Thay dây cáp giàn phơi thông minh Vinhomes ocean Park trọn gói 250k

Sửa giàn phơi, thay dây cáp tại vinhomes ocean Park nhà chị Quyên - 07

Thay dây cáp giàn phơi thông minh tại Vinhomes ocean Park là 1 trong những dịch vụ sửa chữa được các gia đình sử dụng nhiều nhất. Vậy tại sao dây cáp lại là bộ phận hay hỏng hóc và chi phí sửa giàn phơi hỏng dây cáp như thế nào? Mời các bạn tham khảo qua những hình ảnh thực tế tại nhà chị Quyên, tòa S2.09 Ocean Park trong nội dung dưới đây.

Điểm mặt những nguyên nhân gây hỏng cáp giàn phơi

Có đến hơn 90% gia đình sẽ gặp sự cố đầu tiên là hỏng dây cáp khi sử dụng giàn phơi thông minh ocean park. Vậy nguyên nhân nào khiến dây cáp trở thành bộ phận dễ hỏng hóc nhất?

Do ma sát trong quá trình sử dụng

Nguyên lý hoạt động của giàn phơi thông minh giống như 1 hệ thống ròng rọc. Khi quay tay quay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ dây cáp sẽ lăn qua các bánh xe quay trong dẫn hướng, buli để nâng, hạ thanh phơi.

Sửa giàn phơi, thay dây cáp tại vinhomes ocean Park nhà chị Quyên - 01
Sửa giàn phơi, thay dây cáp tại vinhomes ocean Park nhà chị Quyên – 01

Qúa trình dây cáp lăn qua các bánh xe quay chắc chắn sẽ phát sinh ma sát mặc dù rất nhỏ. Tuy nhiên sau khoảng thời gian lâu dài dây cáp sẽ bị bào mòn dần dẫn đến đứt.

Do sử dụng chưa khoa học

Thời gian hao mòn thông thường của dây cáp giàn phơi là 2 – 3 năm. Tuy nhiên nếu có sự tác động của các yếu tố khác sẽ khiến giàn phơi nhanh hỏng hóc hơn. Những yếu tố này đa phần do cách sử dụng của con người.

Sửa giàn phơi, thay dây cáp tại vinhomes ocean Park nhà chị Quyên - 02
Sửa giàn phơi, thay dây cáp tại vinhomes ocean Park nhà chị Quyên – 02

Hệ thống giàn phơi bao gồm 2 thanh và có 1 khối lượng chịu nhất định. Khi phơi đồ các gia đình phải chú ý đến khối lượng này, không phơi quá nặng, quá tải khiến các bộ phận chịu áp lực lớn, đặc biệt là dây cáp.

Việc phơi đồ không đều trên 2 thanh: phơi tập trung tại 1 thanh hay 1 đầu của mỗi thanh cũng tác động lớn khiến dây cáp giàn phơi nhanh hỏng hơn thông thường.

Sửa giàn phơi, thay dây cáp tại vinhomes ocean Park nhà chị Quyên - 03
Sửa giàn phơi, thay dây cáp tại vinhomes ocean Park nhà chị Quyên – 03

Không bảo dưỡng giàn phơi định kỳ

Muốn dây cáp giàn phơi bền bỉ bạn cần tìm cách hạn chế được sự ma sát giữa dây cáp và các bộ phận khác. Tức là cần bảo dưỡng, tra dầu mỡ cho các bộ phận của giàn phơi thông minh. Không bảo dưỡng cũng là yếu tố tác động khiến dây cáp nhanh hỏng hóc.

Bộ giàn phơi của gia đình chị Quyên hỏng dây cáp sau gần 2 năm sử dụng. Nguyên nhân được đánh giá do có sự tác động của tất cả các yếu tố trên.

Sửa giàn phơi, thay dây cáp tại vinhomes ocean Park nhà chị Quyên - 04
Sửa giàn phơi, thay dây cáp tại vinhomes ocean Park nhà chị Quyên – 04

Bộ phận dây cáp giàn phơi thông minh hỏng hóc chỉ là 2 sợi dây cáp bên ngoài giàn phơi. Do đó đội thợ sửa giàn phơi Ocean Park của chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa, thay dây cáp cho gia đình chị.

Cách thay dây cáp giàn phơi thông minh

Cách thay dây cáp giàn phơi thông minh khá đơn giản. Trước tiên cần tháo những đoạn cáp hỏng ra khỏi giàn phơi. Tiếp theo đó, thợ sửa giàn phơi ocean park sẽ sử dụng 2 sợi dây cáp mới lần lượt luồn qua dẫn hướng và các buli. Những công đoạn xử lý cuối cùng là nối dây cáp giàn phơi với cáp trong bộ tời, lắp thanh phơi.

Sửa giàn phơi, thay dây cáp tại vinhomes ocean Park nhà chị Quyên - 05
Sửa giàn phơi, thay dây cáp tại vinhomes ocean Park nhà chị Quyên – 05

Quy trình sửa giàn phơi, thay dây cáp được tiến hành khá nhanh chóng, thông thường chỉ mất khoảng 15 – 20 phút.

Thay dây cáp giàn phơi tại ocean park giá bao nhiêu?

Thay dây cáp giàn phơi thông minh tại Vinhomes ocean park giá siêu ưu đãi. Cụ thể, chi phí thay 2 sợi cáp bên ngoài giàn phơi như nhà chị Quyên là 250.000đ.

Sửa giàn phơi, thay dây cáp tại vinhomes ocean Park nhà chị Quyên - 06
Sửa giàn phơi, thay dây cáp tại vinhomes ocean Park nhà chị Quyên – 06

Dây cáp giàn phơi được công ty thay thế là cáp lụa inox chuyên dụng. Loại cáp này cũng chính là cáp được sử dụng trong các sản phẩm giàn phơi hiện tại. Dây cáp thay mới công ty sẽ bảo hành trong 6 tháng.

Giàn phơi Gia Lâm cung cấp dịch vụ sửa giàn phơi tại ocean Park giá rẻ, ngoài thay dây cáp chúng tôi còn nhận sửa chữa giàn phơi hỏng bộ tời, dẫn hướng, buli…Qúy khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại đường dây nóng trên Website để được tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!