Lắp giàn phơi tại Vinhomes ocean park: bộ giá rẻ KS950 nhà chị Thoa

Lắp giàn phơi tại ocean Park, tòa S2.15 nhà chị Thoa - 01

Chỉ riêng tháng 11, giàn phơi Gia Lâm đã lắp đặt gần 100 bộ giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park. Có 1 sự trùng hợp nho nhỏ là trên 50% các gia đình đều chọn lắp giàn phơi Hòa Phát giá rẻ KS950. Mẫu giàn phơi này có gì hấp dẫn? Mời các bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh lắp giàn phơi tại ocean Park nhà chị Thoa, tòa S2.15 để có câu trả lời.

2 lưu ý khi lắp giàn phơi ocean park Gia Lâm

Nếu đang tìm hiểu thông tin để lắp giàn phơi tại Vinhomes ocean Park, bạn nên lưu ý 2 vấn đề sau để được sở hữu đúng sản phẩm giàn phơi mong đợi.

Chọn loại giàn phơi phù hợp

Trên thị trường hiện nay giàn phơi thông minh có nhiều loại, nhiều mẫu mã và đa dạng cả về thương hiệu. Tuy nhiên, loại giàn phơi phù hợp nhất để lắp tại ocean Park Gia Lâm chỉ có giàn phơi gắn trần sử dụng tay quay.

Tức là loại giàn phơi có thể nâng cao hạ thấp thanh phơi theo mong muốn của người dùng thông qua việc quay bộ tời. Loại giàn phơi này có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích rất phù hợp với những không gian phơi nhỏ hẹp tại các căn hộ ocean park.

Lắp giàn phơi tại ocean Park, tòa S2.15 nhà chị Thoa - 01
Lắp giàn phơi tại ocean Park, tòa S2.15 nhà chị Thoa – 01

Thương hiệu giàn phơi uy tín số 1 thị trường hiện nay là giàn phơi Hòa Phát. Và đây cũng là thương hiệu được giàn phơi Gia Lâm phân phối tại ocean Park.

Bộ giàn phơi các bạn đang chiêm ngưỡng tại căn hộ nhà chị Hoa cũng là giàn phơi gắn trần của Hòa Phát: Mẫu KS950.

Chọn vị trí lắp giàn phơi thuận tiện cho việc sử dụng

Các căn hộ tại ocean Park có 2 vị trí để lắp giàn phơi đó là logia và ban công. Cả 2 vị trí này đều rất thuận lợi lắp giàn phơi thông minh nhưng lắp giàn phơi tại logia được nhiều gia đình lựa chọn hơn vì sự thuận tiện.

Lắp giàn phơi tại ocean Park, tòa S2.15 nhà chị Thoa - 02
Lắp giàn phơi tại ocean Park, tòa S2.15 nhà chị Thoa – 02

Logia thường là nơi để máy giặt nên đa số các gia đình lựa chọn lắp giàn phơi ở đây để tiện cho việc phơi phóng.

Nhưng nếu muốn phơi đồ trong không gian thoáng, có nắng, gió gia đình bạn cũng có thể chọn lắp giàn phơi tại ban công.

Lắp giàn phơi tại ocean Park, tòa S2.15 nhà chị Thoa - 03
Lắp giàn phơi tại ocean Park, tòa S2.15 nhà chị Thoa – 03

Chọn lắp giàn phơi ở vị trí nào phụ thuộc hoàn toàn và mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Nhưng dù lắp ở đâu bạn cũng có thể an tâm 1 điều: giàn phơi sẽ được lắp đặt 1 cách thẩm mỹ nhất, tiện dụng nhất.

Lắp giàn phơi tại Ocean Park nhà chị Thoa bộ KS950

Bộ giàn phơi KS950 được lắp đặt tại logia căn hộ nhà chị Thoa ở tòa S2.15 Ocean Park. Mặc dù khu vực này bị che chắn bởi ống nước lớn, nhỏ nhưng các bạn thấy đó, giàn phơi vẫn được lắp đặt 1 cách suôn sẻ.

Bộ tời giàn phơi được cố định gần cửa thuận tiện cho việc sử dụng. Dẫn hướng và buli được lắp trên trần, đảm bảo né những vị trí ống nước 1 cách khéo léo.

Lắp giàn phơi tại ocean Park, tòa S2.15 nhà chị Thoa - 04
Lắp giàn phơi tại ocean Park, tòa S2.15 nhà chị Thoa – 04

“Nhận vật chính” trong những hình ảnh trên là giàn phơi Hòa Phát KS950. Mẫu giàn phơi này được nhiều gia đình ưa chuộng vì giá rẻ nhưng có nhiều ưu điểm hấp dẫn.

Những ưu điểm đáng giá của giàn phơi Hòa Phát KS950

Không phải tự nhiên giàn phơi KS950 lại được lắp nhiều tại Vinhomes ocean Park. Qủa thực chất lượng sản phẩm này không thể “xem thường” trong phân khúc giá rẻ.

100% chất liệu sản xuất giàn phơi đều vô cùng bền bỉ. Bộ tời hợp kim nhôm mạ bạc có khả năng chịu lực lên đến 60kg. Dây cáp giàn phơi là cáp lụa inox có khả năng chống mài mòn, chống rỉ cực tốt. Và bộ phận cuối cùng là thanh phơi nhôm. Thanh phơi này vừa có trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng di chuyển lên xuống lại vừa bền do tính năng chống rỉ, chống oxi hóa tốt.

Lắp giàn phơi tại ocean Park, tòa S2.15 nhà chị Thoa - 05
Lắp giàn phơi tại ocean Park, tòa S2.15 nhà chị Thoa – 05

Khi sử dụng giàn phơi KS950 nếu phơi đồ đúng cách: phơi rải đều trên cả 2 thanh phơi và bảo dưỡng định kỳ 3 – 6 tháng 1 lần, gia đình chị Thoa có thể an tâm sử dụng trong nhiều năm.

Khả năng phơi đồ của KS950 đủ đáp ứng nhu cầu cơ bản của tất cả các gia đình. Chiều dài 2 thanh phơi mỗi thanh 2,2m, tổng số lỗ phơi là 80 lỗ cách đều nhau.

Nếu các gia đình muốn sử dụng loại giàn phơi tốt hơn, bền bỉ hơn có thể tham khảo mẫu giàn phơi Hòa Phát HP300 hoặc giàn phơi Hòa Phát HP701.

Lắp giàn phơi tại ocean Park, tòa S2.15 nhà chị Thoa - 06
Lắp giàn phơi tại ocean Park, tòa S2.15 nhà chị Thoa – 06

Lắp giàn phơi KS950 sale chỉ 790.000đ

Sở hữu giàn phơi thông minh tại ocean Park mẫu KS950 hiện đại với giá rẻ không tưởng. Chỉ 790.000đ, gia đình chị Thoa đã có trong tay công cụ phơi đồ đắc lực trong không gian hẹp. 100% công vận chuyển, lắp đặt đều được giàn phơi Gia Lâm miễn phí.

Lắp giàn phơi tại ocean Park, tòa S2.15 nhà chị Thoa - 07
Lắp giàn phơi tại ocean Park, tòa S2.15 nhà chị Thoa – 07

Mẫu giàn phơi giá rẻ KS950 phải là sản phẩm bạn đang tìm kiếm? Nếu có nhu cầu lắp giàn phơi tại Vinhomes Ocean Park hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!