Lắp giàn phơi Ocean Park bộ giá rẻ KS950 tại tòa S2.17 nhà chị Hảo

giàn phơi Hòa Phát KS950 thiết kế đẹp nhất trong phân khúc giá rẻ

Lắp giàn phơi tại Ocean Park rất nhiều gia đình lựa chọn mẫu giàn phơi giá rẻ Hòa Phát KS950. Sản phẩm này hiện được giàn phơi Gia Lâm bán với giá chỉ 790.000đ, nhưng có thiết kế đẹp mê ly cùng khả năng phơi đồ tốt. Nếu muốn tự mình kiểm chứng điều này, mời các bạn tham khảo những hình ảnh lắp giàn phơi thực tế tại nhà chị Hải, tòa S2.17 trong nội dung dưới đây.

3 lý do để lắp giàn phơi giá rẻ Hòa Phát KS950 tại ocean Park

Chị Hảo không phải khách hàng đầu tiên chọn lắp giàn phơi KS950 tại Ocean Park Gia Lâm. Trước đó từng có rất nhiều gia đình lựa chọn sản phẩm này, cụ thể như:

Lắp giàn phơi Hòa Phát tại Ocean Park Gia Lâm tòa S2.16 nhà chị Kết

Lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park nhà anh Kiên tòa S2.09

Và dưới đây là những lý do để các gia đình nên lựa chọn KS950 khi muốn lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park.

Tiết kiệm diện tích tối ưu

“Tấc đất tấc vàng” là điều ai cũng cảm nhận rõ khi dành ra cả tỷ đồng mua chung cư tại Ocean Park. Đó là lý do tại sao mọi người đều chuộng những sản phẩm tiết kiệm diện tích điển hình như giàn phơi thông minh.

Lắp giàn phơi ocean Park để có không gian phơi thông thoáng, gọn gàng nhất
Lắp giàn phơi ocean Park để có không gian phơi thông thoáng, gọn gàng nhất

Và giàn phơi Ks950 thực hiện vô cùng tốt nhiệm vụ này. Thiết kế thông minh như 1 hệ thống ròng rọc thu nhỏ, chỉ bao gồm bộ tời, dây cáp và 2 thanh phơi. Giàn phơi KS950 sau khi lắp đặt không chiếm diện tích mặt nền, 2 thanh phơi có thể nâng cao sát trần khi không sử dụng và khi phơi đồ, nhờ đó không gian phơi của các gia đình luôn thông thoáng, rộng rãi.

Thiết kế đẹp, tiện dụng nhất trong tầm giá

Lý do để đa số khách hàng lựa chọn lắp giàn phơi Hòa Phát KS950 tại Ocean Park đó là vì thiết kế đẹp, sang trọng và cách sử dụng tiện lợi nhất trong tầm giá rẻ như vậy.

giàn phơi Hòa Phát KS950 thiết kế đẹp nhất trong phân khúc giá rẻ
giàn phơi Hòa Phát KS950 thiết kế đẹp nhất trong phân khúc giá rẻ

Nếu như đa số các mẫu giàn phơi giá rẻ đều là thiết kế tay quay rời, thì Hòa Phát KS950 lại mang thiết kế tay quay liền hiện đại thường chỉ thấy ở các mẫu tầm trung và cao cấp.

Tay quay liền trục với củ quay giúp người dùng điều khiển giàn phơi dễ dàng hơn. Khi cần nâng, hạ 1 thanh phơi khác nhau không cần tháo tay quay, chuyển tay quay mà chỉ cần chỉnh nấc có trên bộ tời.

Lắp giàn phơi tại Vinhomes ocean Park nhà chị Hảo, tòa S2.17 - 01
Lắp giàn phơi tại Vinhomes ocean Park nhà chị Hảo, tòa S2.17 – 01

Khả năng phơi đồ tốt

1 mẫu giàn phơi giá rẻ nhưng phơi đồ kém chắc chắn sẽ không được “trọng dụng”. Bởi mục đích cuối cùng khi lắp giàn phơi tại Ocean Park của các gia đình vẫn là để phơi đồ.

Lắp giàn phơi tại Vinhomes ocean Park nhà chị Hảo, tòa S2.17 - 02
Lắp giàn phơi tại Vinhomes ocean Park nhà chị Hảo, tòa S2.17 – 02

Và giàn phơi Hòa Phát KS950 cũng thỏa mãn yêu cầu về khối lượng phơi đồ cho các gia đình. Trọng tải của giàn phơi đạt đến 60kg, số lỗ phơi được tạo sẵn trên 2 thanh đạt 80 lỗ, chiều dài thanh 2,2m.

Nhờ đó khi sở hữu bộ giàn phơi này, các gia đình có thể thoải mái phơi tất cả đồ dùng thiết yếu: chăn, chiếu, màn, ga, gối, quần áo.

Cách lắp giàn phơi tại logia tòa S2.17 Vinhomes ocean Park

Đa số các gia đình tại Vinhomes Ocean Park đều chọn lắp giàn phơi tại logia. Bởi vị trí này thường để máy giặt nên việc phơi phóng ở đây là tiện nhất.

Lắp giàn phơi tại Vinhomes ocean Park nhà chị Hảo, tòa S2.17 - 03
Lắp giàn phơi tại Vinhomes ocean Park nhà chị Hảo, tòa S2.17 – 03

Cũng như nhiều gia đình khác, logia căn hộ nhà chị Hảo bị che chắn bởi khá nhiều đường ống nước to, nhỏ. Tuy nhiên với kinh nghiệm lắp giàn phơi chung cư nhiều năm, giàn phơi Gia Lâm vẫn có những phương pháp lắp đặt phù hợp, đảm bảo giàn phơi hoạt động tốt trong không gian hẹp.

Như trong hình các bạn đang quan sát, bộ giàn phơi KS950 được chúng tôi lắp khéo léo, luồn qua những ống nước chắn trên trần. Những vị trí lắp dẫn hướng, buli được tính toán cẩn thận để khi giàn phơi hoạt động không bị cọ vào ống nước.

Lắp giàn phơi tại Vinhomes ocean Park nhà chị Hảo, tòa S2.17 - 04
Lắp giàn phơi tại Vinhomes ocean Park nhà chị Hảo, tòa S2.17 – 04

Quy trình lắp giàn phơi ocean Park cho nhà chị Hảo khá thuận lợi, chỉ khoảng gần 1 giờ đồng hồ đội thợ của chúng tôi đã hoàn thiện giàn phơi như trong những hình ảnh các bạn quan sát.

1 số bộ giàn phơi nên lắp tại Ocean Park

Ngoài mẫu giá rẻ KS950, các gia đình tại Vinhomes ocean Park cũng chuộng rất nhiều mẫu sản phẩm khác, điển hình như giàn phơi Hòa Phát hp300 (mẫu mới nhất 2020).

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo mẫu Hòa Phát HP701 tuy giá chỉ cao hơn KS950 1 chút nhưng chất lượng cực tốt và được lắp nhiều.

100% khách hàng lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park đều được công ty miễn phí công vận chuyển, lắp đặt. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt có thể liên hệ trực tiếp với giàn phơi Gia Lâm qua số Hotline 097.145.08.08 để được tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!