơi HP701 có thể chịu được sức nặng 70kg chia đều cho 2 thanh phơi. Do đó, chị Châm có thể an tâm phơi đồ nặng mà không sợ giàn phơi hỏng hóc.

Chiều dài tiêu chuẩn mỗi thanh phơi là 2,2m, sỗ lỗ phơi có sẵn trên 2 thanh là 80 lỗ. Những thông số này đảm bảo cho việc phơi chăn, chiếu, ga, gối, quần áo hay tất tần tật những gì cần phơi trong gia đình 1 cách thuận lợi.

Lắp giàn phơi tại Dương Xá Gia Lâm nhà chị Châm: 2 bộ Hòa Phát HP701 - 03
Lắp giàn phơi tại Dương Xá Gia Lâm nhà chị Châm: 2 bộ Hòa Phát HP701 – 03

Đúng như người ta vẫn nói “không thể nhìn mặt mà bắt hình dong”, nhìn 1 bộ giàn phơi thiết kế mảnh khảnh như HP701 ít ai nghĩ sản phẩm này có khả năng phơi đồ tốt đến vậy. Và không chỉ phơi đồ tốt, nó còn có độ bền vô cùng hấp dẫn nữa đấy.

Chất liệu sản xuất bền bỉ, độ bền cao

100% các chất liệu sản xuất giàn phơi Hòa Phát HP701 đều được chọn lọc để đảm bảo độ bền tối ưu. Bộ tời được đúc từ hợp kim nhôm mạ inox, dây cáp lụa inox và 2 thanh phơi nhôm.

Lắp giàn phơi tại Dương Xá Gia Lâm nhà chị Châm: 2 bộ Hòa Phát HP701 - 04
Lắp giàn phơi tại Dương Xá Gia Lâm nhà chị Châm: 2 bộ Hòa Phát HP701 – 04

Với những chất liệu siêu bền, không chịu ảnh hưởng của mưa, nắng bụi bẩn giàn phơi hứa hẹn “tuổi thọ” đạt từ 7 – 10 năm nếu chị Châm sử dụng đúng hướng dẫn và tra dầu mỡ thường xuyên.

Không gian phơi sang trọng, tiện nghi với 2 bộ giàn phơi Hòa Phát 701

Lắp giàn phơi tại Gia Lâm chị Châm không chỉ mong chờ về 1 sản phẩm phơi đồ tốt mà đó còn là 1 không gian phơi đẹp.

Và với giàn phơi HP701 tất cả những gì chị mong đợi đều đã được đáp ứng 1 cách hoàn hảo. Không gian phơi của gia đình chị Châm vốn đã được thiết kế vô cùng độc đáo, lạ mắt, khi có sự xuất hiện của 2 bộ giàn phơi 701 nó dường như càng trở nên đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều lần.

Lắp giàn phơi tại Dương Xá Gia Lâm nhà chị Châm: 2 bộ Hòa Phát HP701 - 05
Lắp giàn phơi tại Dương Xá Gia Lâm nhà chị Châm: 2 bộ Hòa Phát HP701 – 05

Ngoài thiết kế sang trọng, thì yếu tố để giàn phơi thông minh làm được điều này đó chính là khả năng tiết kiệm diện tích không gian tối ưu.

Nhờ tính năng nâng, hạ thanh phơi linh hoạt, giàn phơi HP701 khi phơi đồ hay khi không sử dụng đều không chiếm diện tích mặt nền tạo độ thoáng tối đa cho không gian phơi nhà chị Châm.

Lắp giàn phơi tại Dương Xá Gia Lâm nhà chị Châm: 2 bộ Hòa Phát HP701 - 06
Lắp giàn phơi tại Dương Xá Gia Lâm nhà chị Châm: 2 bộ Hòa Phát HP701 – 06

Mua giàn phơi tại Gia Lâm giá sale cực hời

Mua giàn phơi thông minh Gia Lâm các gia đình đều đang được hưởng giá sale cực hấp dẫn. 100% các sản phẩm giàn phơi Hòa Phát đều được sale 50% không phân biệt model cũ, mới.

Lắp giàn phơi tại Dương Xá Gia Lâm nhà chị Châm: 2 bộ Hòa Phát HP701 - 07
Lắp giàn phơi tại Dương Xá Gia Lâm nhà chị Châm: 2 bộ Hòa Phát HP701 – 07

Mức giá hấp dẫn nên những gia đình chọn lắp 2 bộ giàn phơi như nhà chị Châm không hiếm. Đặc biệt khi mua giàn phơi công ty còn tặng các gia đình gói ưu đãi hấp dẫn:

  • Tặng công vận chuyển, lắp đặt tại nhà
  • Tặng kèm 30 móc phơi quần áo khi mua sản phẩm có giá trị trên 1 triệu đồng

Nếu bị thu hút bởi không gian phơi đẹp và hiện đại như nhà chị Châm, đừng ngần ngại hãy liên hệ với giàn phơi Gia Lâm để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài mẫu HP701 công ty còn rất nhiều sản phẩm giá hấp dẫn hơn, điển hình như giàn phơi KS950 giá chỉ 790.000đ.

Bạn có thể tham khảo hình ảnh lắp giàn phơi tại tòa S2.16 Ocean park nhà chị Kết để chiêm ngưỡng cận cảnh giàn phơi Hòa Phát KS950.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!