Lắp giàn phơi ocean park Gia Lâm tòa S2.02 nhà anh Hiến

Lắp giàn phơi tại vinhomes ocean park miễn phí, giảm thêm 30% giá tiền lưới an toàn ban công

Anh Hiến cũng như tất cả các gia đình tại ocean park Gia Lâm, khi bắt đầu cuộc sống mới tại đây, 1 trong những việc đầu tiên anh thực hiện đó là lắp giàn phơi thông minh. Bộ giàn phơi anh lựa chọn là mẫu giá rẻ Hòa Phát KS950. Mời các bạn chiêm ngưỡng 1 số hình ảnh thực tế lắp giàn phơi ocean park tại tòa S2.02 nhà anh Hiến dưới đây.

Lắp giàn phơi tại logia căn hộ vinhomes ocean park nhà anh Hiến

Không gian phơi của gia đình anh Hiến là logia rộng hơn 2m2. Đa số các căn hộ tại s2.02 đều có thiết kế logia phơi đồ nhỏ nhắn như vậy.

Tuy nhỏ nhưng với giàn phơi đồ thông minh, nó là quá đủ để lắp đặt. Với kinh nghiệm lắp hàng trăm bộ giàn phơi tại vinhomes ocean Park, đội thợ kỹ thuật của gianphoigialam.com không gặp nhiều khó khăn khi thực hiện việc lắp đặt cho logia nhà anh Hiến.

Lắp giàn phơi ocean park Gia Lâm tòa S2.02 nhà anh Hiến - 01
Lắp giàn phơi ocean park Gia Lâm tòa S2.02 nhà anh Hiến – 01

Sau khi chọn lựa được những vị trí lắp các bộ phận của giàn phơi (bộ tời, dẫn hướng, buli đơn), đội thợ kỹ thuật nhanh chóng tiến hành cố định chúng 1 cách chắc chắn vào tường, trần bằng những vít nở chuyên dụng.

Bộ tời được lắp ngay gần cửa ra vào rất thuận tiện cho việc sử dụng. 2 hàng buli được lắp cách nhau khoảng 50cm và cách đều tường 25cm. Khoảng cách này đảm bảo khi phơi quần áo ở 2 thanh phơi sẽ không bị cọ vào nhau cũng như không cọ vào tường.

Lắp giàn phơi ocean park Gia Lâm tòa S2.02 nhà anh Hiến - 02
Lắp giàn phơi ocean park Gia Lâm tòa S2.02 nhà anh Hiến – 02

Những công đoạn cuối cùng là đi dây cáp và lắp thanh phơi. Đội thợ kỹ thuật hoàn thành việc lắp đặt giàn phơi quần áo cho gia đình anh Hiến trong khoảng 50 phút đồng hồ.

Vì sao anh Hiến lựa chọn lắp giàn phơi KS950

Chiêm ngưỡng giàn phơi quần áo thông minh được lắp tại logia nhà anh Hiến có lẽ bạn cũng hiểu vì sao 100% gia đình tại ocean Park đều lựa chọn sản phẩm phơi đồ này rồi đúng không?

Lắp giàn phơi không chiếm diện tích mặt nền nên gia đình anh Hiến tận dụng được toàn bộ logia vào những việc khác. Điển hình nhất là việc để máy giặt.

Lắp giàn phơi ocean park Gia Lâm tòa S2.02 nhà anh Hiến - 03
Lắp giàn phơi ocean park Gia Lâm tòa S2.02 nhà anh Hiến – 03

Ngoài những lợi ích chung của giàn phơi, anh Hiến lựa chọn sản phẩm Hòa Phát KS950 vì những lý do như:

Thiết kế xịn và dễ sử dụng nhất trong phân khúc giá rẻ

KS950 là mẫu giàn phơi thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng là loại giá rẻ tốt nhất. Trong khi 99% các sản phẩm giàn phơi ocean park giá rẻ đều thuộc mẫu tay quay rời (tay quay và củ quay rời nhau bất tiện khi sử dụng) thì KS950 có thiết kế tay quay liền.

Lắp giàn phơi ocean park Gia Lâm tòa S2.02 nhà anh Hiến - 04
Lắp giàn phơi ocean park Gia Lâm tòa S2.02 nhà anh Hiến – 04

Tay quay và củ quay liền trục. Trên củ quay có sẵn các nấc tương ứng với chế độ điều khiển 1 thanh bên trái, 1 thanh bên phải hay cùng lúc cả 2 thanh. Như vậy người dùng chỉ cần chọn nấc tương ứng với chế độ mong muốn và quay theo chiều kim đồng hồ để nâng thanh phơi và quay ngược chiều kim để hạ thanh phơi.

Thiết kế tay quay liền thường chỉ ở các mẫu giàn phơi cao cấp mới có. Đó là lý do đầu tiên khiến anh Hiến bị KS950 “hạ gục”

Khả năng phơi đồ đạt đến 60kg

Giá rẻ nhưng vẫn sở hữu khả năng phơi đồ Khủng. Đó là lợi thế của KS950. Khả năng phơi đồ của sản phẩm này đạt đến 60kg chia đều cho 2 thanh. Khối lượng này cũng đủ đảm bảo cho gia đình anh Hiến có thể phơi được những đồ nặng như chăn, ga, chiếu màn.

Thanh phơi của giàn phơi dài 2,2m, 1 bộ sẽ có 2 thanh như hình và được tạo sẵn tổng 80 lỗ phơi cách đều nhau. Thiết kế này giúp việc phơi phóng của gia đình anh Hiến trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Lắp giàn phơi tại ocean park Gia Lâm miễn phí vận chuyển, lắp đặt

Lắp giàn phơi Hòa Phát KS950 tại ocean Park Gia Lâm giá chỉ 790.000đ. Nhưng các gia đình sẽ được miễn phí toàn bộ công vận chuyển, lắp đặt tại nhà.

Lắp giàn phơi tại vinhomes ocean park miễn phí, giảm thêm 30% giá tiền lưới an toàn ban công
Lắp giàn phơi tại vinhomes ocean park miễn phí, giảm thêm 30% giá tiền lưới an toàn ban công

Ngoài ra, khi lắp giàn phơi các gia đình sẽ được giảm giá 30% lưới an toàn ban công nếu thi công cùng. Lưới an toàn bảo vệ ban công rất quan trọng với các gia đình chung cư. Loại lưới này giúp giảm thiểu nguy hiểm cho con người khi sinh hoạt tại ban công cao tầng không rào chắn hoặc những ô cửa sổ không có song, có khung.

Khi có nhu cầu lắp giàn phơi tại ocean Park bạn chỉ cần gọi điện qua số Hotline của công ty, sau đó đặt lịch lắp đặt. Đúng lịch hẹn đội thợ kỹ thuật của giàn phơi Gia Lâm sẽ có mặt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!