Ảnh giàn phơi thông minh gắn tường lắp tại tòa S1.08 Ocean Park

Phơi đồ dễ dàng với giàn phơi thông minh gắn tường

Giàn phơi thông minh gắn tường là sản phẩm có độ bền cao dễ sử dụng nên được nhiều gia đình ưa chuộng. Vì vậy khi có nhu cầu lắp giàn phơi tại Ocean Park Gia Lâm anh Tiến, tòa S1.08 đã lựa chọn sản phẩm này. Mời các bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh thực tế trong nội dung dưới đây.

Giàn phơi thông minh gắn tường: Bền bỉ, dễ sử dụng

Giàn phơi thông minh gắn tường nổi tiếng có độ bền cao, ít hỏng hóc trong quá trình sử dụng nên rất được các gia đình ưa chuộng. Bộ giàn phơi gắn tường anh Tiến lựa chọn là mẫu KN197 có giá chỉ 890.000đ nhưng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

Cấu tạo đơn giản, không có gì để hỏng

Cấu tạo giàn phơi hết sức đơn giản, không có gì để hỏng. Cụ thể, 1 bộ giàn phơi xếp ngang gắn tường KN197 chỉ bao gồm 2 bộ phận: 2 chân giá chịu lực và 3 thanh phơi.

Giàn phơi thông minh gắn tường cấu tạo đơn giản, bền bỉ
Giàn phơi thông minh gắn tường cấu tạo đơn giản, bền bỉgiàn phơi thông minh gắn tường cấu tạo đơn giản, bền bỉ

100% các bộ phận được sản xuất từ hợp kim nhôm chịu lực đảm bảo không bị hoen gỉ, không bị ô xi hóa trong suốt quá trình sử dụng. Đó là lý do tại sao sản phẩm giàn phơi này được người tiêu dùng đánh giá có độ bền tốt nhất trong tất cả các loại giàn phơi thông minh.

Cách sử dụng dễ dàng

Giàn phơi thông minh gắn tường có cách sử dụng cực dễ dàng. Thiết kế phần chân giá có ziczac nên có thể kéo giãn và gập gọn cực đơn giản. Khi cần phơi đồ chỉ cần cầm thanh phơi bên ngoài kéo ra hết cỡ. Độ rộng của 3 thanh phơi khi kéo ra hết cỡ khoảng hơn 1m (mỗi thanh cách nhau hơn 30cm) đảm bảo quần áo khi phơi ở các thanh không bị cọ vào nhau.

giàn phơi thông minh gắn tường có thể xếp gọn gàng vào tường khi không sử dụng
giàn phơi thông minh gắn tường có thể xếp gọn gàng vào tường khi không sử dụng

Khi không sử dụng chỉ cần gập gọn vào tường để giải phóng hoàn toàn diện tích, mang lại sự thông thoáng cho không gian.

Hiệu quả phơi đồ tốt

Hiệu quả phơi đồ của giàn phơi thông minh gắn tường không thua kém so với các loại khác. Thanh phơi được tạo sẵn các lỗ phơi cách đều nhau nên quần áo khi phơi không bị xô dạt giúp nhanh khô và khô đều hơn.

Bề mặt thanh phơi phẳng, nhẵn mịn, chiều dài thanh phơi tiêu chuẩn là 2m giúp các gia đình phơi chăn, chiếu màn dễ dàng và thuận lợi.

Phơi đồ dễ dàng với giàn phơi thông minh gắn tường
Phơi đồ dễ dàng với giàn phơi thông minh gắn tường

Thông thường giàn phơi thông minh gắn tường sẽ được lắp ở sân phơi hoặc ban công rộng. Với các gia đình ở Vinhomes Ocean Park thường lựa chọn lắp giàn phơi gắn trần (loại có thể điều chỉnh được thanh phơi nâng cao, hạ thấp).

Bạn có thể chiêm ngưỡng hình ảnh lắp giàn phơi tại Vinhomes ocean Park mẫu gắn trần qua hình ảnh thực tế lắp giàn phơi tại nhà anh Cương, tòa S2.17

Vậy giải pháp lắp giàn phơi gắn tường xếp ngang tại ocean Park Gia Lâm nhà anh Tiến sẽ như thế nào, mời các bạn theo dõi trong nội dung dưới đây.

Lắp giàn phơi xếp ngang gắn tường tại Vinhomes Ocean Park

Anh Tiến cần lắp giàn phơi tại ban công chung cư. Khu vực ban công này nếu lắp giàn phơi gắn trần sẽ phù hợp nhất. Nhưng nhu cầu phơi đồ của anh Tiến không quá lớn, cộng với việc muốn sử dụng 1 sản phẩm bền bỉ nên anh vẫn quyết định lắp giàn phơi kéo ngang.

Lắp giàn phơi tại ocean park Gia Lâm bộ xếp ngang KN197 - 01
Lắp giàn phơi tại ocean park Gia Lâm bộ xếp ngang KN197 – 01

Như đã nói, giàn phơi kéo ngang rất dễ lắp đặt, đội thợ kỹ thuật của công ty chỉ cần cố định 2 chân giá chịu lực vào tường sau đó lắp thanh phơi vào các đai ống sẵn có trên chân giá là được.

Tuy nhiên, do thanh phơi tiêu chuẩn của giàn phơi dài 2m nên để có thể lắp giàn phơi tại ban công với chiều rộng chỉ hơn 1m, bắt buộc đội thợ kỹ thuật của chúng tôi phải cắt bớt gần 1 nửa chiều dài thanh phơi.

Lắp giàn phơi tại ocean park Gia Lâm bộ xếp ngang KN197 - 02
Lắp giàn phơi tại ocean park Gia Lâm bộ xếp ngang KN197 – 02

Cắt thanh phơi, khối lượng chịu nặng của giàn phơi xếp ngang KN197 không thay đổi vẫn là 50kg. Tuy nhiên xét về số lượng quần áo có thể phơi trên thanh đương nhiên sẽ giảm.

Thiết kế nguyên vẹn giàn phơi có đến 60 lỗ phơi đồ. Tuy nhiên do cắt bớt 1/2 thanh phơi nên tổng số lỗ phơi trên 3 thanh chỉ còn 30 lỗ tương ứng với việc treo được 30 chiếc quần áo.

Qúy khách có nhu cầu lắp giàn phơi thông minh tại ocean Park Gia Lâm chỉ cần liên hệ trực tiếp với công ty qua số điện thoại đường dây nóng trên Website để được tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
error: Content is protected !!